นศ.เทคนิคน้อยใจแฟน ผูกคอตายประชดรัก

นักศึกษาเทคนิคนครพนม ปวช. 2 เกิดน้อยใจแฟนสาว บ่นไม่มีคนเข้าใจ เขียนจดหมายลา ก่อนผูกคอตายบนบ้านพัก ขณะพ่อแม่ไม่อยู่บ้าน

เมื่อเวลา 21.00 น.ที่ผ่านมา(26 มิ.ย.)พ.ต.ท.ณรงค์ วงศ์ธรรม สารวัตรเวร สภ.เมือง นครพนม ได้รับแจ้งจากชาวบ้าน ว่า มีเหตุคนผู้คอตายที่บ้านเลขที่ 244 /12 ถ.ธรรมรงค์ประสิทธิ์ ในเขตเทศบาลเมืองนครพนม จึงประสานไปยังแพทย์เวรโรงพยาบาลนครพนม และนำเจ้าหน้าที่ตำรวจไปชันสูตรศพ ในที่เกิดเหตุเป็นบ้านห้องแถว 2 ชั้น ครึ่งปูนครึ่งไม้ พบญาติกำลังนำร่างผู้เสียชีวิตลงมาจากชั้น 2 ของบ้าน ทราบชื่อผู้เสียชีวิต คือ นายอนันต์ พุฒิธเนศ อายุ 17 ปี เป็นนักศึกษาวิทยาลัยเทคนิคนครพนม ชั้น ปวช. 2 สาขาช่างอิเล็คทรอนิกส์

ตรวจสอบสภาพศพพบผู้เสียชีวิตในสภาพถอดเสื้อ สวมกางเกงขายาวชุดนักศึกษาสีดำ มีร่องรอยถูกเชือกรัดฟกช้ำบริเวณรอบลำคอ แต่ไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยถูกทำร้ายแต่อย่างใด จากการตรวจที่เกิดเหตุบนชั้น 2 ของ บ้าน พบเชือกไนล่อนสีแดง ยาวประมาณ 1 เมตร ห้อยติดอยู่กับขาพัดลมติดฝาผนัง ในห้องนอนบนชั้น 2 ของบ้าน และยังพบหลักฐานจดหมายลาตาย วางอยู่ใกล้ที่เกิดเหตุ โดยเนื้อหาผู้ตายได้ระบุ น้อยใจตัวเองที่ไม่มีใครเข้าใจ แต่ไม่ระบุสาเหตุ และขอโทษพ่อแม่ ที่ทำแบบนี้ พร้อมฝากให้แม่ดูแลแฟนสาว ที่คบกันอยู่ และลงชื่อว่ารักแม่ ตำรวจจึงเก็บเป็นหลักฐานประกอบการสอบสวนดำเนินคดี

จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ นางนิสา พุฒิธเนตร อายุ 50 ปี แม่ของผู้ตายให้การว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายไม่ได้มีปัญหากับครอบครัว ปกติเมื่อ 2 -3 วันที่ผ่านมา ผิดปกติว่าผู้ตายบ่นน้อยใจ ว่า ไม่มีคนเข้าใจในตัวเอง แต่แม่ก็พยายามให้กำลังใจตลอด จนกระทั่งก่อนเกิดเหตุขณะไม่มีใครอยู่บ้าน ผู้ตายอยู่คนเดียวลำพัง พอกลับมาเรียกหาไม่เจอ ขึ้นไปดูบนบ้านจึงพบว่าลูกชายผู้คอตายแล้ว ซึ่งสาเหตุอาจจะมาจากเกิดปัญหาน้อยใจกับแฟนที่คบกันอยู่ ซึ่งไปเรียนที่ จ.ขอนแก่น เพราะเคยได้ยินคุยโทรศัพท์ในลักษณะน้อยใจกัน ตามประสาวัยรุ่น อย่างไรก็ตามตำรวจจะได้สอบสวนคนใกล้ชิด เพื่อนสนิท และแฟนสาว โดยละเอียดหาสาเหตุครั้งนี้ ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์