นอนหนาวตายวันเดียว2ศพรวด

เมื่อเวลา 07.35 น. วันที่ 20 พ.ย. พ.ต.ท.อิทธิพล เนตรไธสง สว.เวร สภ.เมือง จ.ขอนแก่น

รับแจ้งเหตุเสียชีวิตในบ้านเลขที่ 75/28 ซอยเทพอำนวย 11 ถนนหน้าเมือง ต.ในเมือง อ.เมืองขอนแก่น รุดไปที่เกิดเหตุ พบ ศพนายอำพร จันทะสีลา อายุ 53 ปี อยู่บ้านเลขที่ 17 หมู่ 2 ต.บ้านโคก อ.โคกโพธิ์ไชย จ.ขอนแก่น สภาพศพ นอนหงายตัวแข็ง ไม่พบบาดแผล หรือร่องรอยถูกทำร้ายร่างกาย คาดเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 2 ชั่วโมง

จากการสอบสวนทราบว่าผู้ตายป่วยเป็นอัมพฤกษ์ ลุกเดินไปไหนไม่ได้ จึงลาออกจากข้าราชการครู แล้วญาตินำมาดูแลรักษาที่ จ.ขอนแก่น

มีนางอมรา ชาสุวรรณ ญาติคอยดูแล ก่อนเกิดเหตุเมื่อประมาณ 22.00 น. วันที่ 19 พ.ย.ที่ผ่านมา พบว่านายอำพรนอนหนาวสั่นอยู่บนที่นอนในห้องพัก นางอมราจึงนำผ้าห่มมาคลุมให้ หลังจากนั้นกลับไปนอนที่ห้องพัก กระทั่งเช้าวันใหม่นำอาหารมาให้ตามปกติ ปรากฏว่านายอำพรนอนตัวแข็งทื่อเสียชีวิตแล้ว คาดอาจเสียชีวิตจากสภาพอากาศหนาวเย็น

อีกรายในเวลา 06.00 น. วันเดียวกัน พ.ต.ท.เนรมิตร นนสะเกตุ สว.เวร สภ.เมือง จ.หนองคาย

รับแจ้งเหตุเสียชีวิตที่บ้านเลขที่ 731/1 หมู่ 5 ต.โพธิ์ชัย อ.เมืองหนองคาย รุดไปที่เกิดเหตุเป็นร้านขายของชำ พบศพนายอารี แสงสุวรรณ อายุ 62 ปี อยู่บ้านเลขที่ 202 หมู่ 1 ต.ผานกเค้า อ.ภูกระดึง จ.เลย สภาพศพนอนหงายสวมเสื้อยืดสีดำ นุ่งโสร่ง ห่มผ้าห่มผืนเล็กๆ

จากการสอบสวนทราบว่า นายอารีมีภูมิลำเนาที่ จ.เลย แต่เนื่องจากทะเลาะกับภรรยาจึงเดินทางมาอาศัยอยู่กับญาติที่ จ.หนองคาย

พักอาศัยที่ร้านขายของชำ ก่อนเสียชีวิตนายอารีนอนที่พื้นซีเมนต์ภายในร้าน มีผ้าห่มผืนเล็กๆ เพียงผืนเดียว และเมื่อคืนที่ผ่านมามีลมแรงและอากาศหนาวเย็น ประกอบกับนายอารีมีอายุมากแล้ว คาดทำให้เกิดอาการหัวใจวายฉับพลันเนื่องจากสภาพอากาศหนาวเย็น

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์