นักกีฬาเรือพายตรังซิ่งกระบะตกแม่น้ำรอดตายปาฏิหาริย์

เมื่อเวลา 14.30 .วานนี้ (16 เม..) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านโคกยาง อ.กันตัง จ.ตรัง

ประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิกุศลสถานตรัง รุดไปที่สะพานท่าแก้มดำ ม
.4.โคกยาง เพื่อเก็บกู้รถยนต์กระบะนิสสัน บิ๊กเอ็ม สีบรอนซ์เงิน หมายเลขทะเบียน บค 7652 ตรัง ที่เสียหลักพุ่งตกลงไปในแม่น้ำตรัง ต่อมาทราบชื่อคนขับคือ  นายวิชัย โด๊ะโอย หรือ "อู๊ด" อายุ 26 ปี อยู่บ้านเลขที่ 49 .1 .คลองลุ อ.กันตัง เป็นนักกีฬาเรือพายในกีฬาแห่งชาติ "ตรังเกมส์" ครั้งที่ 38 ซึ่ง จ.ตรัง เป็นเจ้าภาพ จะทำการแข่งขันในระหว่างวันที่ 9-19 ..นี้ 
 

โดยเจ้าหน้าที่ต้องใช้เวลานานหลายชั่วโมง จึงสามารถกู้ซากรถดังกล่าวขึ้นมาจากแม่น้ำได้ เนื่องจากน้ำไหลเชี่ยวกราดและเป็นช่วงเวลาน้ำขึ้นพอดี ซึ่งรถคันดังกล่าวจมอยู่ในน้ำลึกประมาณ 7 เมตร

 นายวิชัย กล่าวถึงเสี้ยวนาทีชีวิตว่า ขณะเกิดเหตุเมื่อเวลา 23.00 .คืนวันที่ 15 เม..ที่ผ่านมา ตนขับรถมาเพียงคนเดียวเพื่อที่จะไปทำธุระส่วนตัวในตัวเมืองตรัง โดยขับมาด้วยความเร็วประมาณ 80 กม./ชม.ซึ่งปกติใช้เส้นทางสายนี้เป็นประจำและรู้เส้นทางเป็นอย่างดี แต่วันเกิดเหตุพอขับมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นทางโค้งและสะพานแคบประกอบกับมีหมอกลง ทำให้มองเส้นทางไม่เห็น ก่อนแหกโค้งตกสะพาน แต่โชคดีที่ตนสามารถเปิดกระจกประตูรถและรีบว่ายน้ำออกมาได้อย่างปลอดภัย และไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด ซึ่งตอนเกิดเหตุตนได้แขวนเหรียญพ่อท่านอินทร์ รุ่นที่ 1 วัดย่านซื่อ อ.กันตัง จ.ตรัง เชื่อว่าเป็นปาฏิหาริย์ที่ทำให้ตนแคล้วคลาดจากอุบัติเหตุในครั้งนี้

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์