นศ.รามฯ รุมยำรปภ.สาหัส ชิงขายรถเก๋งต้นเหตุในเว็บ

นศ.รามฯ รุมยำรปภ.สาหัส ชิงขายรถเก๋งต้นเหตุในเว็บ


นศ.รามฯ ผู้ต้องหากระทืบ รปภ.มหาวิทยาลัย ชิงขายเก๋งต้นเหตุลงเว็บขายรถมือสองทันที หลังถูกแพร่ภาพจากวงจรปิดเพื่อตามล่าเจ้าของ ทั้งนี้มีการระบุชื่อและเบอร์โทรศัพท์

จากกรณีมีการโพสต์ทางเฟซบุ๊ก เป็นรูปภาพชายแต่งตัวคล้ายพนักงานรักษาความปลอดภัยถูกชายวัยรุ่น 5 คนรุมทำร้าย ได้รับบาดเจ็บสาหัส พร้อมกับมีการโพสต์ข้อความอ้างว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นใน มหาวิทยาลัยรามคำแหง ย่านหัวหมาก ซึ่งคาดว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องของนักศึกษาภาคพิเศษคนหนึ่ง ที่ขับรถเก๋งเชฟโรเลต ครูซ สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน ฎม 7373 กรุงเทพมหานคร เข้าไปจอดรถในที่ห้ามจอด แล้วถูกทาง รปภ. คนดังกล่าวห้าม ก่อนที่จะมีปากเสียงกัน จากนั้นนักศึกษาผู้ก่อเหตุจึงพากลุ่มเพื่อนอีกประมาณ 7-8 คน มารุมทำร้ายซ้ำจน รปภ.ได้รับบาดเจ็บขาหัก ศีรษะแตก ถูกส่งไปรักษาตัวที่ รพ.ราชวิถี เหตุเกิดเมื่อช่วงเช้าวันที่17 มี.ค. ที่ผ่านมา

ต่อมา ช่วงกลางดึกวันที่ 20 มี.ค. นายปัญจพล เตือนภักดี อายุ 23 ปี ผู้เป็นเจ้าของรถเก๋งเชฟโรเรต สีบรอนซ์ ทะเบียน ฎม 7373 กรุงเทพมหานคร ผู้ต้องหาร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ได้รับอันตรายสาหัส ตามหมายจับศาลอาญา เลขที่ 264/2556 ได้เดินทางเข้ามอบตัวกับ พ.ต.อ. ณรงค์ฤทธิ์ พรหมสวัสดิ์ ผกก.สน.หัวหมาก โดยในเบื้องต้นเจ้าตัวขอให้การในชั้นศาลเท่านั้น

ขณะเดียวกัน ในเว็บไซต์ซื้อขายรถยนต์มือสอง http://www.chevroletteenee.com/chevrolet/2037/CHEVROLET-CRUZE-2.0-LT-Z-ปี-2011 มีผู้ประกาศขายรถเก๋งเชฟโรเลต ครูซ สีขาว ทะเบียน ฎม 7373 กรุงเทพมหานคร พร้อมกับลงเบอร์โทรศัพท์ติดต่อระบุชื่อนายปัญจพล ซึ่งตรงกับรถของผู้ต้องหา ซึ่งจากการตรวจสอบประวัติเพิ่มเติม ยังทราบว่า เจ้าตัวเป็นเจ้าของเต็นท์ขายรถยนต์มือสองแห่งหนึ่งย่านพุทธมณฑลอีกด้วย.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์