นร.อาชีวะยิงพลทหารเกณฑ์ดับคาถนน

เมื่อเวลา 22.30 น.วันที่ 26 ธ.ค.52  ร.ต.ท.เกรียงไกร แสงยศ ร้อยเวร สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์

ได้รับแจ้งเหตุมีพลทหารเกณฑ์ถูกยิงด้วยอาวุธปืนนอนเสียชีวิตอยู่กลางถนนหน้ายูเทิร์น จุดกลับรถร้านอาหารถึงพริกถึงขิง ถนนรังสิต-นครนายก ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี  จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

 ที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ ฮอนด้าเวฟสีน้ำเงินหมายเลขทะเบียน ยบร 608 กทม ล้มคว่ำข้างทางและมีชายแต่งชุดลายพรางทหารนอนคว่ำหน้าเสียชีวิตกลางถนน จากการตรวจสอบพบว่าผู้ตายชื่อพลทหารฐิติธรรม เอมเจริญ อายุ 22 ปี พักอยู่บ้านเลขที่ 550 หมู่บ้านอยู่เจริญ คลองสอง ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี และเป็นทหารเกณฑ์ประจำการอยู่จังหวัดกาญจนบุรี ที่กลางหลังมีรอยกระสุนปืนเจาะเข้าหลายสิบรูซึ่งเป็นอาวุธปืนลูกซองไทยประดิษฐ์

 ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ผู้ตายขับขี่รถจักรยานยนต์มาคนเดียว และได้มีรถจักรยานยนต์จำนวนสองคันมีผู้นั่งซ้อนท้ายกันมาด้วยกัน 4 คน

ซึ่งเป็นนักเรียนอาชีวะศึกษาแต่ยังไม่ทราบสังกัดโรงเรียนใด ใช้อาวุธปืนไทยประดิษฐ์ยิงเข้าใส่กลางหลัง พลทหารฐิติธรรม 1 นัด จนล้มคว่ำเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ
ต่อมา ญาติพลทหารผู้ตายได้มาดูจึงรู้ว่ากลุ่มเด็กนักเรียนอาชีวะได้มีเรื่องกันในหมู่บ้านเมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา และเมื่อผู้ตายได้ขับรถจักรยานยนต์ออกไปข้างนอกบ้านจึงเป็นโอกาสที่เด็กกลุ่มนี้ได้ขับรถจักรยานยนต์ตามไปประกบยิงผู้ตายจนเสียชีวิตดังกล่าว แต่ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจพอทราบชื่อเด็กกลุ่มนี้แล้วและจะได้ติดตามจับกุมมาดำเนินคดีต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์