นศ.หนุ่มราชภัฎฯ ตกหอพักดับปริศนา

นศ.หนุ่มราชภัฎฯ ตกหอพักดับปริศนา

เมื่อเวลา 07.30 น. วันที่ 26 พ.ย. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า พ.ต.ท.ไพรัช นิติธรรมจรรยา สารวัตรสอบสวน สภ.ปากคลองรังสิต จ.ปทุมธานี
 
ได้รับแจ้งมีนักศึกษาตกตึกเสียชีวิตข้างหอพักแอทโฮมสูท เลขที่5/18 ม.7 ต.หลักหก อ.เมือง จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยแพทย์นิติวิทยาศาสตร์ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ๊ก ที่เกิดเหตุพบศพนายระพีพัฒน์ บันลือศรีสกุล อายุ 19 ปี อยู่บ้านเลขที่ 101 ม.1 ต.บ่อสุพรรณ อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี เป็นนักศึกษามหาวิทยาลัยราชภัฎนครปฐม เรียนอยู่ปี 2 สภาพศพนอนคว่ำหน้าจมกองเลือดเสียชีวิต ไม่สวมเสื้อ ใส่เพียงกางเกงขาสั้น อยู่ข้างหอพักแอทโฮมสูท สูง 9 ชั้น

 จากการสอบถามนายทศพล สนธิเดชกุล อาย 18 ปี ซึ่งพักอยู่ที่หอเลขที่ 3302 ชั้น 3
 
ซึ่งเป็นเพื่อนของผู้ตายได้บอกว่า ตนพร้อมเพื่อนได้ไปเที่ยวสถานบันเทิงใกล้ ม.รังสิต กลับมาประมาณ 04.00 น. และหลับไป จนมีเจ้าหน้าที่มาปลุกและบอกว่ามีคนตกตึกเสียชีวิต ให้ลงมาดูหน่อยว่าเป็นเพื่อนของตนเองหรือเปล่า เมื่อลงมาก็พบว่าเป็นเพื่อนของตนเอง และผู้ตายนอนอยู่ห้องเดียวกับตน

 ส่วนสาเหตุที่ตกตึกนั้นไม่ทราบว่าทำไมจึงตกลงมา ภายในห้องพบรองเท้าแตะอยู่กลางห้อง 1 คู่ และประตูบานเลื่อนด้านหลังห้องเปิดอยู่

 ต่อมานางอรุณ จันทร์วงศ์ อายุ 46 ปี ซึ่งเป็นแม่บ้าน บอกว่า ขณะที่ตนกำลังทำความสะอาดอยู่ด้านล่างของตึก ก็ได้ยินเสียงเหมือนมีอะไรหล่นลงมา จึงวิ่งมาดูก็พบว่าเป็นคนจึงได้โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ และมีแม่บ้านบางคนบอกว่าก่อนที่ผู้ตายจะตกลงมา ได้ยินเสียงเหมือนคนทะเลาะกัน แต่ก็ไม่รู้ว่ามาจากห้องไหน

 ส่วนสาเหตุที่แท้จริงต้องสอบสวนเพื่อนของผู้เสียชีวิตอีกครั้งหนึ่ง เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงให้นำศพส่งนิติเวช ร.พ.ธรรมศาสตร์ฯ ตรวจสอบการเสียชีวิตต่อไป



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์