นักท่องเที่ยวผวาซากกระดูกมนุษย์ริมหาด

เมื่อเวลา 07.45 น.วันนี้ (8 มิ.ย.) ร.ต.ท.ศุภวัฒน์ ลัทธปรีชา ร้อยเวร สภ.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี

ได้รับแจ้งจาก นายวิมล ภูคำนวน อายุ 36 ปี พนักงานโรงแรม ฎ.ชฎา รีสอร์ต ว่ามีนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติที่เดินเล่น บริเวณชายหาดทรายขาวสวย หมู่ที่ 4 ต.นาจอมเทียน มาแจ้งว่า พบชิ้นส่วนของมนุษย์ จึงไปตรวจสอบ ร่วมกับเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถานสัตหีบ พบกระดูกเชิงกรานมีเนื้อสะโพกติดอยู่ โดยมีกางเกงในสีแดง ยี่ห้อ เจ.เพรส ห่อหุ้ม นอกจากนี้ ยังมีกระดูกขาท่อนบนติดอยู่ทั้ง 2 ข้าง เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ได้สอบถามข้อมูลภายในท้องถิ่นไม่มีคนหายไปจากบ้านแต่อย่างใด อย่างไรก็ตามก่อนหน้า ที่มีเรือประมงจมหายไปก็พบศพแล้ว เหลือเพียงศพของ ครูต้อง หรือ นายวิวัฒน์ ติระรณกรกุล อายุ 35 ปี ครูสอนดำน้ำ ของ บริษัท ไดเวอร์ อีโวรูชั่น จำกัด ที่จมหายไปเมื่อเดือนก่อน บริเวณล่องน้ำ เกาะโรงโขน โรงหนัง อ่าวแสมสาร เท่านั้นที่ยังไม่พบ แต่ก็ห่างจากจุดที่พบศพ

ร.ต.ท. ศุภวัฒน์ ลัทธปรีชา กล่าวว่า จะเป็นชิ้นส่วนของผู้ใดนั้น ยากต่อการตรวจพิสูจน์ ในขณะนี้ เบื้องต้นต้องนำส่ง สถาบันนิติเวชเพื่อพิสูจน์ ตรวจสอบดีเอ็นเอไว้ก่อน

ส่วนที่ กระดูกใหญ่ คล้ายชาวต่างประเทศ เมื่อตรวจแล้วอาจทราบว่าเป็นชาวเอเชียหรือยุโรป สำหรับกางเกงในยี่ห้อ เจ.เพรส สีแดง นั้นอาจจะบ่งชี้ได้ว่า เป็นชาวเอเชีย โดยเฉพาะ ลูกเรือประมงก็ใช้กันมาก อย่างไรก็ดีถ้าผู้ใดสงสัยว่าเป็นญาติก็สามารถติดต่อมาได้ที่ สถานีตำรวจภูธรนาจอมเทียน อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี ได้ทุกเวลา

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากมีข่าวนี้ออกไป ทำให้นักท่องเที่ยวไม่กล้าออกมาอาบแดด เล่นน้ำ และเดินผ่านเลย

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์