นศ.ช่างช่วยซ่อมรถ10ล้อชนสยอง

อุบัติเหตุสยอง รถ บรรทุกสิบล้อซิ่งมรณะ พุ่งชนท้ายรถบัสประจำทางที่จอดซ่อมแตรอยู่ริมถนน ขยี้ร่าง นักศึกษาหนุ่มชะตาขาดกับโชเฟอร์รถบัสดับสยอง 2 ศพ

เผยนักศึกษาหนุ่มเคราะห์ร้ายเรียนชั้น ปวช.1 สาขาช่างยนต์  วิทยาลัยเทคนิคนครปฐม  ขึ้นรถบัสเดินทางจะไปฝึกงานที่ร้านไดนาโม  ระหว่างทางรถบัสแตรเสียดังลั่นไม่ หยุด  โชเฟอร์เลยจอดรถให้ช่วยซ่อมแตร  ด้วยความมีน้ำใจ เลยลงจากรถไปยืนซ่อมแตรอยู่หน้ารถบัส  ก่อนถูกรถสิบล้อ พุ่งเสยท้ายรถบัสชนร่างล้มคว่ำแล้วทับซ้ำดับอนาถพร้อมคนขับ  หลังเกิดเหตุโชเฟอร์สิบล้อตีนผีเผ่นหนีไปตามระเบียบ

รถสิบล้อซิ่งมรณะพุ่งเสยท้ายรถบัสที่จอดซ่อมริมถนนขยี้เละ 2 ศพ เปิดเผยเมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 25 เม.ย.

ร.ต.ท.ธีระไนย ศิริรุ่งสัมพันธ์ ร้อยเวร สภ.กำแพงแสน จ.นครปฐม ได้รับแจ้งอุบัติเหตุรถสิบล้อชนท้ายรถบัสประจำทางที่จอดอยู่ริมถนนมาลัยแมน สายนครปฐม-กำแพงแสน หมู่ 5 ต.ทุ่งกระพังโหม มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต จึงรายงานให้ พ.ต.อ.ประเสริฐ ศิริพรรณาภิรัตน์ ผกก. พ.ต.ท. เด่นชัย อินทร์จักร รอง ผกก.ป. นำกำลังตำรวจ พร้อมประสาน รถพยาบาล รพ.กำแพงแสน และเจ้าหน้าที่มูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์-นครปฐม ไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถสิบล้ออีซูซุ สีขาวส้ม ทะเบียน 77-7846 กรุงเทพมหานคร บรรทุกตู้คอนเทนเนอร์สภาพด้านหน้าพังยุบกระจกแตก

พุ่งชนท้ายรถบัสประจำทางสายบางหลวง-นครปฐม สีเขียว ทะเบียน 10-0367 นครปฐม ที่จอดอยู่ริมถนน โดยมีศพนายดำรง อางนานนท์ อายุ 17 ปี อยู่บ้านเลขที่  151  หมู่  9  ต.ทัพหลวง  อ.เมืองนครปฐม นอนหงายจมกองเลือดอยู่ที่พื้นถนน สภาพศพกะโหลกแตกมันสมองกระจาย ห่างไปประมาณ 10 เมตร พบร่างนายวันชัย แสงสว่าง อายุ 44 ปี โชเฟอร์รถบัสประจำทาง นอนจมกองเลือดหายใจรวยริน เจ้าหน้าที่ช่วยเหลือนำส่ง รพ.กำแพงแสน แต่เสียชีวิตในเวลาต่อมา

สอบสวนทราบว่า นายดำรง ผู้ตาย เป็นนักศึกษาชั้น ปวช.ปี 1 สาขาช่างยนต์ วิทยาลัยเทคนิคนครปฐม

ช่วงปิดเทอมมาฝึกงานที่ร้านไดนาโม ชื่อ ส.ไฟร์การไฟฟ้า ละแวกที่เกิดเหตุ ขึ้นรถบัสโดยสารประจำทางคันดังกล่าวเดินทางจากบ้านจะมาลงยังที่ฝึกงาน โดยมีนายวันชัย ผู้ตายอีกคนเป็นคนขับ มีผู้โดยสารนั่งมาเต็มคัน ระหว่างทางรถบัสเกิดปัญหาแตรค้างดังลั่นตลอดทาง นายวันชัย จึงจอดรถริมถนนบอกให้นายดำรงช่วยซ่อมแตรให้ ขณะที่ ทั้งคู่ยืนซ่อมแตรอยู่ด้านหน้ารถ ทันใดนั้นก็เกิดเหตุการณ์ ไม่คาดฝันเมื่อรถบรรทุกสิบล้อวิ่งผ่านมาด้วยความเร็วสูง เกิดเสียหลักเฉี่ยวรถปิกอัพที่จอดอยู่ข้างทางอีกคัน ก่อนพุ่งเข้าชนท้ายรถบัสเต็มแรง จนรถบัสไถลเข้าชนร่างผู้ตายทั้งสองล้มลงแล้วทับซ้ำจนเสียชีวิตสยองดังกล่าว ส่วนผู้โดยสารที่อยู่บนรถไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ

หลังเกิดเหตุ นายบัวลอง จำปาสิม อายุ 33 ปี คนขับรถบรรทุก ได้นำสำเนาบัตรประชาชนของตัวเอง และใบสั่งของ สน.ลาดกระบัง

ที่ถูกจับเมื่อวันที่ 23 เม.ย.53 ข้อหาไม่มีใบอนุญาตขับขี่ให้ ร.ต.ท.ธีระไนย ศิริรุ่งสัมพันธ์ ร้อยเวรไว้ ก่อนที่นายบัวลองจะอาศัยช่วงชุลมุนหลบหนีไป ต่อมาได้มีนายประสิทธิ์ อางนานนท์ อายุ 46 ปี พ่อของนายดำรง เดินทางมาที่เกิดเหตุ ทันทีที่เห็นศพลูกชายถึงกับปล่อยโฮร่ำไห้ พร้อมทั้งเปิดเผยว่า มีลูก 2 คน คนโตเป็นผู้หญิง ส่วนนายดำรง เป็นลูกชายคนเล็ก เป็นคนขยันเรียนชอบช่วยเหลือครอบครัว ไม่เที่ยวเตร่ ไม่ดื่มเหล้า ไม่สูบบุหรี่ อนาคตเขาไปไกล ความสูญเสียครั้งนี้ไม่รู้จะเอาอะไรมาทดแทนได้ โดยเฉพาะแม่เขาเสียใจมากถึงกับช็อกเอาแต่ร้องไห้น้ำตาแทบเป็นสายเลือด


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์