นศ.หญิงรุมตื้บอริแย่งผู้ชายถ่ายคลิปประจาน

ปรับ1พันปล่อยตัว แฉยำมาหลายหน


สลดสังคมเสื่อมหนัก นักศึกษาชั้นปี 1 สถาบันดังกรุงเก่าระเบิดศึกแย่ง "ผู้ชาย" อย่างหน้าไม่อายพาพวกรุมตื้บศัตรูหัวใจสุดทารุณคาร้านก๋วยเตี๋ยวจนหัวหูบวมปูด เลือดกบปากต่อหน้าต่อตาสาธารณชน ถ่ายคลิป วิดีโอโหลดประจานซ้ำให้ช้ำใจทั่วเมือง ผู้เสียหายแจ้งตร.เอาเรื่อง สุดท้ายแค่ผู้ปกครองพามอบตัวควักจ่ายค่าปรับ 1 พันแล้วปล่อยไป แฉโดนรุมมาหลายหนแล้ว คราวนี้เหยื่อทนไม่ไหว

ฉาวอีกแล้วคลิปวิดีโอนักเรียนรุมอริโผล่รายนี้เปิดเผยเมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 9 ม.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่าขณะนี้ภาพทารุณกรรมในคลิป วิดีโอที่ถ่ายจากโทรศัพท์มือถือกำลังถูกโหลดแพร่ระบาดไปทั่วพื้นที่ของ จ.พระนครศรีอยุธยา โดยเป็นภาพนักศึกษาสาวกลุ่มหนึ่ง คาดว่าเป็นนักศึกษาสถาบันชื่อดังในพื้นที่กำลังรุมชกต่อยและตบตีเพื่อนร่วมสถาบันอย่างทารุณโหดร้ายจนหัวหูบวมปูดเลือดกบปาก ซึ่งฉากหลังมีประชาชนเดินผ่านไปมาขวักไขว่ แต่ไม่มีใครทำตัวเป็นอัศวินม้าขาวเข้ามาห้ามปรามหรือช่วยเหลือเด็กสาวเคราะห์ร้ายแต่อย่างใด

"เคยโดนทำร้ายนับ 10 ครั้งเหตุแย่งผู้ชาย"


ทั้งนี้ภาพในคลิปวิดีโอฉาวเริ่มต้นถ่ายเด็กหญิงเคราะห์ร้ายชื่อ น.ส.จอย (นามสมมุติ) กำลังนั่งกินก๋วยเตี๋ยวกับเพื่อนอีก 2-3 คนในร้านกลางตลาดสด ทันใดนั้นมีนักศึกษาสาวและเพื่อนอีก 4-5 คน วิ่งเข้ามากระชากผมถึงในร้านจนล้มลงกับพื้น กลุ่มสาวนักเลงไม่พูดพร่ำทำเพลงช่วยรุมกระทืบอย่างเมามัน ไม่สนใจสายตาผู้คน จนเด็กสาวเคราะห์ร้ายเนื้อตัวเปรอะเปื้อนมอมแมมไปหมด จนหนำใจแล้วกลุ่มนักเรียนสาวขาใหญ่ก็เดินไปขึ้นรถปิกอัพสีเขียว ไม่ทราบยี่ห้อและหมายเลขทะเบียนหลบหนีไปอย่างลอยนวล

อย่างไรก็ตามหลังเกิดเหตุ น.ส.จอย ผู้เสียหายได้เข้าแจ้งความกับ ร.ต.ท.นราทิป สุทนต์ ร้อยเวร สภ.อ.พระนครศรีอยุธยา ระบุว่าถูก น.ส.เก่ง (นามสมมุติ) อายุ 19 ปี นักศึกษาชั้นปีที่ 1 สถาบันเดียวกัน พาพวกรุมทำร้ายและก่อนหน้านี้เคยถูกทำร้ายร่างกายมาแล้วไม่ต่ำกว่า 10 ครั้ง โดยสาเหตุมาจาก น.ส.เก่งเข้าใจผิดคิดว่า น.ส.จอย จะแย่งแฟนหนุ่มวัยรุ่น ซึ่งในความจริงฝ่ายชายปันใจมาติดพันเอง ฝ่ายหญิงไม่รู้เรื่องด้วยเลย ต่อมาญาติพา น.ส.เก่ง เข้ามอบตัวรับทราบข้อกล่าวหาในคดีทำร้ายร่างกายผู้อื่น พนักงานสอบสวนเปรียบเทียบปรับแค่ 1,000 บาทก่อนปล่อย ตัวไป และไม่มีการยืนยันว่าในอนาคตผู้เคราะห์ร้ายจะถูกทำร้ายซ้ำอีกหรือไม่ นับเป็นปัญหาสังคมที่รอผู้เกี่ยวข้องแก้ไขเป็นการด่วน.

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์