นรายังป่วน!ยิงชาวจะแนะตาย2-ยิงกำนันยะหริ่งปัตตานีดับ

นรายังป่วน!ยิงชาวจะแนะตาย2-ยิงกำนันยะหริ่งปัตตานีดับ

คนร้ายใช้อาวุธปืนสงคราม ประกบยิงชาวจะแนะ เสียชีวิต 2 ราย เชื่อเป็นการสร้างสถานการณ์ ขณะที่ โจรใต้ลอบยิง กำนัน อ.ยะหริ่ง จ.ปัตตานี เสียชีวิต ขณะขับรถยนต์กลับบ้านพัก เจ้าหน้าที่เร่งตรวจสอบ

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.จะแนะ จ.นราธิวาส รับแจ้งเหตุคนร้ายไม่ทราบจำนวน

ขับรถยนต์กระบะใช้อาวุธปืนสงคราม ประกบยิงชาวบ้านเสียชีวิต 2 ราย ขณะขี่รถจักรยานยนต์กลับจากตลาด เบื้องต้นกองกำลัง 3 ฝ่าย เข้าปิดล้อมพื้นที่เพื่อตรวจสอบและจัดกำลังติดตามคนร้ายแล้ว ส่วนสาเหตุ เชื่อว่าเป็นการสร้างสถานการณ์ในพื้นที่อย่างต่อเนื่อง

ความคืบหน้า คนร้ายยิงชาวจะแนะ จ.นราธิวาส เสียชีวิต 2 ราย โดย พ.ต.อ.ปัตตะ มะดาวา ผกก.สภ.จะแนะ
 
พร้อมด้วย พ.อ.ทวนทอง ทองสุภา ผบ.กรมทหารพรานที่ 46 นายสมศักดิ์ คณาคำ นายอำเภอจะแนะ กำลังตำรวจ ทหาร ฝ่ายปกครอง เดินทางเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบศพผู้เสียชีวิตทั้ง 2 ราย นอนตายอยู่ใกล้กัน ในสภาพถูกยิงด้วยอาวุธปืนสงครามทั้ง อาก้า และ M16 เข้าที่ศีรษะและลำตัวรวม 5 นัด ใกล้กันพบ จยย.ยี่ห้อ ซูซูกิ สแมช สีแดงดำ ทะเบียน น-3491 นราธิวาส ล้มตะแคงอยู่กลางถนน พร้อมถุงกับข้าว และปลอกกระสุนปืนสงครามทั้ง 2 ชนิด รวม 5 ปลอก ตกอยู่ เจ้าหน้าที่จึงได้เก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน ส่วนผู้เสียชีวิตทั้ง 2 ราย ตรวจสอบทราบชื่อคือ นายเจ๊ะมะแอ ยูนุ อายุ 47 ปี และนายสุริยา ยูโซ๊ะ อายุ 37 ปี โดยทั้ง 2 ราย เป็นลูกจ้างของร้านรับซื้อขี้ยาง

จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายทั้ง 2 คน กำลังขี่รถจักรยานยนต์ ซ้อนท้ายกันมา คนร้ายประมาณ 5 - 6 คนขับรถยนต์กระบะไม่ทราบยี่ห้อ

และหมายเลขทะเบียน ตามประกบก่อนที่คนร้ายจำนวน 2 คน ที่นั่งกระบะหลัง จะใช้อาวุธปืนสงครามอาก้า และ M16 ยิงถล่มเข้าใส่จนทั้ง 2 คน เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ด้าน ผบ.กรมทหารพรานที่ 46 ได้สั่งการให้มีการตรวจสอบอย่างละเอียด ว่าเป็นการสร้างสถานการณ์ของผู้ไม่หวังดี หรือเป็นการฆ่าล้างแค้นส่วนตัว


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์