นศ.สาวมธ. ดิ่งตึกสยอง!

นศ.สาวมธ. ดิ่งตึกสยอง!

นักศึกษาสาวดิ่งตึกดับสยอง เกิดขึ้นเมื่อเวลา 17.30 น. วันที่ 25 มี.ค. พ.ต.ต.สุรพล ขาวคม พนักงานสอบสวน (สบ.2) สน.ประชาชื่น รับแจ้งเหตุหญิงตกจากที่สูงเสียชีวิต บริเวณอาคารธิติวงศ์วงศ์สว่างอพาร์ตเมนต์ สูง 8 ชั้น เลขที่ 56 ซอยกรุงเทพ-นนทบุรี 37 แขวงและเขตบางซื่อ กทม.จึงรุดไปตรวจสอบ พร้อมด้วย พ.ต.อ.วัชรพงศ์ ดำรงศรี ผกก. เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน และแพทย์สถาบันนิติเวชวิทยา รพ.ตำรวจ

ที่ลานจอดรถชั้นล่างของอพาร์ตเมนต์ เจ้าหน้าที่พบศพ น.ส.ณัฏฐากร หรือจิ๊บ โตปิติ อายุ 25 ปี นักศึกษาคณะนิติศาสตร์ ชั้นปี 4 มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ อยู่บ้านเลขที่ 40 ตรอกบางขุนพรหม แขวงบ้านพรานถม เขตพระนคร กทม. ร่วงลงมากระแทกใส่รถเก๋งยี่ห้อฮอนด้า รุ่นแจ๊ซ สีบรอนซ์ ทะเบียน ศจ 7123 กรุงเทพมหานคร จนตัวถังรถฝั่งขวายุบ กระจกหน้าร้าว ส่วนศพของนัก ศึกษาสาวสวมเสื้อกล้ามสีชมพู กางเกงยีนขายาวสีน้ำเงิน มีบาดแผลที่ส้นเท้าขวาแตก คอหักหมุนได้รอบ

ระหว่างนั้นได้มีนายณัฐพล หรือก้อง เสริมพล อายุ 23 ปี แฟนหนุ่มอดีตพนักงานบริษัททีโอที จำกัด (มหาชน) เข้ามายืนร้องห่มร้องไห้เมื่อเห็นศพของคนรักสาว ก่อนให้การว่า ผู้ตายพักอยู่ด้วยกันที่ห้อง 520 ชั้น 5 ของอพาร์ตเมนต์ ก่อนเกิดเหตุบอกจะลงมาหาอะไรกินแล้วเงียบหายไป มารู้อีกทีพบเป็นศพตกลงมาลานจอดรถแล้ว ส่วนสาเหตุที่เกิดขึ้นยังไม่ทราบแน่ชัด เพราะก่อนหน้ามีโครงการจะพากันไปเรียนต่อต่างประเทศ

ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้ขึ้นไปตรวจสอบบนอพาร์ตเมนต์ พบรองเท้าแตะของผู้ตายถอดกองอยู่ที่ระเบียงชั้น 8 ขณะที่ในห้องพักมีจดหมายลาตายเขียนบรรยายความในใจว่า ก้องจ๋า จิ๊บขอโทษ กับสิ่งที่ทำ อยากให้รับรู้ว่า จิ๊บรักก้องมากที่สุด ฝากบอกพ่อด้วยว่า รักพ่อ และบอกแม่ว่าขอบคุณสำหรับทุกอย่าง แต่ขอเจอแค่ชาติเดียว จึงรวบรวมเก็บไว้เป็นพยานหลักฐาน

ด้าน พ.ต.อ.วัชรพงศ์ ดำรงศรี ผกก.สน.ประชาชื่นเปิดเผยว่า เท่าที่สอบปากคำแฟนของผู้ตายเบื้องต้นทราบว่า ก่อนกระโดดตึกได้คุยโทรศัพท์ถกเถียงกับแม่ ไม่รู้ว่าเรื่องอะไร แต่ปกติแม่ไม่ค่อยชอบฝ่ายชายพยายาม กีดกันความรัก เพราะมีส่วนทำให้ลูกสาวเสียการเรียน ทั้งคู่จึงมีโครงการจะหนีไปเรียนต่อต่างประเทศด้วยกัน ทว่าต้องล้มเลิกเนื่องจากผู้เป็นพ่อของฝ่ายหญิงเพิ่งถูกยิงบาดเจ็บรักษาตัว ที่ รพ.เกษมราษฎร์สระบุรี โดยยังไม่ ทราบเหตุ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์