นักฆ่าอำมหิตยิงมารหัวใจตาย3ศพรวด

พิษรักแรงหึง "แฟนข้าใครอย่าแตะ" กระหนํ่ายิงมารหัวใจ 3 ศพรวด

เผยตร.บุกรวบมือปืนตัวฉกาจที่หนี หมายศาลก่อเหตุส่งคนไปเกิดใหม่ถึง 3 ศพ เผยปฏิบัติการเชือดไม่เว้นแม้อดีตพ่อตาตัวเอง ก่อนชวนเพื่อนซี้ตามไปยิงคนที่มาจีบแฟนสาวดับเป็นรายที่สอง สุดท้ายแค้นแทบอกระเบิดเมื่อรู้ว่าเพื่อนรักที่เคยร่วมกันฆ่าศพก่อนหน้า ดันมาแอบจีบแฟนตัวเองอีก เลยจำเป็นต้องเป่าร่วงเป็นศพไปอีกราย สารภาพเฉยเป็นผู้ก่อเหตุทั้งหมด เหตุหึงหวงแฟนสาวที่หน้าตาสะสวย
 
หึงโหดยิงทิ้งมารหัวใจไป 3 ศพ ถูกเปิดเผยขึ้นเมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 13 พ.ย.

พล.ต.ต.วรศักดิ์ นพสิทธิพร ผบก.น.2 พ.ต.อ. เจริญ ศรีศศลักษณ์ รอง ผบก.น.2 พ.ต.อ.สรรค์หกิจ บำรุงสุขสวัสติ ผกก.สส.บก.น.2 แถลงข่าวจับกุมนายสุวิทย์ คชสุวรรณ อายุ 28 ปี อยู่บ้านเลขที่ 689 ซอยสมเด็จพระปิ่นเกล้า 7 แขวง-เขตบางยี่ขัน ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญาที่ 3011/2550 ลงวันที่ 2 ต.ค. 50 ข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน และหมายจับศาลอาญาธนบุรี ที่ จ.511/2550 ลงวันที่ 6 มี.ค. 50 ข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน และ หมายจับศาลอาญาธนบุรีที่ 1902/2549 ลงวันที่ 25 ก.ค. 49 ข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน พร้อมของกลาง อาวุธปืนขนาด .38 ยี่ห้อสมิธ แอนด์เวสสัน ไม่มีเลขทะเบียน 1 กระบอก กระสุนอีก 6 นัด จยย. ฮอนด้า คลิกสีขาว ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน 1 คัน


พล.ต.ต.วรศักดิ์ กล่าวว่า การจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องจากเมื่อช่วงค่ำวันที่ 2 ต.ค.ที่ผ่านมา
 
นายสุวิทย์ได้ไปหานายบุญธรรม มีสมผล อดีตพ่อตา เพื่อไปทวงถามเรื่องค่าเครื่องเสียงรถยนต์ที่ผู้ตายนำรถของผู้ต้องหาไปจำนำ โดยรับปากว่าจะขายเครื่องเสียงในรถให้ เมื่อไปถึงก็พบว่านายบุญธรรมนอนอยู่ จึงปลุกขึ้นมาถาม ผู้ตายบอกไปอย่างรำคาญว่า ของยังขายไม่ได้ ไม่มีใครซื้อรถ จากนั้นก็รีบลุกเดินหนีไป โดยที่ไม่รู้ว่าผู้ต้องหาเดินตามไปก่อนจะชักอาวุธปืนออกมายิงใส่ที่ศีรษะจนเสียชีวิต ทั้งนี้สาเหตุน่าจะมาจากที่ผู้ตายพยายามกีดกัน น.ส.จอย (นามสมมุติ) ลูกเลี้ยงของผู้ตายที่มีหน้าตาสะสวยมาก ไม่ให้คบหายุ่งเกี่ยวกับนายสุวิทย์ ประกอบกับทวงเงินแล้วไม่ได้เลยแค้นก่อเหตุดังกล่าว       

ต่อมาช่วงเช้ามืดวันที่ 2 พ.ย.ที่ผ่านมา นายสุวิทย์ และนายสุทัศน์ เสนีย์วงศ์ ณ อยุธยา ซึ่งเป็นเพื่อนกันก็ได้ก่อเหตุใช้ปืนยิงนายพิเชษฐ์ เขมะชารีย์

เหตุเกิดหน้าบ้านเลขที่ 284 ห้อง   35 ซอยวิภาวดีฯ 36 หลังสำนักงานเขตจตุจักร แขวง-เขตจตุจักร สาเหตุมาจากผู้ตายไปจีบแฟนสาวของนายสุวิทย์ ทำให้เกิดความหึงหวง นายสุวิทย์จึงชวนนายสุทัศน์มาก่อเหตุ แต่ไม่นานต่อมานายสุวิทย์ก็ได้ก่อเหตุยิงนายสุทัศน์เพื่อนสนิท  ที่เคยชวนกันไปยิงศัตรูหัวใจตายไปก่อนหน้านี้  เนื่องจากนายสุวิทย์ทราบว่านายสุทัศน์แอบไปจีบแฟนสาวของตัวเอง จึงก่อเหตุยิงทิ้งสังเวยแรงหึงตายไปอีกศพ ผบก.น.2 กล่าวอีกว่า กระทั่งเมื่อวันที่ 13 พ.ย. เจ้าหน้าที่สืบทราบว่านายสุวิทย์หลบมาอาศัยอยู่ที่บ้านเลขที่ 88/19 หมู่ 6 หมู่บ้านรัตนาธิเบศร์ ถนนรัตนาธิเบศร์ ต.เสาธงหิน อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี จึงขอหมายค้นศาลจังหวัดนนทบุรีที่ 12313/2550 ลงวันที่ 13 พ.ย. 50

ทั้งนี้จากการตรวจค้นพบนายสุวิทย์หลบซ่อนอยู่ จึงเข้าควบคุมตัวมาสอบสวน เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า เป็นผู้ก่อเหตุยิงทั้ง 3 คนจริง สาเหตุมาจากหึงหวงที่มาติดพันแฟนสาว.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์