นศ.ราม รุมตื๊บ รปภ. มอบตัวรายที่ 2 ตำรวจค้านประกันตัว

นศ.ราม รุมตื๊บ รปภ. มอบตัวรายที่ 2 ตำรวจค้านประกันตัว


นศ. รามรุมตื๊บ รปภ. เข้ามอบตัวเป็นรายที่ 2 แล้ว เบื้องต้นให้การปฏิเสธ และขอให้การในชั้นศาลเท่านั้น

จากกรณีที่มีการเผยแพร่ภาพสุดฉาวของชายวัยรุ่น 5 คนรุมทำร้ายพนักงานรักษาความปลอดภัยภายในมหาวิทยาลัยรามคำแหง ย่านหัวหมาก สืบเนื่องจากนักศึกษาภาคพิเศษรายหนึ่งเข้าไปจอดรถในที่ห้ามจอด แล้วถูกทาง รปภ. คนดังกล่าวห้าม ก่อนที่จะมีปากเสียงกัน จากนั้นมีการอ้างว่านักศึกษาได้พาพรรคพวกรุมกระทืบ รปภ. จนได้รับบาดเจ็บสาหัส ตามที่ได้รายงานข่าวไปนั้น

ล่าสุด วานนี้ (21 มีนาคม 2556) เมื่อเวลา 22.45 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายภาสันต์ รอดเกิด อายุ 24 ปี หนึ่งในนักศึกษาผู้ก่อเหตุ ได้เดินทางเข้ามอบตัวตามหมายจับเลขที่ 507/2556 ในข้อหาร่วมกันทำร้ายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ได้รับอันตรายสาหัส โดยมาพร้อมญาติและทนายความ นายภาสันต์มีสีหน้าเคร่งเครียดตลอดเวลาและไม่ยอมตอบคำถามผู้สื่อข่าวที่มารอทำข่าวจำนวนมาก อีกทั้งยังนำถุงพลาสติกสีเหลืองมาบดบังใบหน้าเพื่อไม่ยอมให้ผู้สื่อข่าวถ่ายภาพได้

อย่างไรก็ตาม ทางด้าน พ.ต.ท.โกเมน สุภาพ พงส.ผนพ.สน.หัวหมาก เปิดเผยว่า เบื้องต้นผู้ต้องหายังให้การปฏิเสธ แต่ขอให้การในชั้นศาลเพียงเท่านั้น และทางเจ้าหน้าที่จะยื่นเรื่องขอคัดค้านการประกันตัว เพราะเกรงว่าผู้ต้องหาจะหลบหนี โดยขณะนี้มีผู้ต้องหา 2 คนจาก 5 คนได้เดินทางเข้ามอบตัวแล้ว ส่วนพวกที่เหลือทางเจ้าหน้าที่จะได้รวบรวมพยานหลักฐานเพื่อขอศาลอนุมัติออกหมายจับต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์