นอนดิ้นตกชั้น5 ร่วงดับคาที่กลางดึก!

พิลึก หนุ่มก่อสร้างนอนดิ้นตกตึก 5 ชั้นกลางดึก ร่างละลิ่วลงมาตกในบ่อบำบัดน้ำเสียตายอนาถคาที่

เผยเป็นตึกกำลังก่อสร้างสูง 5 ชั้น ที่มุมห้องของทุกชั้น จะมีรูขนาดใหญ่เท่าตัวคน เจาะทะลุตั้งแต่ชั้นล่างยันชั้น 5 อาจเป็นจุดที่ผู้ตายพลัดตกลงมา ทางด้านพี่ชายคนตายแฉน้องเป็นคนนอนดิ้น และก็ละเมอประจำ ทั้งยังชอบมานอนข้างๆ รูที่ว่า แม้จะเตือนแล้วก็ไม่ฟัง จนมาเกิดเหตุสลด นอนพลัดตกรูตึกจนได้

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 17 ต.ค. พ.ต.ท.วันชาติ ปราบงูเหลือม พงส.สบ.3สน.ลุมพินี

รับแจ้งเหตุพบผู้เสียชีวิตภายในบ่อบำบัดน้ำเสีย ในอาคารกำลังก่อสร้าง เลขที่ 155/16-20 ถ.สุขุมวิท 11/1 แขวงคลองเตยเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพฯ หลังรับแจ้งรุดไปที่เกิดเหตุ เป็นอาคารพาณิชย์กำลังก่อสร้างสูง 5 ชั้น 5 คูหา ภายในบ่อบำบัดน้ำเสียชั้นล่าง ลึกประมาณ 3 เมตร พบศพนายสมชาย ยาวรัมย์ อายุ 32 ปี อยู่บ้านเลขที่ 60/2 ม.1 ต.ทุ่งวัง อ.สตึก จ.บุรีรัมย์ สภาพศพศีรษะแตกเป็นแผลลึก ขาซ้ายหัก เสียชีวิตมาแล้วกว่า 6 ชั่วโมง หรือในช่วงดึกสงัดคืนที่ผ่านมา

ตรวจสอบบริเวณอาคาร ตรงจุดที่พบศพ พบช่องหรือรูขนาดใหญ่เท่าตัวคน ถูกเจาะทะลุขึ้นเป็นแนวตั้งขึ้นไปถึงชั้น 5 ไปยังจุดที่พักของคนงาน

จากการสอบสวนนายสมภพ ยาวรัมย์ พี่ชายผู้ตาย ให้การว่า ตนพร้อมด้วยผู้ตาย และเพื่อนคนงาน ถูกสั่งให้มาก่อสร้างที่อาคารนี้ โดยพักอาศัยอยู่ที่ชั้น 5 ซึ่งที่มุมห้องของทุกชั้นก่อสร้างไม่เรียบร้อย จะมีรูขนาดใหญ่อยู่ สามารถมองทะลุจากด้านบนลงมาถึงชั้นล่างได้ และน้องชายก็ชอบนอนข้างๆ ช่องหรือรูดังกล่าว ตนเองมักจะเตือนน้องชายให้ระวังจะพลัดตกไป เพราะรู้ว่าน้องชายเป็นคนที่ชอบนอนละเมอและนอนดิ้นเป็นประจำอยู่แล้ว กำลังคิดว่าจะหาแผ่นเหล็กมาปิดทับเพื่อป้องกัน แต่ก็ไม่ทันได้ลงมือทำ ก็มาเกิดเหตุเสียก่อน

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า ผู้ตายน่าจะนอนดิ้น และตกไปในช่องหรือรู ร่างละลิ่วทะลุยาว 5 ชั้น ลงไปที่บ่อบำบัดน้ำเสีย จนเสียชีวิตคาที่ดังกล่าว

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์