นศ.เกษตรถูกไฟคลอกดับปริศนา

นศ.เกษตรถูกไฟคลอกดับปริศนา

นิสิต ม.เกษตรกลายเป็นศพไหม้เกรียมจากเหตุเหลิงไหม้หอพัก ตร.เจอแผลถูกตีที่ขมับคาดโดนฆาตกรรมเตรียมส่งศพชันสูตรหาสาเหตุการตาย

วันที่ 5 เม.ย.55 เวลา 06.00น. พ.ต.ท.สุชัย แสงส่อง พงส.(สบ3)สน.พหลโยธิน รับแจ้งเหตุไฟไหม้มีคนเสียชีวิต จึงไปตรวจสอบพร้อมอาสามูลนิธิป่อเต็กตึ้ง เจ้าหน้าที่ดับเพลิง แพทย์นิติเวช รพ.ตำรวจ พฐ.

ที่เกิดเหตุเป็นหอพัก เลขที่ 98/18 ซ.งามวงศ์วาน 52 แยก 13 แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กทม. เนื้อที่ประมาณ 30 ตารางวา ขนาด 2 ชั้น สภาพถูกไฟ้ไหม้หมด ทั้งหลัง โดยแบ่งเป็นห้องพักชั้น1 จำนวน 8 ห้อง และชั้นที่ 2 จำนวน 8 ห้อง โดยห้องต้นเพลิงชั้นที่ 2 ห้อง 201 พบศพนายทศพร เลี้ยงใจ หรือมายด์ อายุประมาณ 21 นักศึกษาชั้นปีที่ 1 คณะวิศวกรรมจักรกล ม.เกษตรศาสตร์ นอนเสียชีวิต สภาพศพนอนหงาย ร่างไหม้เกรียม กะโหลกศีษระเปิดคล้ายมีรอยถูกทุบด้วยของแข็งเข้าที่ด้านขมับขวา แผลกว้างประมาณ 4 ซม. นอนเสียชีวิตอยู่บนเตียงนอนภายในห้อง ส่วนประตูห้องพบผิดสังเกตคือประตูด้านนอกถูกล็อคด้วยแม่กุญแจทั้งที่ยังมี ผู้ตายติดอยู่ภายใน และศพผู้ตายยังทับก้อนหินขนาด 20 ซม. เอาไว้ 3 ก้อน เจ้าหนี้ที่จึงรวบรวมเอาไว้เป็นหลักฐาน
     
สอบสวนทราบว่า นางอนงค์ บุญยะมา อายุ 58 ปี ป้าผู้ตาย เปิดเผยว่า เป็นพี่สาวของแม่น้องมายด์ ก่อนหน้านี้ประมาณ 2 ปีที่แล้ว หลานชายเคยเรียนที่ มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในจังหวัดนครสวรรค์ ก่อนเอ็นทรานซ์ติด มหาวิทยาลัลเกษตรศาสตร์  เมื่อ 1 ปีที่ผ่านมา และกำลังอ่านหนังสือสอบขึ้นปี 2 ปกติน้องมายด์เป็นคนอุปนิสัยดีชอบช่วยเหลือเพื่อนฝูง กระทั่งมาทราบว่าถูกไฟไหม้ห้องพักเสียชีวิต
     
ด้าน พ.ต.อ.ชาตรี กาญจนกันติ ผกก.สน.พหลโยธิน เผยว่า สอบพยานที่เช่าห้องอยู่ชั้นที่ 1 ใต้ห้องผู้ตายทราบว่า เมื่อประมาณ 18.00 น.ได้ยินผู้ตายคุยโทรศัพท์กับพ่อเสียงดัง ประมาณว่าจะขอเรียนที่มหาวิทยาลัยรามคำแหง ควบคู่ไปด้วย แต่พ่อไม่อนุญาต หลังจากนั้นก็ไม่ได้ยินเสียงทะเลาะกับใคร กระทั่งพบว่าห้องดังกล่าลไฟไหม้ตอน ประมาณ 05.30 น.ผู้เช่ารายอื่นๆต่างหนีตายออกจากห้องพัก กระทั่งเพลิงสงบเจ้าหน้าที่ดับเพลิงไปพบศพบนเตียง ส่วนเรื่องที่พบว่ามีการใช้แม่กุญแจล็อคประตูห้องผู้ตายจากภายนอกนั้น อาจเป็นการฆาตกรรม หรือเปล่านั่นต้องรอสอบพยานแวดล้อมให้มากกว่านี้ ประกอบกับรอหลักฐานการชันสูตรศพจากนิติเวช รพ.ตร.ว่าตายจากสาเหตุอะไร ตายก่อนหรือหลังไฟไหม้ คาดว่าพรุ่งนี้ผลชันสูตรน่าจะออกมาเป็นเอกสาร

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์