นศ.ไล่ยิงช่างกลปทุมวันเจ็บ2ปชช.ถูกลูกหลง2

นศ.ช่างกลปทุมวันเคราะห์ร้ายถูกยิงหน้าสถาบัน 2 ราย ขณะที่เสี่ยประดับยนต์พร้อมแม่ยายขับรถผ่านมาพอดีถูกลูกหลงกระสุนปืนทะลุกระจกด้านหน้ารถ ก่อนเฉี่ยวเข้าที่หัวไหล่ขวา-แก้มซ้าย เผยก่อนเกิดเหตุเห็นกลุ่มนศ.วิ่งไล่ยิงกัน ตร.รอสอบผู้บาดเจ็บก่อนหาตัวคนร้าย


เมื่อเวลา 20.30 น.วันที่  6 มิถุนายน ร.ต.ท. ธนากร สกุลปิยะเทวัญ ร้อยเวรสน.ปทุมวัน กทม.

ได้รับแจ้งมีเหตุประชาชนถูกยิงได้รับบาดเจ็บ  4 ราย ที่บริเวณหน้าสถาบันเทคโนโลยีปทุมวัน หรือช่างกลปทุมวัน ถ.พระราม 1 แขวงรองเมือง เขตปทุมวัน กทม. เบื้องต้นผู้บาดเจ็บทั้งสองรายได้ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลรามาธิบดีและโรงพยาบาลหัวเฉียว 
ตำรวจไปตรวจสอบที่โรงพยาบาลหัวเฉียวพบผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 รายซึ่งเป็นประชาชนที่ขับรถยนต์ผ่านไปยังบริเวณที่เกิดเหตุ รายแรกทราบชื่อนางยุภาพร นิยมธรรมกิจ อายุ 65 ปี ได้รับบาดเจ็บถูกกระสุนเฉี่ยวบริเวณหัวไหล่ด้านขวา และยังได้รับบาดเจ็บที่บริเวณลำคอ ถูกกระจกบาด ส่วนอีกรายคือนายศรศักดิ์ วานิชการชัย อายุ 44 ปี ลูกเขยของนางยุภาพร อาชีพเจ้าของธุรกิจประดับยนต์ อยู่บ้านเลขที่ 718 /12 ซ.พญานาค ถ.เพชรบุรี แขวงและเขตราชเทวี กทม. และเป็นผู้ขับขี่รถยนต์ โตโยต้า รุ่นสปอร์ตไรเดอร์ สีดำ-ทอง ทะเบียน ษศ 6299 กทม. บาดเจ็บถูกกระสุนถากเข้าที่บริเวณแก้มซ้าย หลังเกิดเหตุนายศรศักดิ์ได้ขับรถมารักษาตัวที่โรงพบาลเอง


ตรวจสอบรถยนต์คันดังกล่าวที่จอดอยู่ซึ่งอยู่ในสภาพกระจกด้านหน้าคนขับ ถูกกระสุนขนาดประมาณ 10 ซม. จำนวน 1 รู

โดยกระสุนทำให้แผ่นกระจกด้านหน้าหลุดออกมา 
ขณะที่นางยุภาพร กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุตนและลูกเขยได้ขับรถมาจากย่านบรรทัดทองขับผ่านมาทางถนนเจริญผล ก่อนที่จะกลับรถเข้าไปยังบริเวณข้างซอยสนามกีฬาแห่งชาติ เพื่อที่ขับย้อนมาขึ้นสะพานยศเส แต่ระหว่างที่จอดรถรอออกจากซอยข้างสนามกีฬาดังกล่าว ตอนนั้นได้ยินเสียงปืนดังขึ้นหลายนัด ทำให้ลูกเขยได้พยายามมองหาต้นเสียงดังกล่าว ระหว่างนั้นได้ยินเสียงกระจกด้านหน้าแตก ช่วงนั้นพอดีที่ลูกเขยได้หันไปมองทางด้านขวา ทำให้กระสุนเฉี่ยวเข้าที่แก้มซ้าย
 

"ตอนที่ลูกเขยหันไปมองหาต้นเสียงเขาบอกว่า  เห็นกลุ่มวัยรุ่นวิ่งไล่ยิงกัน  ส่วนฉันถูกกระสุนเข้าที่หัวไหล่ด้านขวา ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย และที่คอได้รับบาดเจ็บเนื่องจากกระจกรถแตกแล้วกระเด็นใส่ หลังเกิดเหตุลูกเขยพยายามตั้งสติ ประคองตัวขับรถมารักษาตัวที่โรงพยาบาลดังกล่าว ส่วนซอยที่เกิดเหตุ อยู่ฝั่งตรงข้ามถนนกับช่างกลปทุมวัน  จึงคาดว่าเป็นการยิงสวนกันระหว่างคู่อริ" นางยุภาพรกล่าว


ขณะเดียวกันตำรวจได้เดินทางไปตรวจสอบที่บริเวณหน้าสถาบันเทคโนโลยีปทุมวันเจ้าหน้าที่

พบว่าที่บริเวณฟุตบาทมีกองเลือดเป็นหย่อม ๆ สำหรับผู้บาดเจ็บ 2 ราย ทราบว่าเพื่อนร่วมสถาบันได้นำตัวส่งโรงพยาบาลรามาธิบดี จึงรุดไปตรวจสอบทราบชื่อ นายศตวรรษ กลางขุนพรหม ไม่ทราบอายุ นักศึกษาปี 3 ของสถาบันเทคโนโลยีปทุมวัน  ถูกยิงเข้าที่ท้อง และนายณัฐพล เทิดขาว ไม่ทราบอายุ นักศึกษาของสถาบันเทคโนโลยีปทุมวัน ถูกยิงเข้าที่ขา  


เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จะได้สืบหาตัวคนร้ายที่ก่อเหตุครั้งนี้ และกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุดังกล่าว พร้อมกับจะต้องไปสอบปากคำนักศึกษาที่ได้รับบาดเจ็บเพื่อหาที่มาที่ไปของการเกิดเหตุครั้งนี้


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์