นร.หญิง14 เปิดรร.ม่านรูด มั่วเซ็กซ์

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า


เมื่อเวลา 14.00 น. วานนี้ (12 มิ.ย.) ร.ต.ต.เทียนชัย เนื่องจำนง รอง สวป.สภ.อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี นำกำลังเข้าปิดล้อมตรวจค้นห้องพักหมายเลข เอ 4 โรงแรมศรีราชาลอร์ด เป็นโรงแรมม่านรูด ตั้งอยู่ในซอยโรงพยาบาลสมิติเวช อ.ศรีราชา หลังได้รับแจ้งจากนางแขก (นามสมมติ) อายุ 45 ปี บ้านอยู่ ต.สุรศักดิ์ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ว่า ด.ญ.จอย (นามสมมติ) อายุ 14 ปี หลานสาว เรียนอยู่ชั้น ม.2 โรงเรียนมีชื่อแห่งหนึ่งใน อ.ศรีราชา หนีออกจากบ้านมาเปิดห้องพักดังกล่าวมั่วสุมอยู่กับกลุ่มวัยรุ่นชาย

เมื่อถึงไปเจ้าหน้าที่ตำรวจพบประตูห้องดังกล่าวปิดล็อก

จึงขอกุญแจสำรองของทางโรงแรมไขเข้าไป พบภาพสลดใจเจอชายวัยรุ่น 6 คน กับเด็กหญิงวัยรุ่นอีก 2 คน 1 ในนั้นคือ ด.ญ.จอยหลานสาวของนางแขก นอนเรียงรายก่ายกันอยู่บนเตียง สภาพแต่ละคนอยู่ในอาการสะลึมสะลือและอ่อนเพลีย เมื่อเห็นตำรวจถึงกับตกใจหน้าซีด ตรวจสอบภายในห้องพบขวดเบียร์ ขวดเหล้าวางไว้ข้างเตียงหลายขวด

นอกจากนี้

ยังพบกระเป๋าเสื้อผ้าหลายใบ ภายในมีชุดเครื่องแบบนักเรียนชาย 1 ชุด กับชุดนักเรียนหญิงอีก 2 ชุด และพบยาคุมกำเนิดที่ถูกกินไปแล้วครึ่งแผงวางอยู่ข้างโต๊ะ จึงคุมตัวทั้งหมดส่ง พ.ต.ท.เริงศักดิ์ สุขเจริญ สารวัตรเวร สภ.อ.ศรีราชา

สอบสวนทราบชื่อชายวัยรุ่นทั้ง 6 คนคือ


นายรัฐพล รังไสว อายุ 18 ปี นายรัตนศักดิ์ ปิมปา อายุ 18 ปี นายเอก (นามสมมติ) อายุ 17 ปี นายอ๋อ (นามสมมติ) นายแชมป์ (นามสมมติ) อายุ 15 ปี และนายแกะ อายุ 15 ปี

โดยนายแกะเรียนอยู่ชั้น ม.3 สถาบันเดียว

กับ ด.ญ.จอย ส่วนเด็กหญิงอีกคนชื่อ ด.ญ.น้ำ (นามสมมติ) อายุ 14 ปี เพื่อนของ ด.ญ.จอย เบื้องต้นทั้งหมดให้การว่า ได้มาเปิดห้องพักดังกล่าวราคาคืนละ 460 บาท เพื่อดื่มกินและมั่วเซ็กซ์กัน 3 วัน 3 คืนแล้ว โดยมีนายอ๋อซึ่งมีนิสัยเป็นกะเทยเป็นคนชักชวนและนัดมาเจอกัน

นางแขก ป้าของ ด.ญ.จอย กล่าวว่า

ด.ญ.จอย ได้หายออกจากบ้านมาตั้งแต่เย็นวันเสาร์ที่ 9 มิ.ย. อ้างจะไปหาเพื่อนก่อนจะหายตัวไป ตนและญาติพยายามออกตามหาแต่ไม่พบ กระทั่งวันเดียวกัน เห็นนายอ๋อ เพื่อนของหลานสาว ซึ่งมีลักษณะตุ้งติ้งเหมือนกะเทยเดินออกมาจากโรงแรมดังกล่าวเพื่อมาซื้อของก่อนกลับเข้าไปในโรงแรมอีกครั้ง เลยตามไปจนรู้ว่าหลานสาวหนีมามั่วสุมอยู่ในห้อง จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจค้น

ยอมรับหลานสาวเป็นเด็กใจแตก


ก่อนหน้านี้ก็เรียนอยู่ในเมืองพัทยา แต่เป็นเพราะความประพฤติไม่ดี ต้องย้ายมาเรียนที่ศรีราชา แต่ก็ไม่ยอมไปโรงเรียนมักหนีเที่ยวเป็นประจำ โดยมีนายอ๋อกะเทยแสบคนนี้เป็นคนชักชวนไปมั่วสุม นอกจากนี้ ยังเป็นธุระติดต่อให้ไปนอนกับพวกวัยรุ่นชาย และมาทราบว่านายอ๋อกำลังจะชวนหลานสาวไปทำงานต่อที่กรุงเทพฯ ด้วย ป้านักเรียนสาวใจแตกกล่าวด้วยสีหน้าหดหู่

ด้าน พ.ต.อ.วรพล อินทเส ผกก.สภ.อ.ศรีราชา กล่าวภายหลังว่า

เบื้องต้นได้ตั้งข้อหาวัยรุ่นชายหญิงทั้งหมดฐานร่วมกันมั่วสุม พร้อมกันนี้ได้นำไปตรวจฉี่หาสารเสพติด ปรากฏว่า ในตัวของนายอ๋อมียาบ้าซุกซ่อนอยู่ 1 เม็ด และตรวจปัสสาวะเป็นสีม่วง เช่นเดียวกับ ด.ญ.น้ำ พบฉี่สีม่วง จึงแจ้งข้อหาเพิ่มเติม ส่วนนายรัฐพลกับนายรัตนศักดิ์ เจอข้อหาพรากผู้เยาว์เพิ่มอีกคนละกระทง


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย:

หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์