นศ.ผวาอิทธิพลมืด ร้องปวีณา นายทุนเงินกู้ข่มขืน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วานนี้ (15 พ.ค.) นายแสง (นามสมมติ) อายุ 21 ปี พี่ชาย ได้พา น.ส.โบว์ (นามสมมติ) อายุ 19 ปี น้องสาว

เข้าพบนางปวีณา หงสกุล ที่มูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี เพื่อร้องทุกข์ว่า น้องสาวถูกนายทุนเงินกู้นอกระบบฉุดไปข่มขืน น.ส.โบว์ ซึ่งกำลังศึกษาอยู่ชั้นปีที่ 2 มหาวิทยาลัยมีชื่อแห่งหนึ่งใน จ.นครปฐม เล่าว่า หลังเลิกเรียนจะไปทำงานพิเศษที่ร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่งเพื่อหารายได้เสริม ต่อมาเพื่อนที่ทำงานในร้านได้แนะนำให้รู้จักกับนายแดง อายุ 42 ปี ซึ่งประกอบอาชีพเป็นนายทุนเงินกู้นอกระบบ วันเกิดเหตุเป็นช่วงปลายเดือน มี.ค.ที่ผ่านมา หลังจากเลิกงานประมาณ 23.00 น. นายแดงได้แวะมาที่ร้านโดยบอกว่ากำลังจะไปธุระแถวบ้านตนพอดี จึงอาสาไปส่งที่บ้าน ตนไม่ได้คิดอะไรและเห็นว่านายแดง เป็นผู้ใหญ่จึงยอมให้ไปส่ง แต่นายแดง ได้ขับรถพาไปในซอยเปลี่ยวแล้วจอดใช้กำลังบังคับข่มขืนตน โดยให้ลูกน้องที่นั่งมาในรถด้วยกัน ลงไปยืนดันประตูด้านที่ตนนั่งเพื่อไม่ให้ตนเปิดประตูรถหลบหนี  

น.ส.โบว์ กล่าวต่อว่า หลังเกิดเหตุ ตนได้เข้าแจ้งความที่ สภ.โพธิ์แก้ว จ.นครปฐม โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ส่งตัวไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลสามพราน

หลังตรวจร่างกายเสร็จกำลังจะเดินทางกลับบ้าน ตนสังเกตเห็นชายคนหนึ่งแต่งกายคล้ายตำรวจ ใส่กางเกงสีกากีสวมเสื้อยืดสีขาวคอกลม เดินพานายแดง มาที่โรงพยาบาล จึงรู้สึกกลัวมาก ไม่ไว้ใจเจ้าหน้าที่ตำรวจและไม่ได้ไปหาตำรวจอีกเลย ต่อมา เมื่อวันที่ 10 พ.ค. เวลา 23.00 น. ภายหลังเลิกงานตนได้ซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ของเพื่อนผู้หญิงที่ทำงานด้วยกันกลับบ้าน ระหว่างทางถูกกลุ่มวัยรุ่นลูกน้องนายแดง 5 คน ขับรถจักรยานยนต์มาปาดหน้า และฉุดกระชากตนบังคับให้ไปนั่งซ้อนท้าย พาไปหานายแดง ก่อนจะถูกนายแดง พาไปข่มขืนที่โรงแรมแห่งหนึ่งในตัว จ.นครปฐม และข่มขู่ว่าหากคิดหนีจะฆ่าให้ตาย 

เหยื่อกามรายนี้กล่าวต่อว่า จากนั้นนายแดง ได้ขับรถพาไปที่ จ.กาญจนบุรี และขากลับยังขับรถพาตนเข้าโรงแรมและข่มขืนอีกครั้ง ก่อนจะพาไปส่งที่บ้าน

และขู่ว่าหากไปแจ้งความหรือถ้ามีใครมายุ่งเรื่องนี้ก็จะไม่รับรองความปลอดภัย เพราะนายแดง รู้จักตำรวจทั้งโรงพัก แจ้งความไปก็ไม่มีประโยชน์ เมื่อตนกลับเข้าบ้านจึงเล่าเรื่องให้พี่ชายฟัง พี่ชายจึงพาเข้าแจ้งความที่ สน.หนองค้างพลู แต่ขณะกำลังแจ้งความ นายแดง ได้โทรศัพท์เข้ามือถือขู่ไม่ให้แจ้งความ จากนั้นได้มีนักการเมืองในพื้นที่เดินทางมาที่โรงพัก มาสอบถามถึงเรื่องที่เกิดขึ้น โดยมีตำรวจฝ่ายสืบสวนประมาณ 4-5 นาย เดินมาสอบถามรายละเอียด ตนรู้สึกกลัวจึงได้เดินทางกลับบ้าน จากนั้นวันรุ่งขึ้นสังเกตเห็น นายแดง และลูกน้องมานั่งกินข้าวที่ร้านอาหารของนักการเมืองคนดังกล่าว ตนและครอบครัวเกรงว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรม จึงเข้าร้องทุกข์ต่อนางปวีณา  

ด้านนางปวีณา กล่าวว่า ได้ประสานไปยัง พล.ต.ท.วรพงษ์ ชิวปรีชา ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล (ผบช.น.) และ พ.ต.อ.มานะ กลัดเข็มเพชร ผกก.สน.หนองค้างพลู เพื่อให้เร่งดำเนินการจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็วที่สุด และได้รับตัว น.ส.โบว์ เข้ามาอยู่ที่บ้านพักชั่วคราวของมูลนิธิ และจะติดตามความคืบหน้าของคดีอย่างใกล้ชิดต่อไป

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์