นศ.ปี 2 ลวงสาวจีนขืนใจ

หมดอนาคต หนุ่มนักศึกษา 2 มหาวิทยาลัยดัง ลวงอาหมวยสัญชาติจีนนักศึกษาแลกเปลี่ยนสถาบันเดียวกัน ไปขืนใจในโรงแรมดังกลางเมือง

ก่อนส่งเหยื่อกลับหอพักกลางดึก อาจารย์เห็นผิดสังเกต เลยเค้นถามจนเรื่องแดง พากันเข้าแจ้งความจับกุม ด้านหนุ่มนักศึกษาให้การปฏิเสธขอสู้คดี ตร.แจ้งข้อหา-คุมตัวเข้าซังเต นักศึกษาหมดอนาคตลวงหมวยจีนนักเรียนแลกเปลี่ยนไปขืนใจครั้งนี้ เกิดขึ้นเมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 17 ก.ค. พ.ต.ท.สรรค์ กุลนานันท์ สว.เวร สภ.เมืองนครปฐม รับแจ้งจาก น.ส. หมวย (นามสมมุติ) อายุ 20 ปี นักศึกษาสัญชาติจีน ตามโครงการแลกเปลี่ยนนักศึกษา ไทย-จีน มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ที่เดินทางมาพร้อมอาจารย์ปกครองให้การผ่านล่าม อ้างว่าถูกนายวัชระ เทียนเที่ยง อายุ 20 ปี นักศึกษาชั้นปีที่ 2 มหาวิทยาลัยเดียวกัน หลอกตนเองเข้า  ไปข่มขืนในโรงแรมสุธาทิพย์ ใกล้ตลาดโอเดี้ยน  อ.เมืองนครปฐม หลังเสร็จกิจได้พากลับมาส่งที่หอพักภายในมหาวิทยาลัย โดยเหตุเกิดเมื่อวันที่ 16 ก.ค. เวลาประมาณ 19.00 น.
 
น.ส.หมวย ให้การเสียงสั่นเครือว่า ก่อนเกิดเหตุ นายวัชระได้ขี่รถ จยย. มารับที่มหาวิทยาลัย โดยบอกว่าจะพาไปนั่งรถเที่ยวในเมือง ตนจึงยอมนั่งไปด้วย

จากนั้นนายวัชระได้พาตนไปนั่งทานอาหารที่ห้องอาหารสุธาทิพย์ ตั้งอยู่ด้าน หน้าโรงแรมเกิดเหตุ หลังจากทานอาหารเสร็จ  นายวัชระได้พาตนขึ้นไปบนชั้น 2 และดึงมือเข้าไปในห้องพัก ก่อนจะปลุกปล้ำจนสำเร็จความใคร่ และพากลับมาส่งหอพัก เวลาประมาณ 23.00 น. ทางอาจารย์ผู้คุมหอเห็นตนกลับผิดเวลาจึงได้สอบถาม ตนจึง เล่าเหตุการณ์ทั้งหมดให้ฟัง หลังรับแจ้งพนักงานสอบสวน ได้ส่ง น.ส. หมวยไปตรวจร่างกายเพื่อหาร่องรอยของการถูกข่มขืน และควบคุมตัวนายวัชระมาดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมาย
 
ด้าน พล.ต.ต.รุ่งโรจน์ แสงคร้าม ผบก. ภ.จว.นครปฐม ให้สัมภาษณ์ทางโทรศัพท์ว่า หลังเกิดเหตุได้รับรายงานในเบื้องต้น ทราบว่า พนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อหาข่มขู่บังคับกระทำชำเราหญิงที่ไม่ใช่ภรรยาตนและกักขังหน่วงเหนี่ยว ในชั้นสอบสวนผู้ต้องหาให้การปฏิเสธ ขณะนี้คุมตัวฝากขังที่เรือนจำจังหวัดนครปฐม.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์