นศ.เทคโนฯยิงคู่อริพลาดถูกหนุ่มจยย.รับจ้างดับ


เมื่อเวลา 08.30 น. วันที่ 20 มกราคม พ.ต.ท.มนต์ชัย บุญศักดิ์ พนักงานสอบสวน (สบ3) สน.ตลาดพลู รับแจ้งจากสถานพยาบาลรัชดา - ท่าพระ ว่ามีคนถูกยิงได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตในเวลาต่อมา เหตุเกิดที่หน้าป้ายรถประจำทาง ใกล้ปากซอยรัชดา-ท่าพระ 17 แขวงตลาดพลู เขตธนบุรี กทม. รุดไปพร้อม พ.ต.อ.สาโรช ซุ่นทรัพย์ ผกก.สน.ตลาดพลู พบศพนายบรรจง ศรีสวัสดิ์ อายุ 36 ปี อาชีพขับรถจักรยานยนต์รับจ้าง วินปากซอยจรัญสนิทวงศ์ซอย 4 เบอร์ 24 มีบาดแผลถูกยิงที่ไหล่ซ้ายกระสุนทะลุปอดเสียชีวิต

สอบสวนนายวิชัย แซ่โง้ว อายุ
43 ปี อาชีพคนขายน้ำผลไม้ ใกล้จุดเกิดเหตุให้การว่า มีกลุ่มนักเรียนใส่เสื้อสีขาว กางเกงยีนส์ ประมาณ 10 คน นั่งรถเมล์สาย 68 ผ่านมา เป็นจังหวะเดียวกับกลุ่มนักเรียนอีกแห่งใสเสื้อช๊อปสีน้ำตาล กางเกงยีนส์ นั่งรถเมล์สาย 57 ผ่านมาพอดี กลุ่มเสื้อขาวจึงท้าทายว่า เอาหรือเปล่าจากนั้นจึงวิ่งลงมาจากรถเมล์พร้อมอาวุธเป็นมีดดาบและอื่นๆ กลุ่มเสื้อน้ำตาลซึ่งนั่งรถเมล์ห่างออกไปก็ลงมาพร้อมอาวุธ แต่หนึ่งในนั้นได้ชักอาวุธปืนไม่ทราบขนาดมายิงใส่กลุ่มเสื้อขาว ทำให้แตกกระเจิง โดยได้ยิงไป 3 นัด กระสุนนัดที่ 2 ก็โดนผู้ตายทำให้รถจักรยานยนต์ ฮอนด้า โซนิค สีน้ำเงิน ทะเบียน กกข 984 กทม. ล้มลงตรงกลางถนน พร้อมร้องว่าถูกยิง จึงเข้าไปช่วย ก่อนเรียกหมอจากสถานพยาบาลรัชดา - ท่าพระ ซึ่งอยู่ใกล้เคียงกันมาดูอาการ โดยหมอได้ปั๊มหัวใจ และนำขึ้นเตียงส่งรักษาแต่ไม่สามารถช่วยชีวิตได้

กลุ่มเสื้อขาวมักจะมานั่งที่ป้ายรถเมล์เป็นประจำ โดยชอบซื้อเบียร์จากมินิมาร์ทและมานั่งดื่มกัน โดยบริเวณนี้มักมีนักเรียนมาตีกันเป็นประจำ เพราะบางคนก็ลงรถเมล์ที่ป้ายนี้นายวิชัยกล่าว

ด้านนางศิริลักษณ์ แก้วลี ภรรยานายวิชัย มาดูศพและร่ำไห้ทั้งน้ำตา กล่าวว่า ตนกับผู้ตายอยู่กินกันมานานกว่า
16 ปี และมีลูกสาวด้วยกัน 1 คน อายุ 9 ขวบ ขณะนี้เรียนอยู่ชั้น ป. 3 โรงเรียนวัดท่าพระ ผู้ตายเป็นหัวเรี่ยวหัวแรงในการหาเลี้ยงครอบครัว ที่ผ่านมาเคยบอกว่าเห็นนักเรียนตีกันเกือบทุกวัน ยังเคยบอกว่ากลัวถูกลูกหลงจนมาเกิดเหตุกับสามีจนได้

พ.ต.อ.สาโรช กล่าวว่า ควบคุมกลุ่มนักเรียนผู้ต้องสงสัยไว้ตรวจสอบ
2 คน และอยู่ระหว่างสอบสวนว่ามีส่วนรู้เห็นกับเรื่องที่เกิดขึ้นหรือไม่ และได้ให้ฝ่ายสืบสวนออกติดตามหาข่าวตามโรงเรียนในละแวกใกล้เคียงซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นผู้ก่อเหตุแล้ว


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์