นศ.น้อยใจแม่ให้หยุดเรียนรอแต่งงาน ผูกคอตาย

สาวปี 2 ม.ราชภัฎเลย น้อยใจแม่ที่ไม่ให้ไปเรียน ผูกคอตายในบ้านแล้ว คาดสาเหตุลูกสาวน้อยใจที่ไม่ให้ไปเรียนต่อ เพราะได้หมั้นกับแฟนหนุ่มหมู่บ้านเดียวกันอยากให้ทำมาหากิน..


เมื่อเวลา 09.30 น. วันนี้ (5 มิ.ย.) ตำรวจ สภ.เมืองหนองบัวลำภู

ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุนักศึกษาราชภัฎผูกคอตายที่บ้านเลขที่ 37 หมู่ที่ 7 บ.ดอนนาดี ต.บ้านขาม อ.เมือง ทราบชื่อ น.ส.จิราพร นามภูมี อายุ 21 ปี ลูกสาวคนเดียวของบ้านหลังดังกล่าว สวมเสื้อยืดคอกลมสีขาว นุ่งผ้าถุงลายสีน้ำตาล เพิ่งเสียชีวิตได้ไม่นาน


สอบถาม นางบุญมี นามภูมี แม่ผู้ตายเปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 31 พ.ค.ที่ผ่านมา ได้จัดพิธีหมั้นระหว่างบุตรสาวกับแฟนหนุ่มคนในหมู่บ้านเดียวกัน

จากนั้นได้บอกกับลูกว่าไม่อยากให้เรียนต่อชั้นปีที่ 2 มหาวิทยาลัยราชภัฎเลย คณะสาธารณสุขศาสตร์ เพราะจะให้แต่งงานในช่วงต้นปี 2553 อยากให้หยุดเรียนมาอยู่กับครอบครัวทำมาหากิน แต่ลูกสาวไม่ได้พูดอะไรมากเพราะเป็นคนไม่ค่อยพูด จนวันเกิดเหตุตอนเช้าลูกสาวได้ไปทำบุญที่วัด ก่อนจะกลับมาทำอาหารให้กิน ตนได้นำไปกินที่บ้านญาติอยู่ห่างไปไม่กี่หลังคาเรือน เมื่อกลับมาที่บ้านก็พบว่าลูกสาวใช้เชือกผูกคอตายกับขื่อหลังบ้าน คาดว่าบุตรสาวคงจะเสียใจที่ไม่ให้เรียนต่อจนคิดสั้นดังกล่าว ส่วนปัญหากับแฟนหนุ่มก็ไม่มีเพราะไปมาหาสู่กันตลอด


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์