นศ.หนุ่มนั่งก๊กเหล้าโดนรุ่นน้องยิง-แทงเจ็บ2

 

คมชัดลึก :นักศึกษาวิศวะ ม.เกษมบัณฑิต นั่งก๊งเหล้าหลังปฐมนิเทศนักศึกษาใหม่เสร็จ รุ่นน้องทำเบียร์หก รุ่นพี่ด่าไม่พอใจ ถูกน้องใหม่ชักปืนยิง-แทง เจ็บสาหัส 2 คน

เรื่องราวการปีนเกลียวกันระหว่างนักศึกษารุ่นพี่กับรุ่นน้องรายนี้

เกิดขึ้นเมื่อเวลา 20.00 น. วันที่ 17 มิถุนายน พ.ต.ต.สง่า ปัญญา สารวัตร สน.คลองตัน รับแจ้งเหตุทะเลาะวิวาทยิงกันทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บที่บริเวณหน้ามหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต ถนนพัฒนาการ 37 แขวงและเขตสวนหลวง กทม. จึงรุดไปตรวจสอบ


ที่เกิดเหตุพบนายปภิณวิช สิงห์ขำ อายุ 25 ปี ศิษย์เก่าคณะวิศวกรรมศาสตร์ สาขาวิชาวิศวกรรมไฟฟ้า มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต

ถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาดเข้าที่ท้ายทอย 1 นัด อาการสาหัส และนายก้องศักดิ์  รักขวัญ อายุ 23 ปี นักศึกษาสาขาวิชาวิศวกรรมช่างกล ชั้นปีที่ 2 มหาวิทยาลัยเดียวกัน ถูกแทงเข้าที่บริเวณใต้สะดือ ไส้ไหลทะลักออกมาอย่างน่าสยดสยอง ทั้งสองถูกนำส่งโรงพยาบาลวิภาราม
จากการสอบปากคำนายวันชนะ ณรงค์ฤทธิเดช อายุ 24 ปี นักศึกษาสาขาวิศวกรรมอิเล็กทรอนิกส์ มหาวิทยาลัยเดียวกัน ให้การว่า ช่วงเช้ามหาวิทยาลัยมีการปฐมนิเทศนักศึกษาใหม่จนถึงเวลา 14.00 น. หลังจากนั้นนักศึกษาบางส่วนก็เดินทางกลับบ้าน บางส่วนนั่งจับกลุ่มพูดคุยทำความรู้จักกันภายในมหาวิทยาลัย ช่วงก่อนที่เพื่อนถูกแทงได้รับบาดเจ็บไม่ทราบว่าเกิดเหตุทะเลาะวิวาทอะไรกันขึ้น มารู้อีกครั้งก็ตอนเพื่อนถูกนำส่งโรงพยาบาลแล้ว


จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า หลังจากมีการปฐมนิเทศนักศึกษาใหม่แล้ว นักศึกษากลุ่มดังกล่าวมานั่งดื่มสุรากันบริเวณหน้ามหาวิทยาลัย

มีทั้งรุ่นพี่และรุ่นน้อง จนกระทั่งมีอาการมึนเมาและมีเรื่องทะเลาะวิวาทกันเองภายในกลุ่ม เนื่องจากรุ่นน้องคนหนึ่งทำเบียร์หก ทำให้รุ่นพี่ไม่พอใจ ได้ต่อว่ารุ่นน้องว่าทำเบียร์หกอย่างนี้ต้องตีให้ตาย จนมีเหตุยิงและแทงกันจนบาดเจ็บสาหัส
พ.ต.ต.อุดรชัย ขุนพินิจ สว.สส.สน.คลองตัน กล่าวว่า เบื้องต้นจากการสอบสวนนักศึกษา คาดว่าผู้บาดเจ็บทั้งสองอาจจะถูกคู่อริที่อยู่นอกสถาบันตามมาทำร้าย หรือเป็นการทะเลาะกันเองในกลุ่มนักศึกษารุ่นพี่รุ่นน้องที่มานั่งดื่มสุราด้วยกัน อย่างไรก็ตาม จะเรียกนักศึกษาที่อยู่ในเหตุการณ์ และอาจารย์ มาสอบสวน เพื่อหาสาเหตุและผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีต่อไป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์