นอนทับโทรศัพท์ขณะชาร์ทแบต ถูกไฟดูดดับ

นอนทับโทรศัพท์ขณะชาร์ทแบต ถูกไฟดูดดับ

หนุ่มนอนคุยโทรศัพท์ ขณะเสียบชาร์จปลั๊กไฟ สุดท้ายถูกช็อตตายคาที่ พ่อมาเจอตอนเช้าแทบลมจับ

เมื่อเวลา 06.00 น. วันที่ 25 พ.ย. ร.ต.ท.ณัฐกฤต คงลอด พนักงานสอบสวน สภ.แกลง จ.ระยอง รับแจ้งมีคนเสียชีวิต ในบ้านเลขที่ 94 หมู่ 3 ต.ห้วยยาง อ.แกลง ไปตรวจสอบ พร้อมมูลนิธิพุทธศาสตร์สงเคราะห์ พบศพนายพิสิษฐ ช่างเหล็ก อายุ 28 ปี สภาพนอนคว่ำหน้า ลำตัวทับโทรศัพท์ ในมือซ้ายถือโทรศัพท์ไอโฟน 4 เอส เสียบเข้ากับสายชาร์ตแบตเตอร์รี่ ที่เสียบกับปลั๊กไฟ สภาพศพหน้าอกมีรอยไหม้เกรียม เนื้อตัวแดงไม่สวมเสื้อ สวมกางเกงขาสั้นสีแดง นอนอยู่บนพื้นปูนในห้อง

สอบสวนนายเชี่ยว ช่างเหล็ก อายุ 52 ปี บิดาผู้ตาย เล่าว่า ตอนเช้าเข้ามาปลุกลูกชายที่นอนอยู่ในห้อง เพราะลูกชายเป็นคนตัวใหญ่ ขี้ร้อน

ไม่ชอบสวมเสื้อและจะนอนกับพื้นปูนประจำ เมื่อเวลา 23.00 น. วันที่ 24 พ.ย. ที่ผ่านมา ลูกชายได้นอนคุยโทรศัพท์ขณะชาร์ตแบตเตอรี่ และได้ยินเสียงลูกชายร้องคิดว่านอนละเมอจึงไม่ได้สนใจ เพราะลูกชายนั้นมักจะนอนละเมออยู่เป็นประจำ พอรุ่งเช้าเห็นลูกชายนอนคว่ำหน้าอยู่ จึงได้ตะโกนเรียกแต่ไม่ตอบรับ เมื่อเข้ามาจับตัว ก็ถูกไฟฟ้าดูด จึงรีบไปชักปลั๊กสายแบตเตอรี่ที่เสียบกับโทรศัพท์ออก และพลิกหงายร่างลูกชายขึ้นมา ก็เห็นรอยไหม้เกรียมตรงหน้าอก คาดว่าน่าจะถูกไฟดูดมาจากปลั๊กไฟสายแบตเตอรี่ ที่เสียบกับโทรศัพท์มือถือ อย่างไรก็ต้องให้เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องเข้ามาตรวจสอบหาสาเหตุที่แท้จริง

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่า ผู้ตายน่าจะถูกไฟฟ้าดูด จากสายโทรศัพท์มือถือที่เสียบคาอยู่กับปลั๊กไฟ เบื้องต้นจะส่งศพนายพิสิษฐ ไปที่โรงพยาบาลแกลง เพื่อพิสูจน์หาสาเหตุอีกครั้ง.


นอนทับโทรศัพท์ขณะชาร์ทแบต ถูกไฟดูดดับ


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์