นศ.ย่านรังสิตพบปคบ.แสดงความบริสุทธิ์ใจลวงขายกล้อง

นศ.ย่านรังสิตพบปคบ.แสดงความบริสุทธิ์ใจลวงขายกล้อง

"นส.พชรพรรณ" เข้าพบ ปคบ. แสดงความบริสุทธิ์ใจ หลัง ตกเป็นผู้ต้องหา หลอกลวงขายกล้องดิจิตอล คาสิโอ

น.ส.พชรพรรณ ติปปวงศ์ อายุ 20 ปี นักศึกษามหาวิทยาลัยชื่อดังย่านรังสิต พร้อมด้วย มารดา และทนายความ เดินทางเข้าพบ พล.ต.ต.นรศักดิ์ เหมนิธิ ผู้บังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับการคุ้มครองผู้บริโภค หรือ ปคบ. เพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจ หลังตกเป็นผู้ต้องหา หลอกลวงขายกล้องดิจิตอล คาสิโอ รุ่น zr1200 หรือ กล้องฟรุ้งฟริ้ง ซึ่งมีผู้เสียหายเข้ามาแจ้งความ ให้ดำเนินคดี กับ น.ส.พชรพรรณ ว่า จ่ายเงินแล้ว กลับไม่ได้ของ

โดย น.ส.พชรพรรณ ระบุว่า ตนติดต่อซื้อกล้องจากผู้หญิงที่ชื่อ บลู ผ่านทางอินสตาแกรม เมื่อวันที่ 22 เม.ย. จะติดต่อขอซื้อกล้องฟรุ้งฟริ้ง ในราคา 13,500 บาท
 
แต่หากเป็นตัวแทนจำหน่ายจะได้เปอร์เซ็นต์ ชิ้นละ 2,000 บาท หลังจากนั้น มีลูกค้าสนใจติดต่อสั่งซื้อเข้ามาเป็นจำนวนมาก ตนจึงได้ทยอยโอนเงินให้ของลูกค้า ให้กับคนที่ชื่อบลู ตั้งแต่วันที่ 25 เม.ย.-18 พค. เป็นเงินกว่า 2 ล้านบาท โดยคนที่ชื่อ บลู อ้างว่า จะจัดส่งสินค้าให้วันที่ 19 พ.ค. และจะได้สินค้า วันที่ 20 พ.ค. แต่เมื่อถึงเวลานัดหมายกลับไม่มีสินค้าส่งมา จึงสอบถามไปยังคนที่ชื่อ บลู ก็บ่ายเบี่ยง และให้ติดต่อกับ นายรณฤทธิ์ ไทยพิพัฒน์ ซึ่ง นายรณฤทธิ์ อ้างเป็นเพื่อนจะรับผิดชอบแทน โดยการโอนเงินคืนให้ แต่ยังไม่มีกำหนดว่าจะคืนให้เมื่อใด

และเมื่อผู้เสียหาย ซึ่งเป็นลูกค้า จำนวน 140 ราย ติดต่อขอเงินคืน น.ส.พชรพรรณ จึงต้องนำเงินส่วนตัวกว่า 1 ล้านบาท ทยอยโอนคืนให้ผู้เสียหายบางส่วน และพยายามติดต่อ นายรณฤทธิ์ แต่ยังไม่ทราบว่า เมื่อใดจะได้เงินคืนจึงเดินทางเข้าขชี้แจงกับ ปคบ. และสื่อมวลชน เพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจ


นศ.ย่านรังสิตพบปคบ.แสดงความบริสุทธิ์ใจลวงขายกล้อง


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์