นศ.สาวกรี๊ด หนุ่มโรคจิตควักจู๋โชว์หน้าวิทยาลัย เร่งตร.ล่าตัว แฉตระเวนป่วนทั่วสองแคว

นศ.สาวกรี๊ด หนุ่มโรคจิตควักจู๋โชว์หน้าวิทยาลัย เร่งตร.ล่าตัว แฉตระเวนป่วนทั่วสองแคว


นศ.สาวกรี๊ด หนุ่มโรคจิตควักจู๋โชว์หน้าวิทยาลัย เร่งตร.ล่าตัว แฉตระเวนป่วนทั่วสองแคว

 เมื่อเวลา 07.30 น. วันที่ 15 พ.ย. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า ศูนย์วิทยุตำรวจ 191 พิษณุโลก รับแจ้งจากอาจารย์ฝ่ายปกครอง วิทยาลัยเทคนิคพาณิชยการพิษณุโลก ว่ามีชายหนุ่มลักษณะอาการเป็นโรคจิตเดินมาหน้าวิทยาลัย พร้อมกับงัดเอาของลับของตนเองออกมาโชว์ต่อหน้านักศึกษาสาว โดยได้จอดรถจักรยานยนต์ไว้ใต้สะพานลอย ถนนมิตรภาพ ฝั่งตรงข้ามวิทยาลัยเทคนิคพาณิชยการพิษณุโลก หลังจากนั้นจะเดินขึ้นสะพานลอยตามนักศึกษาสาว พอได้โอกาสควักของลับของตนเองออกมาโชว์นักศึกษา ทำให้นักศึกษาสาวต่างตกใจร้องวิ่งหนี หลังรับแจ้งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ แต่ปรากฏว่าชายหนุ่มคนดังกล่าวได้ขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไปก่อนแล้ว

 นายสมชาย คำแก้ว อาจารย์ฝ่ายปกครองวิทยาลัยเทคนิคพาณิชยการพิษณุโลก เปิดเผยว่า ในวันนี้เวลาประมาณ 07.00 น. ตนได้รับแจ้งจากนักศึกษาสาวหลายคนว่า มีชายหนุ่มโรคจิตก่อเหตุอนาจาร ใส่กางเกงขาสั้นจะเดินตามหลังนักศึกษาสาวที่กำลังเดินข้ามสะพานลอยกำลังมาเรียนที่วิทยาลัย หลังจากเดินตามได้ระยะหนึ่ง พอสบโอกาสได้เรียกนักศึกษาให้หันหน้ากลับมามองตน จังหวะนั้นหนุ่มโรคจิตได้ควักมังกรของตนเองออกจากมาโชว์ให้นักศึกษาดู ทำให้นักศึกษาตกใจรีบมาบอกตน จึงได้โทรศัพท์แจ้งตำรวจทราบ และรีบวิ่งออกมาดูฝั่งตรงข้าม เห็นชายหนุ่มโรคจิตดังกล่าว รีบขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้า ฟอนทอม สีดำ หลบหนีไปทันที ตนจำหมายเลขทะเบียนได้ลงท้าย241

 อาจารย์สมชาย กล่าวว่า พวกโรคจิตมักจะตระเวนไปตามโรงเรียนต่างๆ ทั่วพิษณุโลก พวกนี้ชอบโชว์ของลับตนเองให้นักศึกษา และเป็นนักเรียนหญิงเท่านั้น ที่หน้าวิทยาลัยจะมาบ่อยสัปดาห์ละครั้ง  มีทั้งแบบขี่รถจักรยายนต์มาจอด และเดินตามนักศึกษาขึ้นไปบนสะพานลอย ก่อนจะควักของลับออกมาโชว์  ส่วนอีกแบบหนึ่ง จะมาจอดรถใต้สะพานลอย แล้วคอยจ้องมองกระโปรงนักศึกษาที่เดินขึ้นสะพานลอย

 หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้วิทยุสกัดชายหนุ่มโรคจิตรายนี้ แต่ยังไม่พบตัว แต่จะนำหมายเลขทะเบียนรถไปตรวจสอบผู้ต้องสงสัย โดยอาจารย์ฝ่ายปกครองระบุว่า นักศึกษาจำหน้าได้ แต่ถ้าจะให้ชี้ตัวต้องปิดบังใบหน้าไม่ให้เห็นตัว  จึงอยากให้ตำรวจเร่งติดตามจับกุมโดยเร็ว เพราะก่อเหตุอย่างนี้นักศึกษาหวาดระแวงมาก





เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์