นศ.หนุ่มเครียดเรียนไม่เก่งยิงตัวตายคาห้องนอน

นศ.หนุ่มเครียดเรียนไม่เก่งยิงตัวตายคาห้องนอน


นักศึกษาหนุ่มราชภัฏชื่อดัง เครียด เรียนไม่เก่ง ชอบเก็บตัว ตัดสินใจยิงตัวตาย จบชีวิตภายในห้องนอน

พ.ต.ท.จักรพันธ์ สุพรรณพงศ์ สารวัตรเวรสอบสวน สภ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งเหตุ มีวัยรุ่นยิงตัวเองเสียชีวิตภายในห้องนอน ในหมู่บ้านวราบดินทร์ คลอง 5 หมู่ 6 ต.บึงคำพร้อย อ.ลำลูกกา จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยชุดสืบสวน และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่มไทร ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเดี่ยวสองชั้น เลขที่ 69/304 หมู่บ้านวราบดินทร์ คลอง 5 โซนจามจุรี ซอย 2 ที่ห้องนอนชั้นสอง

พบร่างผู้เสียชีวิตนอนอยู่บนที่นอน มีเลือดไหลเต็ม ถูกยิงด้วยอาวุธปืนเข้าที่ขมับด้านขวา 1 นัด เสียชีวิต ข้างตัวพบอาวุธปืนขนาด 11 ม.ม. ตกอยู่ 1 กระบอก มีกระสุนเหลืออยู่รังเพลิง 7 นัด ทราบชื่อ นายณัฐชัย แก้วโชติ อายุ 22 ปี เจ้าหน้าที่ตำรวจให้นำส่ง ร.พ.ลำลูกกา ชันสูตรศพผู้เสียชีวิต
จากการสอบสวน นายสุชาติ แก้วโชติ อายุ 51 ปี บิดาผู้เสียชีวิต ได้ให้การว่า ลูกชายเรียนอยู่ที่มหาวิทยาลัยราชภัฏแห่งหนึ่ง ชอบเล่นดนตรี แต่เรียนไม่เก่ง และเป็นคนเก็บกด ไม่พูดจากับใคร และเพื่อนๆ ก็ไม่คบหา จึงเกิดความเครียดหลายอย่าง จึงได้ดรอปเรียนไป และมาเมื่อเย็นวานนี้ เห็นลูกปิดประตูห้องล็อกไว้ ไม่เปิดออกมากินข้าว ตนเคาะเรียกลูกก็ไม่เปิดประตู จนมาเมื่อเช้านี้ก็เรียกอีกแต่ก็ไม่เปิด จึงได้งัดห้องเข้าไป พบว่า ลูกใช้อาวุธปืนขนาด 11 ม.ม.  ซึ่งเป็นปืนของตน แอบเอาไปยิงตัวเองเสียชีวิตไปแล้ว และญาติไม่ติดใจเอาความ จึงมอบศพให้นำไปดำเนินทางศาสนาต่อไป

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์