นราฯป่วน!ยิงปชช.เจ็บ2-ภราดรย้ำรอมฎอนลดรุนแรง

นราฯป่วน!ยิงปชช.เจ็บ2-ภราดรย้ำรอมฎอนลดรุนแรง

คนร้ายควบรถเก๋งประกบยิงชาวนราธิวาส จนได้รับบาดเจ็บ 2 ราย ขณะขับรถกลับบ้านพัก ด้าน เลขาธิการ สมช. ยอมรับ มีกลุ่มอื่นจ้องป่วนใต้ คุยกับกลุ่มอื่นต้องรอประเมิน หลังสิ้นเดือนรอมฎอน

เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา ร.ต.ท.ศรชัย หนูหมอก ร้อยเวร สภ.มูโนะ อ.สุไหงโก-ลก จ.นราธิวาส 

รับแจ้งเหตุมีคนถูกยิงได้รับบาดเจ็บ 2 ราย เหตุเกิดในพื้นที่ หมู่ 4 บ้านปูโปะ ต.มูโนะ จึงพร้อมกองกำลัง 3 ฝ่าย ตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบรถยนต์กระบะยี่ห้อฟอร์ด สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน ถษ 3557 กทม. จอดเสียหลักอยู่ริมถนนสายสุไหงโกลก-ตากใบ ในสภาพถูกกระสุนที่บริเวณกระจกข้างคนขับ กระจกหน้าและประตูฝั่งคนขับเป็นรูพรุนได้รับความเสียหาย พร้อมปลอกกระสุนปืนพกสั้นขนาด 9 มม. ตกอยู่ในที่เกิดเหตุจำนวน 3 ปลอก ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บทั้ง 2 ราย ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล ทราบชื่อคือ นายอิสมาแอ บาหะ อายุ 35 ปี และ นางมารียะ หะมะ อายุ 51 ปี

จากการสอบสวน ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุผู้บาดเจ็บทั้ง 2 ราย กำลังเดินทางกลับจาก อ.สุไหงโก-ลก เพื่อมุ่งหน้าจะกลับบ้านพัก 

เมื่อถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นทางโค้ง ได้มีรถยนต์เก๋งสีขาว ไม่ทราบยี่ห้อและหมายเลขทะเบียน ขับเข้าประกบก่อนที่คนร้ายที่นั่งเบาะข้างคนขับจะลดกระจก แล้วใช้อาวุธปืนพกสั้นยิงเข้าใส่จนได้รับบาดเจ็บ ส่วนสาเหตุ เจ้าหน้าที่สันนิษฐานเบื้องต้นว่า เป็นการขัดแย้งส่วนตัว แต่ไม่ตัดทิ้งประเด็นการสร้างสถานการณ์ของผู้ไม่หวังดีในพื้นที่แต่ไม่ตัดทิ้งประเด็นการสร้างสถานการณ์ของผู้ไม่หวังดีในพื้นที่


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์