นศ.สาววางแผน ล่อจับโจร หลอกยอมนอนด้วย

โดนฉก"มือถือ" แจ้งตร.ซุ่มรวบ


นักศึกษาสาวราชภัฏทีเด็ด ร่วมกับตำรวจซ้อนแผนจับคนร้ายฉกกระเป๋า ข้างในมีมือถือและเงิน โดยน.ศ.สาวโทรศัพท์ติดต่อกับคนร้ายไปว่าจะยอมหลับนอนด้วย โดยนัดให้มารับที่วัด แล้วเข้าแจ้งตร. โจรหื่นหลงเชื่อขี่จยย.มารับ จึงชี้ให้ตร.รวบตัวไว้ได้ ตร.เผยช่วงนี้โจรปล้นมือถือน.ร.ระบาด เตือนผู้ปกครองอย่าซื้อมือถือราคาแพงให้ลูกหลาน

เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 30 ส.ค. พ.ต.ท.วิเชียร สมทรัพย์ สว.สส.สภ.อ.เมืองสิงห์บุรี

ร.ต.ต.สังคม ปากวิเศษ ร้อยเวร และกำลังเจ้าหน้าที่จำนวนหนึ่ง ไปซุ่มซ่อนตัวใกล้ๆ ศาลาพักร้อน วัดยางมณี ต.องครักษ์ อ.โพธิ์ทอง จ.อ่างทอง เพื่อจับกุมคนร้ายวิ่งราวทรัพย์

ทั้งนี้สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 29 ส.ค.


น.ส.ศันสนีย์ โปร่งสละ อายุ 23 ปี อยู่บ้านเลขที่ 98/1 หมู่ 1 ต.จักรสีห์ อ.เมือง จ.สิงห์บุรี นักศึกษามหาวิทยาลัยราชภัฏแห่งหนึ่ง วิทยาเขตสิงห์บุรี เข้าแจ้งความว่า เมื่อเวลา 10.00 น. ขณะกำลังขี่รถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ สีน้ำเงิน-ดำ หมายเลขทะเบียน กทธ-786 สิงห์บุรีกลับบ้าน ขณะติดไฟแดงอยู่ที่สามแยกไฟแดง ถนนสายสิงห์บุรี-ค่ายบางระจัน มีชายวัยรุ่นคนหนึ่งขี่รถจักรยานยนต์ยี่ห้อยามาฮ่า รุ่นเอ็กซ์วัน สีน้ำเงิน ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน มาจอดประกบข้าง แล้วฉกเอากระเป๋าเงินที่วางอยู่ที่ตะแกรงหน้ารถ ภายในกระเป๋ามีโทรศัพท์มือถือยี่ห้อโนเกีย 2 เครื่อง และเงินสดอีก 500 บาท แล้วขี่รถหลบหนีไป จึงเข้าแจ้งความกับตำรวจ

ต่อมาน.ส.ศันสนีย์โทรศัพท์เข้าเครื่องมือถือที่คนร้ายฉกไป แล้วแกล้งถามว่า
 
"ศันสนีย์อยู่หรือเปล่า" คนร้ายตอบว่า "ไม่ว่าง กำลังนอนกันอยู่" แล้วบอกว่าค่อยโทร.มาใหม่ตอนกลางคืน เมื่อถึงกลางคืนน.ส.ศันสนีย์ก็โทร.ไปใหม่ ปรากฏว่าคนร้ายพยายามพูดจาเกี้ยวพาราสี โดยน.ส.ศันสนีย์ยอมคุยด้วย เพราะต้องการได้โทรศัพท์คืน และนัดแนะกันว่าพรุ่งนี้ให้มารับที่ศาลาพักร้อนวัดยางมณี จะยอมให้คนร้ายพาไปหลับนอนด้วย

จากนั้นน.ส.ศันสนีย์ติดต่อกับเจ้าหน้าที่อีกครั้ง บอกเรื่องที่นัดกับคนร้ายไว้ ในวันนี้

เมื่อถึงเวลานัดคือ 15.00 น. น.ส.ศันสนีย์พร้อมเจ้าหน้าที่จึงไปที่วัด โดยน.ส.ศันสนีย์ยืนรออยู่ในศาลา ส่วนเจ้าหน้าที่ซุ่มรออยู่รอบนอก ต่อมามีชายคนหนึ่งที่รถจักรยานยนต์เข้ามาจอด น.ส.ศันสนีย์จำเสื้อและหมวกกันน็อกที่คนร้ายใส่ได้ จึงส่งสัญญาณให้เจ้าหน้าที่เข้าจับกุมนำตัวมาสอบสวนที่สภ.อ.เมืองสิงห์บุรี

จากการสอบสวนทราบว่าคนร้ายคือนายอิทธิพล เกตุมณี อายุ 21 ปี

อยู่บ้านเลขที่ 65/2 หมู่ 3 ต.บ้านหม้อ อ.พรหมบุรี จ.สิงห์บุรี และให้การรับสารภาพว่าชิงทรัพย์ น.ส.ศันสนีย์จริง และเคยทำมาหลายครั้งแล้ว แต่ครั้งนี้หนีไม่รอดเพราะคิดอยากจะหลับนอนกับเหยื่อซึ่งเป็นนักศึกษาสาว เจ้าหน้าที่จึงนำตัวเข้าห้องขัง และขอให้ผู้ที่สงสัยว่าเคยถูกนายอิทธิพลฉกชิงวิ่งราวทรัพย์มาดูตัวได้ที่สภ.อ.เมืองสิงห์บุรี


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์