นศ.ยิงตัวดับ เครียด-ดร็อปเรียน

น.ศ.หนุ่มฆ่าตัวตายคาห้องพัก ใช้ปืน พกจ่อขมับตัวเองดับอนาถ แฟนสาวทราบข่าวมาดูร่ำไห้เข่าอ่อน เผยสงสัยปัญหาการทำงานและเรียน เนื่อง จากช่วยงานน้าชายคุมงานติดตั้งอะลูมิเนียม และเรียนภาคค่ำไปด้วย แต่ช่วงหลังน้าชายรับงานจำนวนมากจนแทบไม่มีเวลาเรียนทั้งๆ ที่เหลือเทอมสุดท้ายก็จะจบแล้ว

จนมีปากเสียงกันเพราะแฟนหนุ่มอยากทำงานน้อยลงแต่น้าชายไม่ยอม ตร.สงสัยเครียดทั้งเรื่องเรียนและเรื่องงาน เลยตัดสินใจปลิดชีพตัวเองหนีปัญหา เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 19 ธ.ค. พ.ต.ต. ประชา บรรณาธิกร พนักงานสอบสวน สภ.เมืองนนทบุรี รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตภายในห้องพักเลขที่ 96/29 ถนนงามวงศ์วาน ม.9 ต.บางเขน อ.เมือง จ.นนทบุรี จึงรีบรุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ พบศพนายพิเชษฐ์ อินทรโพธิ์ 28 ปี นักศึกษาชั้นปีที่ 4 สาขาบริหารธุรกิจ ภาคค่ำ มหาวิทยาลัยธุรกิจ บัณฑิตย์ มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด .38 เข้าที่ขมับขวา 1 นัด นอนจมกองเลือดเสียชีวิตอยู่บนที่นอน ที่มือขวาของผู้ตายยังพบอาวุธปืนขนาด .38 ตกอยู่ จึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน

เครียดจัด- เจ้าหน้าที่ตรวจเก็บหลักฐานที่เกิดเหตุ นายพิเชษฐ์ อินทรโพธิ์
นักศึกษาหนุ่ม ม.ธุรกิจบัณฑิตย์ ใช้ปืน.38 ยิงตัวตายในบ้านพัก จ.นนทบุรี
เหตุเครียดน้าชายให้ช่วยงานบริษัทจนไม่มีเวลาไปเรียน เมื่อวันที่ 19 ธ.ค.

น.ส.บุษกร หัสกัน อายุ 30 ปี แฟนผู้ตายซึ่งทราบข่าวเดินทางมาที่เกิดเหตุ เมื่อเห็นศพถึงกับร่ำไห้

หลังสงบสติอารมณ์ได้เล่าให้ตำรวจฟังว่าก่อนเกิดเหตุนายพิเชษฐ์ ชวนไปทานอาหารด้วยกันระหว่างนั้นก็ปรับทุกข์เรื่องที่น้าชายซึ่งทำกิจการผลิตและติดตั้งอะลูมิเนียม ซึ่งนายพิเชษฐ์ ไปช่วยงานด้วย แต่ในช่วงนี้น้าชายส่งงานให้ทำถึง 3 ที่ด้วยกัน ทำให้ไม่มีเวลาเรียนหนังสือทั้งๆ ที่เหลือเทอมสุดท้ายแล้ว
จนมีปากเสียงกับน้าชายเนื่องจากน้าชายอยากให้ดร็อปไว้ก่อน แต่นายพิเชษฐ์ อยากเรียนให้จบไปเลย จึงขอคุมงานน้อยลงแต่น้าชายก็ไม่ยอม

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า ผู้ตายน่าจะเครียดเรื่องการเรียนเพราะต้องทำงานหลายที่จนไม่มีเวลาไปเรียนหนังสือ จึงได้ตัดสินใจฆ่าตัวตาย อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้เรียกตัวน้าชายของผู้เสียชีวิตมาสอบปากคำอีกครั้ง ส่วนศพของผู้ตายจะนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์เพื่อผ่าพิสูจน์ต่อไป

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับที่เกิดเหตุบริเวณด้านหน้าเปิดเป็นร้านทำผม ส่วนด้านหลังเปิดเป็นบริษัทรับทำอะลูมิเนียม โดยผู้ตายซึ่งเป็นหลานพักอยู่ภายในห้องดังกล่าว

นอกจากนี้ยังพบว่าภายในห้องที่เกิดเหตุยังมีกล้องวงจรปิดเพื่อดูความเรียบร้อยของบริษัท ล่าสุดจากการสอบปากคำของเจ้าหน้าที่ตำรวจเชื่อว่าสาเหตุน่าจะมาจากเรื่องการเรียน และเครียดที่ต้องแบกรับภาระในการดูแลงานของบริษัทที่น้าชายได้มอบหมายให้ และจากการสอบปากคำพยานแวดล้อมโดยเฉพาะ น.ส.บุษกร แฟนสาวของผู้ตายทราบว่า ผู้ตายมักจะมีปัญหาระหองระแหงกับน้าชายเรื่องงานอยู่เป็นประจำ ประกอบกับผลการเรียนตกต่ำเนื่องจากต้องรับผิดชอบเรื่องงาน จึงทำให้ไม่มีเวลาดูหนังสือ ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้เรียกญาติๆ มาสอบปากคำเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์