นร.อัสสัมชัญซิ่งเก๋งชนจยย. 2 สาวพนง.สวนนงนุช รถยับดับสยองคาที่

นร.อัสสัมชัญซิ่งเก๋งชนจยย. 2 สาวพนง.สวนนงนุช รถยับดับสยองคาที่

นร.อัสสัมชัญซิ่งเก๋งชนจยย. 2 สาวพนง.สวนนงนุช รถยับดับสยองคาที่

 เมื่อเวลา 00.05 น. วันที่ 10 มี.ค. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า ร.ต.ท.นิพนธ์ โนนเกลือ พนักงานสอบสวน สภ.นาจอมเทียน จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์ชนรถจักรยานยนต์มีผู้เสียชีวิตจำนวน 2 ราย เหตุเกิดบริเวณยูเทิร์น ทางเข้าวัดญาณสังวราราม ถนสุขุมวิท หลักกิโลเมตรที่ 160 ขาเข้าสัตหีบ หมู่ 3 ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งได้รุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถานสัตหีบ

 ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตจำนวน2 ราย ทราบชื่อต่อมา นางลำดวล ศรีวิจาร อายุ 45 ปี พักบ้านเลขที่  14  ม.2 ต.โนนสมบูรณ์ อ.เขาสนกวาง จ.ขอนแก่น
 
สวมเสื้อเหลืองลายขาว เกงขาสั้น และ นางสุบรร ล้ำเลิศ อายุ 50 ปี 11/1ม4 ต.บ้านกง อ.หนองเรือ จ.ข่อนแก่น สวมเสื้อเหลือง กางเกงขายาว ทั้ง 2 คน เป็นพนักงานสวนนงนุชเมืองพัทยา ในสภาพ คอหัก และ กะโหลกศีรษะแตก นอนเสียชีวิตใกล้กันอยู่ริมถนนข้างกองขยะ ใกล้กัน พบรถจักรยานยนต์ ฮอนด้าเวฟ สีน้ำเงิน-เทา หมายเลขทะเบียน งตธ-260 ชลบุรี ในสภาพพังยับเยิน ห่างไป 15 เมตร พบรถยนต์ เก๋งซูซูกิ สวิฟท์ สีขาวหมายเลขทะเบียน กย-1132 ระยอง ในสภาพด้านหน้าพังยับเยิน หม้อน้ำแตก กระจกหน้าแตก โดยมี นายเอ (นามสมมติ) อายุ 18 ปี นักเรียนโรงเรียนอัสสัมชัญ แห่งหนึ่ง คนขับขี่ ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่

 จากการสอบสวน นายเอ คนขับรถเก๋ง ทราบว่าก่อนเกิดเหตุได้ขับรถไปทำธุระที่เมืองพัทยา ขณะขับขี่มาถึงบริเวณที่เกิดเหตุ

ได้มี จยย ของ 2 สาว คนงานสวนนงนุช ขี่ ออกมาตัดหน้าอย่างกะทันหัน ตนพยายามเบรกแต่ไม่ทันจึงทำให้พุ่งเข้ากลางลำ ของ รถ จยย จนทำให้ร่างของ 2 สาว กระเด็นติดหน้ารถยนต์ก่อนจะร่วงลงพื้นถนน ห่างจากจุดชน เกือบ 20 เมตร ก่อนที่จะรีบโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยมาช่วยเหลือแต่ทั่งคู่ก็ได้เสียชีวิตแล้ว

 ร.ต.ท.นิพนธ์โนนเกลือ กล่าวว่า ในเบื้องต้นได้ทำบันทึกที่เกิดเหตุก่อนจะเรียกพยานที่เห็นเหตุการณ์มาสอบสวนถึงสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้

ซึ่งได้ตั้งข้อหา นายเอ ขับรถยนต์โดยประมาทจนทำให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย  ก่อนจะให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำร่างผู้เสียชีวิตทั้งคู่ไปชันสูตรเพื่อหาสาเหตุการตายที่แน่ชัดยังโรงพยาบาล สัตหีบ กม.10 ก่อนมอบศพให้ญาติไปดำเนินพิธีทางศาสนาต่อไป 


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์