นักธุรกิจดังซิ่งเก๋งชนหมอตาย ล็อบบี้สื่อปิดข่าวเกรงกระทบลงสมัครส.ส.

เมื่อวันที่ 4 กรกฎาคม ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ประชาชนในพื้นที่ อ.หางดง จ.เชียงใหม่

ได้จับกลุ่มวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างกว้างขวางถึงกรณีนักธุรกิจใหญ่และอดีตนักการเมืองท้องถิ่นของเมืองเชียงใหม่ได้ขับรถยนต์ชนผู้อื่นเสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บ โดยเหตุดังกล่าวเกิดตั้งแต่วันที่ 30 มิถุนายนที่ผ่านมา แต่มีความพยายามของนักธุรกิจใหญ่รายนี้ ที่จะปิดข่าวโดยไม่ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจและญาติของผู้เสียชีวิต ให้ข้อมูลเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับสื่อมวลชนทั่วทั้ง จ.เชียงใหม่ โดยพยายามจะเสนอเงินให้เพื่อปิดข่าว

ผู้ที่เห็นเหตุการณ์รายหนึ่ง เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า เมื่อช่วงเช้ามืดของวันที่ 30 มิถุนายน ได้เกิดอุบัติเหตุรถยนต์ชนกันที่ถนนหางดง-สารภี บริเวณวงแหวนรอบนอก หมู่ 4 ต.สันผักหอม อ.หางดง มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต ต่อมาตำรวจ สภ.อ.หางดง ได้เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุพบรถยนต์ สีเทา ทะเบียน กธ 1981 เชียงใหม่ ตกลงไปข้างทาง สภาพตัวถังด้านซ้ายพังเสียหาย ส่วนผู้บาดเจ็บถูกนำตัวส่ง รพ.เชียงใหม่ ทราบชื่อคือ นางปิยะนุช คณะนัย อายุ 36 ปี และ นพ.กิตติ คุณพรอนันต์ อายุ 36 ปี แพทย์ประจำ รพ.พญาไท ใน กทม. ซึ่ง นพ.กิตติ ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา

ส่วนรถยนต์คู่กรณีซึ่งก็คือนักธุรกิจใหญ่อดีตนักการเมืองท้องถิ่น

ได้รับความเสียหาย และเจ้าตัวได้เข้ารักษาอาการบาดเจ็บที่ รพ.สวนดอก และมีความพยายามที่จะปิดข่าวมาตั้งแต่วันเกิดเหตุเนื่องจากเกรงว่าจะมีผลกระทบกับการเตรียมตัวลงสมัครรับเลือกตั้ง ส.ส.ของผู้บาดเจ็บนั่นเอง


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์แนวหน้า

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์