นักบัญชีสาวใหญ่ ถูกตีนแมวแทงตายขึ้นอืด

พบศพนักบัญชีสาวใหญ่วัย 61 ถูกแทงเสียชีวิตขึ้นอืดในบ้านพัก

ตำรวจพบรอยงัดประตู รื้อค้นข้าวของ และรอยเท้าเปื้อนเลือดของคนร้าย คาดผู้ตายอาจมาพบตีนแมวเข้ามาขโมยของและต่อสู้ขัดขืนจึงถูกฆ่าปิดปาก

เมื่อวานนี้ ( 16 ก.ค. ) เมื่อเวลา 20.30 น. ร.ต.ต.วิรัตน์ ทองอยู่ ร้อยเวร สน.ธรรมศาลา รับแจ้งว่าพบศพผู้เสียชีวิต ภายในบ้านเลขที่ 8/14 หมู่18 หมู่บ้าน ป.ผาสุข ซอยบรมราชชนนี 101 แขวงศาลาธรรมสพน์ เขตทวีวัฒนา กทม. จึงประสานแพทย์ , เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน ( พฐ.) และอาสาสมัครกู้ภัยมูลนิธิปอเต็กตึ๊ง เข้าทำการตรวจสอบ


ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูน 2 ชั้น ภายในห้องแต่งตัวบริเวณชั้น 2 ของบ้าน

พบศพผู้เสียชีวิตเพศหญิง สภาพขึ้นอืดส่งกลิ่นเหม็นตลบอบอวล คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 วัน นุ่งผ้าถุงสีเข้ม บริเวณหน้าท้องมีบาดแผลถูกแทงด้วยของมีคม ทราบชื่อต่อมาคือ น.ส.อารายา กาญจนโสภา อายุ 61 ปี อาชีพนักบัญชี ของ บริษัท เอส.บี.เฟอร์นิเจอร์ จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่พบรอยเท้าเปื้อนเลือดจำนวนมาก ภายในห้องนอนของผู้ตายมีร่องรอยการรื้อค้นข้าวของกระจัดกระจาย และยังพบว่าบริเวณประตูหลังบ้านมีร่องรอยถูกงัดแงะ


นายธวัชชัย คล้ายพร้อม อายุ 50 ปี เจ้าหน้าที่ รปภ.หมู่บ้าน

กล่าวว่าปกติผู้ตายจะพักอาศัยอยู่ในบ้านเพียงคนเดียว โดยก่อนเกิดเหตุมีคนพบผู้ตายครั้งสุดท้ายเมื่อเช้าวันที่ 12 ก.ค.ที่ผ่านมาจนในวันนี้ ชาวบ้านได้กลิ่นเหม็นเน่าออกมาจากบ้านพักของผู้ตาย จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบจนพบว่าผู้ตายกลายเป็นศพดังกล่าว


ด้านนายวิชัย ชูวงษ์ อายุ 60 ปี กรรมการหมู่บ้านกล่าวว่า

ผู้ตายซื้อบ้านหลังดังกล่าวเมื่อ 4 ปีก่อน แต่เพิ่งจะเข้ามาอาศัยอยู่ได้ประมาณ 1 ปีที่ผ่านมา โดยก่อนหน้านี้ผู้ตายเคยแจ้งกับทางกรรมการหมู่บ้านว่า มีคนร้ายเข้าไปลักทรัพย์ภายในบ้าน แต่ยังไม่สามารถจับกุมตัวคนร้ายได้



เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่าคนร้ายน่าจะเข้ามาลักทรัพย์ภายในบ้านและพบผู้ตายเข้า

จึงเกิดต่อสู้กันก่อนที่คนร้ายจะแทงผู้ตายจนเสียชีวิต และขโมยเอาทรัพย์สินหลบหนีไป ซึ่งขณะนี้กำลังอยู่ระหว่างสืบสวนติดตามตัวคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป





แหล่งที่มา : หนังสือพิมพ์ข่าวสด


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์