นศ.สาวตบกันนัว มีดแทงดับสยอง

น.ศ.สาวแทงโหด ดับน.ศ. หญิงร่วมสถาบัน สองกลุ่มไปนั่งกินร้านไก่ย่างส้มตำหน้าหอพักย่านรังสิต กลุ่มหนึ่งที่เป็น ขาใหญ่ประจำร้าน ตะโกนต่อว่าอีกกลุ่มส่งเสียงดัง ก่อนเดินมาล้มโต๊ะจนเกิดตบตีกันชุลมุน ฝ่ายเจ้าถิ่นสู้ไม่ได้ชักมีดออกมาแทงน.ศ.ปี 3 ฝั่งตรงข้าม 3 แผลไปเสียชีวิตที่ร.พ. ก่อนแยกย้ายกันเผ่นหนี ตร.เร่งล่าตัวน.ศ.มือมีด ล่าสุดไปพบคราบเลือดหน้าห้องพักที่หอพักแห่งหนึ่งในซอยเดียวกัน คาดมีส่วนเกี่ยวข้อง

เมื่อเวลา 03.00 น. วันที่ 23 ก.ค. พ.ต.ท.กมลรัตน์ พาน้อย สารวัตรเวรสอบสวน สภ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี รับแจ้งเหตุนักศึกษาหญิงแทงกันตาย หน้าหอพักไดมอนด์เพลส ซ.รังสิตภิรมย์ หมู่ 5 ต.คลองหนึ่ง จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.เพิ่มเกียรติ สุริยะวงศ์ ผกก.สภ.คลองหลวง เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน เขต 1 

ที่เกิดเหตุเป็นร้านขายส้มตำไก่ย่างหน้าหอพักดังกล่าว พบร่องรอยการต่อสู้จนโต๊ะเก้าอี้ล้มระเนระนาด มีกองเลือดจำนวนมากตามพื้นถนน

 ส่วนผู้บาดเจ็บพลเมืองดีนำส่งร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติไปก่อนหน้านี้แล้ว และเสียชีวิตในเวลาต่อมา ทราบชื่อคือน.ส.ทัศน์ทยา มีจิตไพศาล อายุ 21 ปี อยู่บ้านเลขที่ 263/129 ถ.ร่วมจิต ต.ชะอำ อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี เป็นนักศึกษาคณะนิเทศศาสตร์ ปี 3 มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง มีบาดแผลถูกอาวุธมีดแทงเข้าราวนมซ้ายทะลุตัดขั้วหัวใจ 2 แผล และใต้รักแร้ 1 แผล

จากการสอบสวนเพื่อนผู้ตาย น.ส.ดิว (นามสมมติ) อายุ 21 ปี เป็นนักศึกษาสถาบันเดียวกัน ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุตน และน.ส.ทัศน์ทยา พร้อมเพื่อนๆ ผู้หญิงรวม 7 คน ได้มานั่งกินข้าวเหนียวส้มตำไก่ย่างที่ร้านหน้าหอพัก เนื่องจากมีเพื่อนที่เรียนจบมาจากเมืองนอกมาหา จึงชวนกันกินเลี้ยงฉลอง ขณะเดียวกันที่ร้านมีกลุ่มนักศึกษาหญิงสถาบันเดียวกัน 3 คนนั่งกินอยู่โต๊ะข้างๆ อยู่แล้ว

น.ส.ดิว ให้การต่อไปว่า หลังจากนั่งกินกันได้ประมาณ 30 นาที นักศึกษาหญิงกลุ่มดังกล่าวคนหนึ่ง ได้ตะโกนต่อว่ามาที่โต๊ะของตนว่า "พวกมึงพูดเสียงเบาๆ หน่อย กวนพวกกูจะกินข้าว" พวกตนจึงโต้เถียงกลับไป จากนั้นกลุ่มนักศึกษาที่ตะโกนต่อว่า ก็ออกจากร้านไปพาพรรคพวกนักศึกษาหญิงกว่า 10 คน เดินมาที่โต๊ะพวกตน แล้วถีบโต๊ะจนล้ม ก่อนจะเข้ามารุมทำร้าย จากนั้นก็เกิดการต่อสู้ตบตีกันขึ้นอย่างชุลมุน จนกระทั่งต่อมาเห็นคู่กรณีนักศึกษาหญิงคนหนึ่ง ใช้อาวุธมีดปลายแหลมแทงเข้าที่หน้าอกน.ส.ทัศน์ทยา จนล้มฟุบจากนั้นนักศึกษาหญิงกลุ่มดังกล่าว ได้แยกย้ายวิ่งหลบหนีไป ตนและเพื่อนๆ จึงช่วยกันนำน.ส.ทัศน์ทยา ส่งร.พ. แต่ไม่สามารถทนพิษบาดแผลได้ เสียชีวิตในที่สุด

พ.ต.อ.เพิ่มเกียรติ กล่าวว่า จากการสอบสวนพยานที่เห็นเหตุการณ์และเพื่อนของผู้เสียชีวิต

ทราบว่าคู่กรณีทั้งหมดเป็นนักศึกษามหาวิทยาลัยเดียวกัน แต่อยู่คนละปีและคนละคณะกัน นั่งกินส้มตำไก่ย่างตั้งแต่หลังเที่ยงคืนริมถนนหน้าหอพัก จนมีเรื่องราวทะเลาะวิวาทกัน ทราบว่ากลุ่มนักศึกษาหญิงที่ก่อเหตุใช้มีดแทงผู้ตายได้มานั่งกินส้มตำร้านนี้เป็นประจำ เหมือนกับเป็นเจ้าถิ่น เมื่อมีกลุ่มนักศึกษาอีกกลุ่มที่มาทีหลังแล้วนั่งพูดคุยกันส่งเสียงดังเอะอะโวยวาย จึงรู้สึกทนไม่ได้ ประกอบกับความมึนเมาเนื่องจากดื่มเบียร์และเหล้าปั่น เกิดอารมณ์ฮึกเหิม อีกทั้งเสียหน้าที่ถูกต่อว่ากลับ จึงไปเรียกเพื่อนมาช่วยกันทำร้าย แต่ก็ยังสู้ไม่ได้ จึงใช้อาวุธมีดแทง มีผู้เสียชีวิตดังกล่าว

พ.ต.อ.เพิ่มเกียรติ กล่าวต่อว่า หลังเกิดเหตุได้ส่งเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนหาข่าว กระทั่งพบคราบเลือดอยู่ที่หน้าห้องพักห้องหนึ่ง ที่หอพักจีบีเพลส ซอยเดียวกัน อยู่ระหว่างตรวจสอบผู้พักอาศัย และตรวจสอบดีเอ็นเอของเลือด เพื่อดูว่ามีนักศึกษาคนใดเกี่ยวข้องหรือไม่ จะได้ติดตามมาดำเนินคดีต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์