นราธิวาส ผวาอีก! คนร้ายบุกฆ่าโหด กราดยิง 2 ศพ ที่ อ.ระแงะ

นราธิวาส ผวาอีก! คนร้ายบุกฆ่าโหด กราดยิง 2 ศพ ที่ อ.ระแงะ


เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 13 พฤษภาคม    พ.ต.ต.ชาญวิทย์ สำแดงเดช สว.เวร สภ.ระแงะ จ.นราธิวาส ได้รับแจ้งว่า มีเหตุคนถูกยิงเสียชีวิต 2 ศพ ที่บ้านไม่มีเลขที่ ม.5 บ้านตราแดะ ต.บาโงสะโต อ.ระแงะ   จึงประสาน พ.ต.อ.จิระเดช พระสว่าง ผกก.สภ.ระแงะ ชุดเก็บกู้และทำลายวัตถุระเบิด นปพ.จ.นราธิวาส ร.ต.ท.รัฐวิทย์ วันเพ็ญศรี รอง หน.กองพิสูจน์หลักฐาน จ.นราธิวาส และกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจทหารฝ่ายปกครองเข้าตรวจสอบ


ที่เกิดเหตุพบศพผู้เสียชีวิตจำนวน 2 คนอยู่ในห้องนอน ทราบชื่อ นายซุลฟา ลอแมวามิง อายุ 31 ปี อยู่บ้านเลขที่ 250 ม.6 ต.เฉลิม อ.ระแงะ จ.นราธิวาส ซึ่งถูกกระสุนปืนพกสั้น ขนาด 11 ม.ม.ที่บริเวณลำตัวและศรีษะ รวม 2 นัด ส่วนศพที่ 2 คือ นายสุธรรม นุ่นน้อย อายุ 43 ปี อยู่บ้านเลขที่ 27 ม.1 ต.ตันหยงมัส อ.ระแงะ จ.นราธิวาส ซึ่งมีอาชีพขับรถบรรทุก 10 ล้อ มีบาดแผลถูกกระสุนปืนพกสั้นชนิดและขนาดเดียวกันที่บริเวณศรีษะ 1 นัด           


จากการตรวจที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบปลอกกระสุนปืนพกสั้น ขนาด 11 ม.ม. ของคนร้ายตกอยู่ รวม 6 นัด เจ้าหน้าที่จึงได้เก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน  ส่วนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานไว้ 2 ประเด็น คือขัดแย้งเรื่องยาเสพติดและมาจากปัญหาความมั่นคง เนื่องจากหมู่บ้านดังกล่าวเป็นพื้นที่การเคลื่อนไหวของกลุ่มก่อความไม่สงบ



เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์