นศ.สาวนับสิบรุมชี้ตัว สาวแสบหลอกตุ๋น อ้างเป็นโมเดลลิ่ง

เมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 14 ม.ค. ด.ต.ไตรรงค์ ทวีสุข ด.ต.ปราการ บุษดี จ.ส.ต.ชัยณเรศ สุพร ผบ.หมู่งานป้องกันและปราบปราม สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี ประจำตู้ยามภายในศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต

ได้รับแจ้งจากนายดำเนิน การะวิน รปภ.ประจำศูนย์การค้าว่า พบหญิงสาวต้องสงสัยคนหนึ่ง มีลักษณะตรงกับคนร้ายที่มีผู้เสียหายหลายรายเคยมาแจ้งความไว้ว่าถูกลักทรัพย์โทรศัพท์มือถือและเงินสด โดยทางศูนย์การค้ามีรูปถ่ายจากกล้องวงจรปิดที่จับภาพไว้ได้ ขอให้ตำรวจนำกำลังมาดักซุ่มเพื่อจับกุมตัว จึงรายงานให้ พ.ต.อ.วีรสันธ์ สมใจ ผกก.สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ วางกำลังเฝ้าติดตามพฤติกรรม
 

กระทั่งพบหญิงสาวผู้ต้องสงสัยพานักศึกษาสาว 2 คน เข้าไปในร้านเสริมสวยที่ชั้น 1 สักพักหญิงสาวต้องสงสัยคนดังกล่าวก็รีบออกมาจากร้านเพียงคนเดียวด้วยท่าทางลุกลี้ลุกลน
 
กำลังตำรวจที่เฝ้าจับตาดูอยู่ จึงแสดงตัวเข้าตรวจสอบ ทราบชื่อ น.ส.จีรวรรณ แซ่ซิ้ม อายุ 21 ปี อยู่บ้านเลขที่ 43 หมู่ 8 ต.สำโรงกลาง อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ ตรวจค้นในกระเป๋าสะพายพบโทรศัพท์มือถือ 3 เครื่อง และกระเป๋าสตางค์มีเงินสดจำนวนหนึ่ง ระหว่างนั้นนักศึกษาสาว 2 คน ได้วิ่งหน้าตาตื่นออกมาจากร้าน ทราบชื่อ น.ส.ณัฐวดี สิทธิรัตน์ อายุ 18 ปี และ น.ส.วโสภิต สิโรราบ อายุ 19 ปี นักศึกษาชั้นปีที่ 1 มหาวิทยาลัยราชมงคลฯ เมื่อเห็นตำรวจคุมตัว น.ส.จีรวรรณไว้แล้วก็เข้ามายืนยันว่า โทรศัพท์มือถือ 2 เครื่องกับกระเป๋าสตางค์เป็นของพวกตนที่ถูก น.ส.จีรวรรณเชิดเอาไป
 


สอบสวนผู้เสียหายทั้ง 2 ให้การว่า ขณะเดินซื้อของที่ศูนย์การค้าดังกล่าว น.ส.จีรวรรณเดินเข้ามาทักทาย พร้อมแนะนำตัวเป็นโมเดลลิ่งของบริษัทยูนิเวิร์ล ผู้ผลิตยาสระผมยี่ห้อดัง

จะพาตนทั้ง 2 ไปสระผมที่ร้านเสริมสวย แล้วตอบปัญหาเกี่ยวกับการสระผม 3 ข้อ ถ้าตอบถูกจะได้เงินรางวัลข้อละ 2,000 บาท แต่มีข้อแม้ 3 ข้อ คือ 1. ห้ามใช้โทรศัพท์มือถือ 2. ห้ามพูดคุยกับพนักงานสระผม และ 3. ห้ามคุยกับเพื่อนๆ ด้วยบุคลิกที่น่าเชื่อถือ จึงหลงกลเข้าไปนอนสระผมภายในร้าน ระหว่างนั้น น.ส.จีรวรรณให้ตนทั้ง 2 ฝากกระเป๋าสตางค์และโทรศัพท์มือถือไว้ แต่เมื่อสระผมเสร็จเรียบร้อยแล้ว จึงพบว่า น.ส.จีรวรรณหายตัวไปพร้อมโทรศัพท์มือถือและกระเป๋าสตางค์ที่ฝากไว้ จึงรีบวิ่งออกมาตามหาก็พบว่าถูกตำรวจควบคุมตัวไว้แล้ว
 

ภายหลังสอบสวนเบื้องต้น นำตัว น.ส.จีรวรรณ ส่ง พ.ต.ต.ประเจิด วังพลับ สารวัตรเวร สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ดำเนินคดีข้อหาลักทรัพย์

ต่อมาได้มีผู้เสียหายหลายรายล้วนเป็นนักศึกษาสาวจากสถาบันต่างๆ อาทิ น.ส.สุกฤตา พุดห้อย อายุ 22 ปี น.ส.อมรรัตน์ เชื้อจุ้ย อายุ 22 ปี นศ.มหาวิทยาลัยราชมงคลฯ น.ส.พัชรี รอดเสงี่ยม อายุ 18 ปี นศ.มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ น.ส.ชัยวรรณ กาญจนวรงค์ อายุ 19 ปี น.ส.เบญจมาภรณ์ จิตร์บุญอายุ 19 ปี นศ.มหาวิทยาลัยกรุงเทพ หลังทราบข่าวต่างทยอยมาดูตัวผู้ต้องหาพร้อมชี้ยืนยันว่าเป็นคนร้ายเคยหลอกเชิดเอาทรัพย์สินไป โดยมีพฤติกรรมคล้ายคลึงกันคือ น.ส.จีรวรรณจะอ้างตัวเป็นโมเดลลิ่งเข้าไปตีสนิทพูดจาหว่านล้อม บางคนก็ถูกหลอกจะให้ไปเป็นนางแบบยาสระผม บางคนก็ให้ตอบปัญหาชิงรางวัล โดยจะพาผู้เสียหายเข้าไปสระผมแล้วออกอุบายให้ฝากโทรศัพท์มือถือและกระเป๋าสตางค์ไว้ก่อนฉวยโอกาสเผ่นหนีไป


ด้าน พ.ต.อ.วีรสันธ์ สมใจ ผกก. กล่าวว่า

จากการสอบสวนผู้เสียหายทั้งหมดที่มาชี้ตัวต่างยืนยันพร้อมกับรูปถ่ายจากกล้องวงจรปิดที่ทางศูนย์การค้าบันทึกไว้เป็นหลักฐานมัดตัวผู้ต้องหา จากการตรวจสอบพบว่ามีผู้เสียหายอย่างน้อยร่วม 20 ราย ที่มาแจ้งความไว้แล้ว จะได้สอบสวนดำเนินคดีกับสาวแสบรายนี้ต่อไป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์