นศ.ปวช. เข้ามอบตัวศาลเยาวชน หลังขับกระบะชนอริร่วมสถาบัน


25 มิ.ย. 58 เวลา12.30 น. ที่ สภ.แหลมฉบัง ทางผู้ปกครองและญาติของนายบี นามสมมุติ อายุ 16 ปี นักศึกษาวิทยาลัยเทคโนโลยีแห่งหนึ่ง ระดับปวช.1 ซึ่งถูกคู่อริคือ นายกล้า นามสมมุติ อายุ16 ปี นักเรียนโรงเรียนเดียวกันระดับชั้นปวช.1 ที่ขับรถยนต์กระบะยี่ห้ออีซุซุดีแม็กซ์สีดำสี่ประตูทะเบียน กน-4690 ระยอง ชนอัดก็อปปี้กับเสาไฟฟ้าจนเสียชีวิตโดยเหตุเกิดที่ ลานจอดรถหลังห้างฮาเบอร์มอลล์ หมู่10 ต.ทุ่งศุขลา อ.ศรีราชาได้เดินทาง เข้าพบ ร.ต.อ.ชำนาญ ก่อเกิด พนักงานสอบสวน สภ.แหลมฉบัง ผู้ทำคดีเพื่อขอทราบความคืบหน้าในการติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีซึ่งทางผู้ปกครองได้มาติดต่อว่าจะมามอบตัว ที่สภ.แหลมฉบัง

โดยทางผู้ปกครองผู้เสียชีวิตแจ้งว่าจะให้พนักงานสอบสวนดำเนินคดีนายกล้าผู้ก่อเหตุให้ถึงที่สุดซึ่งทางพนักงานสอบสวนแจ้งว่า เบื้องต้นนั้นได้แจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นและพยายามฆ่า ไว้ 2 ข้อหาส่วนข้อหาอื่นต้องรอสอบสวนนายกล้าผู้ก่อเหตุและพยานแวดล้อมทั้งทางผู้เสียชีวิตและทางผู้ก่อเหตุก่อนจึงจะสรุปการตั้งข้อหาได้และศพผู้เสียชีวิตจะต้องนำส่งสถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจให้ชันสูตรอีกครั้ง

ส่วนการมอบตัวของผู้ก่อเหตุนั้นทางผู้ปกครองกลัวไม่ได้รับความปลอดภัยจากทางญาติผู้เสียชีวิตจึงพร้อมด้วยที่ปรึกษากฏหมายได้รอมอบตัวที่ศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดชลบุรี โดยกำลังจะเดินทางไปร่วมสอบสวนกับทางพนักงานอัยการ นักสังคมสงเคราะห์ ที่ปรึกษากฎหมาย ผู้ปกครองเด็ก ซึ่งในตอนนี้เองยังไม่ได้ทำการสอบสวนพยานทั้งฝ่ายผู้ก่อเหตุและทางผู้เสียชีวิตเลยสักปากเดียว ซึ่งต้องเรียกทั้งหมดมาสอบปากคำเพื่อประมวลเหตุการณ์และตั้งข้อหาเพิ่มเติมกับผู้ก่อเหตุ


ซึ่งคดีนี้เป็นที่สนใจของประชาชนและผู้บังคับบัญชาระดับสูงทั้งของตำรวจและกระทรวงศึกษาธิการที่เข้ามาขอข้อมูลในเรื่องที่เกิดขึ้นนี้และผู้ก่อเหตุก็เป็นเยาวชนจึงต้องทำคดีอย่างรัดกุมเพื่อความเป็นธรรมของทั้ง2ฝ่าย

เบื้องต้นทั้งผู้ก่อเหตุและผู้เสียชีวิตมีเรื่องทะเลาะวิวาทกันหลายครั้งแล้วและเคลียปัญหากันไม่ลงตัวเรื่องยืดเยื้อมานานเพราะต่างไม่ยอมกันจึงได้ก่อเหตุสลดใจขึ้นในครั้งนี้ซึ่งสาเหตุการทะเลาะวิวาททางตำรวจยังไม่ชี้ชัดว่าเกิดจากเรื่องอะไรกันแน่ ซึ่งก็ต้องให้ทางญาติของผู้เสียชีวิตได้ใจเย็นก่อนรอสอบสวนพยานแวดล้อมในที่เกิดเหตุและเพื่อนของทั้ง 2 ฝ่าย ก่อนจึงจะชี้ชัดและดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ส่วนผู้ที่บาดเจ็บทั้ง 2 คน นั้นเมื่ออาการดีขึ้นก็ต้องสอบสวนด้วยซึ่งนายแบงค์ นามสุมมติ อายุ16 ปีคนขี่จยย.ที่ถูกนำส่งโรงพยาบาลแหลมฉบังนั้นอาการบาดเจ็บสาหัส ทางแพทย์ได้ส่งรักษาอาการและผ่าตัดที่โรงพยาบาลสมเด็จพระบรมราชเทวี ณ ศรีราชาแล้วซึ่งอาการยังคงที่ ส่วนนายแดง นามสุมมติ อายุ16 ปีคนซ้อนกลางซึ่งรักษาตัวที่โรงพยาบาลวิภารามนั้นอาการดีขึ้นแล้ว ซึ่งไม่เกิน 2 วัน คงมาให้ปากคำกับทางตำรวจได้


ข่าวที่เกี่ยวข้อง

----  โจ๋เดือด!!ทะเลาะแย่งสาวคนเดียวกัน ซิ่งกระบะขยี้ร่างอริแขนขาดดับสยอง

       http://tnews.teenee.com/crime/124122.html

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์