นอ.หึงยิงเมีย จ่อฆ่าตัวตาย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า

เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 28 ต.ค. พ.ต.ต.สุนิตย์ พัฒนสุชัย สารวัตรเวร สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี รับแจ้งมีเหตุยิงกันตายและบาดเจ็บที่อาคารแบ่งให้เช่าเลขที่ 22/44 หมู่ 5 ต.บางพูด อ.ปากเกร็ด จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ จากนั้นรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.วสันต์ บุญเจริญ ผกก. พ.ต.ท.สมพล วงศ์ศรีสุนทร รอง ผกก. (ป.) พ.ต.ต.ธรรศกร ก้อนทอง สว.สส.หน่วยกู้ภัยมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง แพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ และเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนจำนวนหนึ่ง
 

ที่เกิดเหตุเป็นอาคาร 3 ชั้น

จุดเกิดเหตุภายในห้องพักหมายเลข 4 ชั้น 2 พบร่างผู้เสียชีวิตทราบต่อมาคือ น.อ.สุนทร เปียปิ่น อายุ 59 ปี อดีตนายทหารอากาศ สังกัดกองบัญชาการกองทัพอากาศ ลักษณะศพนอนตะแคงจมกองเลือดอยู่กลางห้อง สวมเสื้อยืดคอกลมสีขาวปักโลโก้ฐานทัพอากาศดอนเมือง นุ่งกางเกงขาสั้นลายเทามีบาดแผลถูกยิงด้วยปืนขนาด 9 มม.เข้าขมับขวาทะลุกกหูซ้าย ลักษณะจ่อยิงสังเกตได้จากคราบเขม่าดินปืนบริเวณบาดแผล โดยมีปืนขนาดเดียวกันและปลอกกระสุน 3 ปลอก ตกอยู่ข้างศพ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

ส่วนผู้บาดเจ็บทราบว่าพลเมืองดีนำส่ง รพ.กรุงไทย ก่อนหน้าแล้ว

ชื่อนางบุณยนุช มากเสมอ อายุ 39 ปี ภรรยาของผู้ตาย ถูกยิงด้วยปืนขนาดเดียวกันเข้าบริเวณข้อศอกขวาและหน้าอกอย่างละนัด อาการสาหัสแพทย์ต้องนำเข้าห้องผ่าตัดช่วยชีวิตเป็นการด่วน
 

ต่อมานายไสว มากเสมอ อายุ 65 ปี บิดาของนางบุณยนุช พักอยู่ย่านปากเกร็ด ทราบข่าวเดินทางไปดูที่เกิดเหตุพร้อมให้การด้วยสีหน้าเศร้าสลดว่า

นางบุณยนุชลูกสาวอยู่กินกับ น.อ.สุนทร ลูกเขย มานานกว่า 5 ปีแล้ว โดยต่างฝ่ายต่างเคยมีครอบครัวกันมาก่อนแล้ว น.อ.สุนทร เป็นคนที่รักและหึงหวงนางบุณยนุชเป็นอย่างมากเนื่องจากลูกสาวเป็นคนหน้าตาดี ถึงขนาดขอเออร์ลี่รีไทร์ออกมาอยู่ด้วยกันกับ นางบุณยนุช ที่ห้องเช่าเกิดเหตุ

ช่วงแรกๆทราบว่าความรักราบรื่นดี แต่ระยะหลังลูกสาวมาระบายให้ฟังว่า มักจะมีปากเสียงทะเลาะกับสามีเป็นประจำ

เกี่ยวกับเรื่องที่ น.อ.สุนทรแสดงความหึงหวง และยังข่มขู่ด้วยว่าหากลูกสาวคิดนอกใจจะยิงให้ตาย ตนเห็นว่าเป็นเรื่องภายในครอบครัวจึงได้แต่รับฟัง กระทั่งเมื่อไม่นานมานี้ลูกสาวระบายให้ฟังอีกว่ามีหนุ่มชาวอังกฤษคนหนึ่งและเป็นเพื่อนกับหลานชายโทรศัพท์มาที่เครื่องของลูกสาว แต่ น.อ.สุนทรรับสายเข้าใจผิดคิดว่าลูกสาวมีชาวต่างชาติมาติดพัน เกิดมีปากเสียงทะเลาะกันรุนแรง ไม่คิดว่าจะร้ายแรงถึงขนาดต้องมาฆ่ากันตาย
 

ขณะเดียวกัน ตำรวจสอบปากคำพยานพักอยู่อาคารเดียวกันให้การว่า

ช่วงเกิดเหตุได้ยินทั้งคู่มีปากเสียงทะเลาะกันรุนแรงเกี่ยวกับเรื่องความหึงหวง ก่อนจะมีเสียงปืนดังขึ้น 2 นัดซ้อน พร้อมกับนางบุณยนุชพาร่างอาบเลือดวิ่งกระเสือกกระสนออกมาจากห้องเช่าขอความช่วยเหลือชาวบ้านนำส่ง รพ. จากนั้นไม่นานมีเสียงปืนดังออกมาจากห้องขึ้น 1 นัด จึงแจ้งให้ตำรวจทราบนำกำลังไปตรวจสอบพบศพ น.อ.สุนทรถูกยิงเสียชีวิต เบื้องต้นตำรวจประมวลเหตุการณ์แล้วสันนิษฐานว่า น.อ.สุนทรอาจจะเกิดความระแวงว่าภรรยาจะปันใจให้ชายอื่นจึงก่อเหตุยิงภรรยาบาดเจ็บ แต่หลังจากนั้นเกิดกลัวความผิดใช้ปืนกระบอกเดียวกันปลิดชีวิตตัวเอง


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์