นศ.ปี5 หวั่นถูกรีไทร์! เครียดหนัก เด็กพระจอมเกล้าฯ ดิ่งตึกดับ

เมื่อเวลา 06.00 น.วันที่ 19 มิ.ย.58 ร.ต.ท.ตวงสิทธิ์ เหง้าสุสิทธิ์ พนักงานสอบสวน .สน.ประชาชื่น รับแจ้งเหตุชายพลัดตกจากที่สูงภายในมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ ถ.ประชาราษฎร์ สาย 1 แขวงวงศ์สว่าง เขตบางซื่อ กทม.หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ แล้วรุดไปตรวจสอบ พร้อมเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สน.ประชาชื่น เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์นิติเวชจากรพ.ตร. และอาสามูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุ อยู่บริเวณกันสาดชั้น 2 ของอาคาร 62 คณะวิทยาลัยเทคโนโลยีอุตสาหกรรม เจ้าหน้าที่ตรวจสอบสภาพศพนายณัชพล แซ่เจี่ย อายุ 23 ปี อยู่บ้านเลขที่ 3/47 หมู่ 3 ถ.นาเนียน ต.มะขามเตี้ย อ.เมือง จ.สุราษฎร์ธานี นักศึกษาชั้นปีที่ 5 สาขาวิชาเทคโนโลยีวิศวกรรมอิเล็กทรอนิกส์กำลัง คณะวิทยาลัยเทคโนโลยีอุตสาหกรรม สภาพศพนอนคว่ำหน้าจมกองเลือด สวมเสื้อยืดสีเขียว สวมเสื้อชอปสีเทาเข้มทับอีกชั้น นุ่งกางเกงยีนส์ สวมรองเท้าผ้าใบสีเลือดหมู ตรวจสอบบาดแผลตามร่างกายพบว่า ปากฉีก แขนขาหักผิดรูป เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่า ผู้ตายน่าจะกระโดดลงมาจากชั้นที่ 8 ของอาคาร เนื่องจากตรวจสอบบนชั้นดังกล่าวพบกระเป๋าสะพายสีดำ วางอยู่ ตรวจสอบภายในพบขวดเปล่าของสุราต่างประเทศ 1 ขวด และเอกสารต่างๆ จึงเก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน

ด้าน ร.ต.ท.ตวงสิทธิ์ กล่าวว่า จากการสอบสวนคนงานก่อสร้างบริเวณใกล้เคียงกับจุดเกิดเหตุ ให้การว่า ช่วงเวลาประมาณเที่ยงคืนที่ผ่านมา ได้ยินเสียงของหล่น บริเวณดังกล่าว แต่ก็ไม่มีใครสนใจ ทั้งนี้จากการสอบสวนอาจารย์ในมหาวิทยาลัย ให้การว่า ผู้ตายไม่มีปัญหาอะไร นอกจากเรื่องการเรียน ช่วงนี้ทางมหาวิทยาลัยกำลังจะทำเรื่องรีไทร์ เนื่องจากเกรดของผู้ตายนั้นไม่ถึง จึงอาจจะเป็นสาเหตุทำผู้ตายคิดสั้นกระโดดตึกฆ่าตัวตายดังกล่าว อย่างไรก็ตามต้องรอผลการชันสูตรศพสาเหตุการเสียชีวิต รวมทั้งเรียกญาติผู้ตายมาสอบปากคำอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อหาสาเหตุที่ทำให้ผู้ตายกระโดดตึกฆ่าตัวตายต่อไป


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์