นศ.สาวป.ตรีเครียดตั้งท้อง แฟนหนุ่มชิ่ง-ผูกคอหนีปัญหา

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อ เวลา 10.00 น.วันนี้ (18 ก.พ.)  พบศพ นางสาวสุรี กรสุข อายุ 24 ปี

อยู่บ้านเลขที่ 165 หมู่ที่ 4 บ้านคำน้อย ต.คำแคน  อ.มัญจาคีรี จ.ขอนแก่น 
ปัจจุบันกำลังศึกษาระดับปริญญาตรี ปี 1 ที่วิทยาลัยแห่งหนึ่งในพื้นที่ อ.เมืองขอนแก่น  เสียชีวิตผูกคอตาย  ในบ้านเลขที่ 414  หมู่ที่ 11 หมู่บ้านสันติสุข ต.บ้านเป็ด อ.เมือง ขอนแก่น  ในสภาพนอนคว่ำหน้า มีเลือดไหลออกจากปากและจมูก มีสายกระทะไฟฟ้ารัดที่ลำคอโยงกับอลูมิเนียม ขอบมุ้งลวดติดหน้าต่าง ห้องนอน สวมเสื้อยืดคอกลม แขนสั้น สีเทา กางเกงขาสั้น สีขาว


นายพรชัย กรสุข อายุ 16 ปี น้องชาย ให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า บ้านหลังเกิดเหตุ เป็นบ้านเช่า

พี่สาวพร้อมด้วยตนและญาติเช่าอยู่รวมกันทั้งหมด 4 คน อยู่ได้ 3 เดือนแล้ว  ตนและพี่สาวกำลังเรียนหนังสือ ส่วน ญาติออกไปทำงานนอกบ้าน  ที่ผ่านมาก็ไม่มีปัญหาอะไร แต่ระยะหลังพี่สาวมีอาการเครียด เรื่องแฟนหนุ่มมีชื่อเล่นว่านายนิล เป็นพนักงานขับรถส่งสินค้าตามจังหวัดต่างๆ เริ่มตีตัวออกห่าง   พี่สาวเพิ่งรู้ตัวว่ากำลังตั้งท้อง ยิ่งเครียดมากขึ้น ได้มาปรึกษากับตนและญาติ ว่าจะแก้ปัญหาอย่างไร ทุกคนก็แนะนำให้พูดคุยกับแฟน พี่สาวได้ติดต่อกับแฟนหลายครั้ง แต่ไม่ได้รับความสนใจ  พี่สาวยังบ่นด้วยว่าแฟนกำลังนอกใจ และคิดไม่ตกว่าจะแก้ปัญหาอย่างไร


น้องชายผู้ตาย กล่าวด้วยว่า ก่อนเกิดเหตุเวลาประมาณ 20.00 น.คืนวันที่ 17 ก.พ. ตนได้ไปเรียกพี่สาวออกมากินข้าว แต่พี่สาวไม่ยอมกิน

และยืมโทรศัพท์ของตนโทรหาแฟน แต่ตนไม่ทราบว่าพี่สาวคุยอะไรบ้าง หลังคุยโทรศัพท์พี่สาวก็เข้าห้องนอน ตามปกติ  กระทั่งวันนี้( 18 ก.พ.) ตนไม่เห็นพี่สาวออกจากห้อง ประตูล็อคเอาไว้ จึงตัดสินใจงัดประตูเข้าไป  พบพี่สาวเสียชีวิตแล้ว จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจและแจ้งให้ญาติทราบ เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบที่ เกิดเหตุ ไม่พบร่องรอยการต่อสู้ ส่วนญาติไม่ติดใจการตาย จึงนำศพไปที่นิติเวช โรงพยาบาลศรีนครินทร์ เพื่อให้แพทย์ทำการพิสูจน์ศพตามขั้นตอน ก่อนจะมอบศพให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณี


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์