นศ.หนุ่มมอบตัวโต้เผาจตุจักร

นศ.หนุ่มมอบตัวโต้เผาจตุจักร

นักศึกษาหนุ่มชั้นปีที่ 4 คณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย เข้ามอบตัวกับตำรวจ สน.บางซื่อ หลังถูกออกมหมายจับในคดีวางเพลิงศูนย์การค้าจตุจักรพลาซ่าเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา โดยให้การภาคเสธ

เมื่อวันที่ 24 ก.ย. นายอนุรักษ์ หรือเบียร์ เหล่าพิลัย อายุ 24 ปี นักศึกษาชั้นปีที่ 4
 
คณะวิศวกรรมศาสตร์ สาขาวิศวกรรมโลจิสติกส์ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญาเลขที่ 1552/2557 ลงวันที่ 3 ก.ย.57 ในข้อหาวางเพลิงเผาทรัพย์ผู้อื่น ,วางเพลิงเผาโรงเรือนอันเป็นที่เก็บหรือทำสินค้า เหตุเกิดภายในศูนย์การค้าจตุจักรพลาซ่า โซนซี ถนนกำแพงเพชร 2 แขวงและเขตจตุจักร เมื่อเวลา 02.00 น.วันที่ 1 ก.ย. ที่ผ่านมา ได้เดินทางมาพร้อมทนายความ เพื่อเข้ามอบตัวกับตำรวจ สน.บางซื่อ โดยให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา ด้าน พ.ต.ท.สิทธิชัย ธัญญาบาล สว.สส.สน.บางซื่อ
 
เปิดเผยว่า หลังเกิดเหตุเพลิงไหม้ภายในศูนย์การค้าจตุจักรพลาซ่า โซนซี ระหว่างซอย 1 กับ 2
 
ซึ่งเป็นโซนจำหน่ายสินค้าจำพวกเฟอร์นิเจอร์ ทำให้มีร้านค้าถูกเพลิงไหม้เสียหายไปทั้งหมด 16 ห้อง ทางเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สน.บางซื่อ จึงได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิด จนพบภาพของ นายอนุรักษ์ ขณะเดินเข้าไปในบริเวณจุดเกิดเหตุ ก่อนจะเกิดเพลิงไหม้ตามมา เลยรวบรวมพยานหลักฐานขออนุมัติหมายจับ ส่วน นายอนุรักษ์ ให้การภาคเสธอ้างว่า ในคืนวันเกิดเหตุได้เข้าไปในละแวกที่เกิดเพลิงไหม้จริง เพื่อเข้าไปใช้ค้อนกับไม้กวาดทุบทำลายกล่องเฟอร์นิเจอร์ไม้อัดในร้านของ นายเจสัน เเดเนี่ยล เจ้าของร้านขายเฟอร์นิเจอร์ที่ถูกรู้จักกัน แต่ภายหลังมีปัญหาไม่ลงรอย จึงทำไปเพื่อระบายแค้น ทั้งนี้ไม่ได้มีการจุดไฟเผาแต่อย่างใด จึงมามอบตัวเพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจดังกล่าว.

นศ.หนุ่มมอบตัวโต้เผาจตุจักร



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์