นศ.ซิ่งเก๋งชนป้ายหอพัก รถตีลังกาพังยับ-2หนุ่มสาวรอดปาฏิหาริย์

นศ.ซิ่งเก๋งชนป้ายหอพัก รถตีลังกาพังยับ-2หนุ่มสาวรอดปาฏิหาริย์

เมื่อเวลา 02.00 น. วันที่ 30 พ.ย. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า พ.ต.ท.ทิวา สายด้วง สารวัตรเวรสอบสวน สภ.คลองหลวง
 
ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุ รถยนต์ชนป้ายข้างทางพลิกคว่ำและมีผู้ได้รับบาดเจ็บ บริเวณถนนเชียงราก-บางขัน ม.8 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ้ง ที่เกิดเหตุพบรถเก๋งยี่ห้อฮอนด้าซีวิค สีบรอนซ์ดำ หมายเลขทะเบียน ฆม 4817 กทม. ชนเสาป้ายของหอพักปิยมน ซึ่งอยู่ข้างทางได้รับความเสียหายจนทำให้เสากระเด็นไปไกลกว่า 20 เมตร และมีรอยเบรกเป็นทางยาวพลิกคว่ำหงายท้องล้อชี้ฟ้า สภาพพังยับเยินทั้งคัน ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บเจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ้งได้นำตัวออกมาจากนอกรถแล้ว ทราบชื่อนายจักกมน  โลหิตานนท์ อายุ 19 ปี อยู่บ้านเลขที่ 548 ซ.บางแค1 แขวง/เขตบางแค กทม. ซึ่งเป็นคนขับรถได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย และยังเป็นนักศึกษามหาวิทยาลัยกรุงเทพ ปี 1 คณะบริหารธุรกิจ

 นอกจากนี้ยังมีหญิงสาวได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยอีกหนึ่งคน ทราบชื่อ น.ส.ภัทรวรรณ สิทธิสมบัตร อายุ 18 ปี อยู่แขวงบางแคเหนือ เขตบางแค กทม. เป็นนักศึกษามหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ คณะรัฐศาสตร์ ปี 1

 จากการสอบถาม น.ส.ภัทรวรรณ บอกว่า ตนพร้อมเพื่อนอีก 3 คน กลับมาจากกินข้าวย่าน ม.กรุงเทพ
 
โดยมีเพื่อนชายเป็นคนขับและได้ส่งเพื่อน 2 คน ลงไปแล้ว จากนั้นตนพร้อมเพื่อนชายจะกลับหอพักที่อยู่ด้านหลัง ม.ธรรมสาสตร์ เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ ได้มีรถตัดหน้ากะทันหัน จึงทำให้คนขับเบรกอย่างแรง และควบคุมรถไม่อยู่ จึงได้มาชนกับป้ายและพลิกคว่ำดังกล่าว  ต่อมานายพัน ซึ่งเป็น รปภ.ของหอพักปิยมน บอกว่า ขณะที่ตนทำหน้าที่อยู่
เห็นรถคันดังกล่าวเบรกอย่างแรงและส่ายไปส่ายมาพุ่งเข้ามาที่ตนเองจึงกระโดดหลบและก็ชนเข้ากับป้ายและพลิกหงายท้อง แต่โชคดีที่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บอะไรมาก มีเพียงเสาป้ายเท่านั้น


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์