นศ.สาวปี1ม.เกษมบัณฑิต ผูกคอตายคาห้องพักย่านม.รามฯ

"ผูกคอตายในห้องน้ำห้องพักแฟนหนุ่ม"


นศ.สาวปี 1 ม.เกษมบัณฑิต น้อยใจแฟนกลัวถูกตีจากตัดสินใจใช้ผ้าเช็ดหน้ารัดคอผูกกับราวตากผ้าในห้องน้ำของแฟนหนุ่ม บนแมนชั่นย่านรามคำแหง ดับอนาถ แฟนหนุ่มเผยผู้ตายเป็นคนอารมณ์รุนแรงโมโหร้าย เวลาทะเลาะกันชอบทำร้ายตัวเอง ขู่ฆ่าตัวตายหลายครั้งแต่ไม่คิดว่าจะกล้าทำจริง

เหตุการณ์ครั้งนี้ถูกเปิดเผยเมื่อเวลา 20.00 น. วันที่ 19 ตุลาคม ร.ต.ท.ประพันธุ์ ศรีเหมือย ร้อยเวรสน.หัวหมาก รับแจ้งเหตุมีหญิงผูกคอเสียชีวิตภายในห้องเลขที่ 706 ชั้น 7 อาคารเพชรจินดา แมนชั่น 3 ซ.รามคำแหง 24 ซอยย่อย 10 ถ.รามคำแหง แขวงและเขตรามคำแหง กทม.จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยแพทย์เวร เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน (พฐ.) และ เจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

"โมโหง่าย ขี้ใจน้อย"


ที่เกิดเหตุบริเวณภายในห้องน้ำของห้องดังกล่าวพบศพ น.ส.จันทนีย์ ไชยะสม อายุ 19 ปี นักศึกษาชั้นปีที่ 1 คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต สภาพสวมเสื้อนักศึกษาสีขาว กางเกงขาสั้นสีดำ โดยใช้ผ้าเช็ดหน้าสีส้มและสีเขียวจำนวน 2 ผืนผูกติดกันก่อนนำมามัดคอตัวเองผูกกับราวตากผ้า ที่ติดอยู่บริเวณฝาผนัง จนลำคอเขียวช้ำ ลิ้นจุกปาก

สอบปากคำเพื่อนชายของผู้ตาย ให้การว่า น.ส.จันทนีย์ เป็นชาวจังหวัดเชียงราย เข้ามาเรียนหนังสือที่มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต ซึ่งตนได้คบหาเป็นแฟนกับ น.ส.จันทนีย์ มาหลายปีแล้วจนช่วงหนึ่งเลิกลากันไป จนกระทั่งเมื่อประมาณ 2 เดือนที่ผ่านมาก็กลับมาคบหาเป็นแฟนกันอีกเหมือนเดิม น.ส.จันทนีย์จะพักอยู่ย่านซีคอนสแคว์ แต่จะมาหาตนที่ห้องพักดังกล่าวเป็นประจำ ตั้งแต่คบกับน.ส.จันทนีย์ทราบว่าเป็นหึงหวง มีอารมณ์รุนแรง และขี้น้อยใจเพราะคิดว่าตนไปมีผู้หญิงอื่นจึงมีปากเสียงกันบ่อยครั้ง

"พยายามผายปอดแต่ช่วยไว้ไม่ทัน"


"ทุกครั้งที่มีปากเสียงกัน น.ส.จันทนีย์ จะชอบร้องโวยวายและใช้มีดกรีดข้อมือทำร้ายตัวเอง ชอบทุบกำแพงห้อง ผมก็ห้ามไว้ตลอด และชอบขู่ว่าจะฆ่าตัวตาย วันนี้ น.ส.จันทนีย์ ก็มาหาผมที่ห้องแต่ไม่ได้ทะเลาะอะไรกันมากนักเพราะไม่ค่อยได้คุยกัน และช่วงที่ผมนอนหลับพอตื่นขึ้นมาก็เห็น น.ส.จันทนีย์ ผูกคอตายในห้องน้ำแล้ว ผมจึงอุ้มมาเพื่อผายปอดแต่ช่วยอะไรไม่ได้ จึงแจ้งตำรวจมาตรวจสอบ ผมรู้สึกเสียใจมากไม่คิดว่าเธอจะกล้าฆ่าตัวตายเพราะเรื่องความรักจริงๆ" เพื่อนชายผู้ตายกล่าวด้วยความเสียใจ

ด้านเพื่อนข้างห้องรายหนึ่ง กล่าวว่า ห้องของตนอยู่ติดกับห้องของแฟนหนุ่มของ น.ส.จันทนีย์ เมื่อเดือนที่แล้วก็ได้ยินเสียงทั้งคู่ทะเลาะกันรุนแรงเสียงดังมาก น.ส.จันทนีย์ จะร้องดังโวยวายและถีบกำแพงห้องตัวเอง ตนไม่คิดจะไปยุ่งอะไรคิดว่าแฟนเขาน่าจะควบคุมได้ ซึ่งในวันนี้ได้มีแฟนของ น.ส.จันทนีย์ มาเคาะประตูห้องของตนและบอกว่าให้ไปช่วยเหลือ น.ส.จันทนีย์ เพราะเธอได้ผูกคอตาย เมื่อไปถึงก็เห็นว่าตัวเหลืองซีดแล้วช่วยชีวิตไม่ทัน

"ระบุฆ่าตัวตายจริง"


"ก่อนหน้านี้น.ส.จันทนีย์ มักจะโทรศัพท์ไปปรับทุกข์กับเพื่อนสาวของผมอยู่ตลอดเวลาทุกครั้งก็จะร้องไห้เรื่องน้อยใจแฟนว่าไปมีคนใหม่ และบ่นว่าไม่อยากมีชีวิตอยู่แล้วผมไม่คิดว่าเขาจะกล้าฆ่าตัวตาย" เพื่อนข้างห้อง กล่าว

ร.ต.ท.ประพันธุ์ กล่าวว่า เบื้องต้นแพทย์ระบุว่าเป็นการฆ่าตัวตายจริงโดยใช้ผ้าเช็ดหน้าผูกคอตัวเองกับราวตากผ้า อย่างไรก็ตามได้ติดต่อญาติผู้ตายที่จังหวัดเชียงรายแล้วเพื่อให้มารับศพไปบำเพ็ญกุศล ต่อไป


แหล่งข้อมูล : หนังสือพิมพ์คมชัดลึก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์