นศ.หนุ่มวิศวะราชมงคลซิ่งจยย.ชนป้ายบอกทางเสียชีวิตคาที่

นศ.หนุ่มวิศวะราชมงคลซิ่งจยย.ชนป้ายบอกทางเสียชีวิตคาที่

18 ธ.ค.56 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา ร.ต.ท.สิงหา สีหาชารี ร้อยเวรสอบสวน สภ.บางศรีเมือง อ.เมือง จ.นนทบุรี

ได้รับแจ้งว่ามีรถ จยย.เสียหลักพลิกคว่ำ มีผู้เสียชีวิต บริเวณใกล้ร้านข้าวต้ม อ้วน-ผอม ถนนราชพฤกษ์ หมู่ 4 ต.บางรักน้อย อ.เมือง จ.นนทบุรี จึงรุดไปที่เกิดเหตุ พร้อมประสานแพทย์เวรจาก สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ รังสิต และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งร่วมตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุอยู่ถนนราชพฤกษ์ ด้านขาออก บริเวณช่องทางคู่ขนานพบรถ จยย.ยี่ห้อฮอนด้า สีดำ ทะเบียน กธบ 61 สมุทรปราการ อยู่ในสภาพพังเสียหาย และพลิกคว่ำอยู่ริมทาง มีเศษชิ้นส่วนรถและหมวกกันน็อคกระเด็นไปไกลหลาย 10 เมตร  ในที่เกิดเหตุพบร่างผู้เสียชีวิต 1 ราย เป็นชายสวมเสื้อยืดแขนสั้นสีแดง สวมใส่เสื้อแจ็คเก็ตแขนยาว ทับกางเกงยีนส์ขายาวสีดำ สวมใส่ถุงมือทั้ง 2 ข้าง

จากการตรวจสอบภายในกระเป๋าเป้สีดำที่ตกอยู่ในที่เกิดเหตุ พบบัตรประจำตัวประชาชน ระบุชื่อ นายวิศิษฎ์ เทียมจันทร์ อายุ 22 ปี
 
อยู่บ้านเลขที่ 99/349 หมู่ 6 ต.บางเมือง อ.เมือง จ.สมุทรปราการ และบัตรนักศึกษาของมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล คณะวิศวกรรมศาสตร์ ส่วนในที่เกิดเหตุยังพบว่ามีเสาป้ายหักโค่นลงมา ซึ่งคาดว่าผู้เสียชีวิตน่าจะขับเฉี่ยวชนเสาดังกล่าวจนทำให้รถนั้นเสียหลัก และทำให้ผู้ขับขี่เสียชีวิตดังกล่าว

ด้านเจ้าหน้าที่กล่าวว่า ผู้ตายน่าจะขับขี่รถ จยย.มาด้วยความเร็ว

และเกิดเปลี่ยนช่องทางอย่างกระทันหัน จึงทำให้ควบคุมรถไม่ได้เกิดเสียหลักพุ่งเข้าไปชนเสาป้ายบอกทาง จนรถ จยย.และตัวนายวิศิษฎ์ ซึ่งเป็นผู้ขับขี่นั้นเสียชีวิตทันทีในที่เกิดเหตุ จากนั้นจึงมอบร่างผู้เสียชีวิตให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ รังสิต เพื่อชันสูตรต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์