นศ.สาวน้อยใจแฟน ขังตัวเองก่อนผูกคอตาย

นศ.สาวน้อยใจแฟน ขังตัวเองก่อนผูกคอตาย

 

วันที่ 6 ธ.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.อ.ณัฐวุฒิ สิงหา พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองกำแพงเพชร
 
ได้รับแจ้งมีเหตุนักศึกษาสาวมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ผูกคอเสียชีวิต ในห้องพักจึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยอาสาสมัครกู้ภัยข่าวภาพนครชุม ที่เกิดเหตุเป็นหอพักให้เช่า ที่บ้านหัวยาง หมู่ที่ 2 ตำบลนครชุม อำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชร ภายในห้องพักพบศพของนางสาววัชรี (สงวนนามสกุล) อายุ 19 ปี สวมเสื้อลายดอก กระโปรงนักศึกษา นอนเสียชีวิตใกล้กับประตูทางเข้าห้อง มีสมุดไม้บรรทัด ของใช้กระจายอยู่บริเวณปลายเท้า และมีสายเคเบิ้ล 1 เส้นสีขาวจากฝ้าเพดานห้อง ปลายตกอยู่ที่พื้น เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 2 ชั่วโมง

เบื้องต้นนายอติชาติ (สงวนนามสกุล) อายุ 19 ปี เป็นผู้พบศพ ให้การว่า

ผู้เสียชีวิตใช้สายเคเบิ้ล พันที่ลำคอ 4 รอบ ไม่ผูกเงื่อน ตนได้พังประตูเข้าไปช่วยเหลือแต่ไม่ทันการ จึงได้แก้สายเคเบิ้ลออก แล้งแจ้งให้เจ้าของหอพักทราบและแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบ

นายอติชาติให้การเพิ่มอีกว่า ผู้เสียชีวิตเป็นแฟนของตนเอง ส่วนตนเรียนอยู่ที่วิทยาลัยอาชีวะแห่งหนึ่งในจังหวัดกำแพงเพชร
 
ก่อนเกิดเหตุตนกับแฟนสาวมีปากเสียงกันเรื่องที่ตนกลับจากเรียนมาถึงห้องพัก เวลา 16.05 น. เลยเวลานัดหมายไป 5 นาที จากนั้นตนได้ขอเงินที่แม่ของตนฝากไว้ที่แฟนสาว เพื่อนำไปซื้อน้ำพริกไปขายที่บ้านท่าพุทรา แต่แฟนตนไม้ให้ จากนั้นได้หายเข้าไปในห้องนอน โดยปิดล็อกประตูเข้าหอ และปิดล็อกประตูห้องนอน จนนานผิดปกติ ตนเดินอยู่นอกหอพัก เมื่อพบว่าประตูถูกล็อก จึงไปขอกุญแจจากเจ้าของหอเปิดประตูหน้าเข้าไป และพบว่าประตูห้องนอนถูกล็อก จึงส่งเสียงเรียก แต่ไม่มีเสียงตอบ ตนจึงได้โทรศัพท์ บอกกับแม่ของตนและเล่าให้ฟังทางโทรศัพท์ จากนั้นได้บอกกับแม่ว่าจะพังประตูเข้าไป จากนั้นตนได้กระแทกประตูจนเดือยลูกบิดหัก เปิดประตูเข้าไปดูก็พบว่าแฟนสาวผูกคออยู่กับสายเคเบิ้ลดังกล่าว

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ได้สอบสวนพบว่าผู้เสียชีวิตเป็นคนคิดมาก อาศัยอยู่กับน้าสาว

ซึ่งทางน้าสาวก็ยังฝากให้แฟนหนุ่มดูแลให้ดีเพราะผู้เสียชีวิตมักมีอาการเครียดเป็นประจำ หลังจากตรวจที่เกิดเหตุอย่างละเอียด ได้ให้เจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัยข่าวภาพนครชุม นำส่งโรงพยาบาลให้แพทย์ชันสูตรพลิกศพ อีกครั้ง



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์