นศ.เหยื่อปาหินอาการทรุด-สมองตาย

จากกรณีที่ นายวีระยุทธ นำพวก นักศึกษามหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ ชั้นปีที่ 1 คณะนิเทศศาสตร์ ถูกแก๊งวัยรุ่นขี่รถจักรยานยนต์ไล่ตาม

แล้วใช้ก้อนหินขนาดใหญ่ปาใส่รถปิกอัพที่นายวีระยุทธนั่งอยู่ จนทำให้ได้รับบาดเจ็บสาหัสกะโหลกศีรษะยุบ นอนสลบไสลไม่ได้สติอยู่ในห้องไอซียู รพ.เกษมราษฎร์ รัตนาธิเบศร์  เหตุเกิดในพื้นที่ อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี เมื่อวันที่ 11 พ.ย.ที่ผ่านมานั้น
  
ความคืบหน้าเมื่อเวลา 16.30 น.วันที่ 14 พ.ย.

นางสำรวม นำพวก อายุ 49 ปี มารดานายวีระยุทธ ได้เดินทางมาจาก จ.นครสวรรค์ เพื่อเฝ้าอาการลูกชายที่ รพ.เกษมราษฎร์ รัตนาธิเบศร์ โดยนางสำรวมซึ่งยังทำใจไม่ได้ เอาแต่ร้องไห้เสียใจที่เห็นลูกชายอยู่ในสภาพเจ้าชายนิทรา โดยมีเพื่อน ๆ นักศึกษา รวมทั้งนายวีระชัย นำพวก บุตรชายอีกคนคอยนั่งปลอบใจ และเฝ้าดูอาการของนายวีระยุทธด้วยความเป็นห่วง 
        

นายวีระชัย เปิดเผยถึงอาการของน้องชายว่า

เท่าที่ได้คุยกับแพทย์เจ้าของไข้บอกว่า ตอนนี้สมองไม่ตอบรับ ไม่สามารถรับรู้อะไร ได้เลย อาการทั่วไปถือว่ามีแต่ทรงกับทรุด เมื่อวานนี้ตนลองหยิกแขนน้องชายดู เขายังรู้สึกเจ็บและมีอาการตอบรับ แต่มาวันนี้ลองหยิกดูปรากฏว่าเขาไม่รู้สึกเจ็บแล้ว เรื่องที่เกิดขึ้นตนอยากเรียกร้องให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ว เพราะถือว่าเป็นการกระทำที่โหดร้ายป่าเถื่อนมาก ทั้งที่น้องชายเป็นเด็กดี ไม่เคยรบกวนเงินทองทางบ้านเลย หลังเลิกเรียนก็มารับจ้างทำงานพิเศษเพื่อส่ง เสียตัวเองเรียน
 
ทางด้าน พ.ต.ท.ปรีชา นิสัยสม สว. สส.สภ.บางบัวทอง กล่าวถึงความคืบหน้าของคดีว่า
 
ตนได้สอบสวนเพื่อน ๆ คนเจ็บที่อยู่ในเหตุการณ์ รวมทั้งนำภาพวิดีโอวงจรปิดมาเปิดดูแล้ว ทุกคนยืนยันว่าชายวัยรุ่นต้องสงสัย 3 คน ที่วิดีโอจับภาพได้ อยู่ในกลุ่มวัยรุ่นที่มาจีบเพื่อนสาวของนายวีระยุทธ และยืนยันว่าเป็นคนร้ายที่ปาหินใส่ เพราะจำเสื้อผ้าที่คนร้ายใส่ได้ว่ามีลักษณะตรงกัน ตอนนี้ทางตำรวจกำลังอยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อขออนุมัติหมายศาลแล้ว คิดว่าคงได้ตัวในไม่ช้า.

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์