นศ.สาวราชภัฏหึงแฟน-ฆ่าตัวสยอง

เมื่อเวลา 17.30 น. วันที่ 27 มี.ค. พ.ต.ท.จิตต์ มั่นงาน พงส.สบ.2 สน.วังทองหลาง

รับแจ้งมีผู้ถูกยิงได้รับบาดเจ็บ ภายในรอยัล ไนท์ เรสซิเด้นซ์ คอนโด ตั้งอยู่เลขที่ 183 ถ.พระราม 9 แยก 17 แขวงและเขตวังทองหลาง จึงรุดไปสอบสวนที่เกิดเหตุพร้อมด้วยหน่วยกู้ชีพนเรนทร ที่เกิดเหตุอาคาร 2 ชั้น 17 ภายในห้องเลขที่ 364/183 พบร่างของ น.ส.พจมานย์ ข่มรม อายุ 26 ปี อยู่บ้านเลขที่ 53/2 หมู่ 7 ต.นิคมสร้างตนเอง อ.เมือง จ.ลพบุรี สภาพนอนหายใจรวยริน สวมชุดนอนเสื้อคอกลมลายการ์ตูน สีฟ้า มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9 ม.ม. เข้าบริเวณขมับขวากระสุนตุงด้านซ้าย ข้างตัวพบอาวุธปืนกล็อกขนาด 9 ม.ม.มีกระสุนในรังเพลิง 4 นัด และปลอกกระสุนปืนตกอยู่ 1 ปลอก จึงรีบนำตัวส่งร.พ.ปิยะเวช เข้าห้องฉุกเฉินแต่เสียชีวิตในเวลาต่อมา

สอบสวนนายพจน์ ไพรัชเวช อายุ 38 ปี อยู่บ้านเลขที่ 10/451 แขวงทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่ ให้การว่า

ตนมีอาชีพค้าขายย่านประตูน้ำ และคบหาเป็นแฟนกับผู้ตายได้นาน 2 ปี ผู้ตายเรียนอยู่คณะบริหารธุรกิจ ปี 3 มหาวิทยาลัยราชภัฏจันทรเกษม ก่อนเกิดเหตุได้มีปากเสียงเรื่องที่ผู้ตายหึงหวงและระแวงว่าตนจะไปมีผู้หญิงอื่นขั้นรุนแรง ผู้ตายได้ไปคว้าปืนที่อยู่หัวเตียงจ่อขมับลั่นไกจนล้มฟุบลง ซึ่งก่อนหน้านี้ก็เคยมีปากเสียงกันเรื่อยมาเพราะเรื่องหึงหวง

ด้านพ.ต.อ.สมิต เชิงสะอาด ผกก.สน.วังทองหลาง กล่าวว่า หลังตรวจสอบที่เกิดเหตุมีพยานได้ยินเสียงทั้งคู่ทะเลาะกันรุนแรง สาเหตุเพราะฝ่ายหญิงระแวงฝ่ายชาย เบื้องต้นสั่งให้นำตัวนายพจน์ไปตรวจคราบเขม่นดินและจากมือผู้ตายด้วย เพื่อเป็นหลักฐานการเสียชีวิตแท้ที่จริงอีกครั้งหนึ่ง

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์