นร.หญิง ม.4 ทะเลาะ ม.5 คว้ากรรไกรแทงหวิดดับ

นร.หญิง ม.4 ทะเลาะ ม.5 คว้ากรรไกรแทงหวิดดับ

สลด! นักเรียนหญิง ม.ปลายโรงเรียนชื่อดังเมืองตรัง

เปิดฉากปะทะเดือนระหว่างรุ่นพี่ ม.5 กับรุ่นน้อง ม.4 ขณะมาเจอกันดูไฟฟ้าลัดวงจร ใต้ถุนอาคาร แต่รุ่นน้องใจถึงกว่า หยิบกรรไกรแทงหัวไหลหวิดดับ เพื่อนนักเรียนเข้ามาช่วยเจอแทงเจ็บอีกราย

เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 19 ก.พ.57 พ.ต.ท.สุนันท์ สังข์สวัสดิ์ สารวัตรเวร สภ.เมืองตรัง

ได้รับแจ้งว่ามีเหตุแทงกัน มีผู้บาดเจ็บบริเวณใต้อาคารเรียน 3 โรงเรียนสภาราชินี 2 โรงเรียนระดับมัธยมศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาตรัง (สพป.) เขต 1 ซึ่งตั้งอยู่ริมถนนสายตรัง-สิเกา ต.ทับเที่ยง อ.เมืองตรัง จึงประสานให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสายตรวจรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบครูและนักเรียนจำนวนมากกำลัง จับกลุ่มพูดคุยถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น รวมทั้งกองเลือด ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บทราบว่ามี 2 ราย

ถูกนำส่งไปรักษาที่ รพ.ศูนย์ตรัง ก่อนหน้านี้แล้ว ทราบชื่อต่อมาคือ น.ส.ส้ม (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี เป็นนักเรียนชั้น ม.5 ถูกแทงเข้าที่บริเวณไหปราร้าซ้าย จำนวน 1 แผล อาการสาหัส และมีเลือดไหลออกมาจำนวนมาก ซึ่งแพทย์ได้ทำการผ่าตัดช่วยเหลือจนปลอดภัยแล้ว

ส่วนผู้บาดเจ็บอีกรายคือ น.ส.มะลิ (นามสมมุติ) อายุ 16 ปี เป็นนักเรียนชั้น ม.4 ถูกแทงเข้าที่บริเวณแขนขวา จำนวน 1 แผล บาดเจ็บเล็กน้อย

ซึ่งหลังจากแพทย์ทำบาดแผลแล้วอนุญาตให้เดินทางกลับบ้านได้ เบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุได้มีกระแสไฟฟ้าลัดวงจรขึ้นที่บริเวณใต้อาคารเรียน 3 ทำให้นักเรียนเดินทางไปมุงดูกัน และเป็นเหตุบังเอิญที่นักเรียนสาว 2 กลุ่ม ซึ่งเคยมีปัญหาขัดแย้งมาก่อนหน้านี้แล้ว ต้องมาเจอกันเข้าพอดี จึงเกิดเขม่นกันอีกครั้ง ก่อนที่ น.ส.ส้ม (นามสมมติ) จะตรงเข้าไปหา น.ส.มะลิ แล้วนำกรรไกรที่นำมาใช้ในวิชาศิลปะจ้วงแทงเข้าที่บริเวณไหปราร้าซ้าย จำนวน 1 ครั้ง ในขณะที่ น.ส.น้ำ เพื่อนนักเรียนพยายามจะเข้าไปห้ามปราม จึงถูกกรรไกรแทงเข้าที่บริเวณแขนขวาด้วย

ด้าน พ.ต.ท.สุนันท์ เจ้าของคดี กล่าวว่า เบื้องต้นได้เรียกนักเรียนในบริเวณที่เกิดเหตุ รวมทั้งผู้ปกครองทั้งฝ่ายที่ลงมือแทง และฝ่ายที่ถูกแทง มาสอบปากคำ

ตลอดจนสอบถามข้อมูลจากครูฝ่ายปกครอง โรงเรียนสภาราชินี 2 พบว่า ทั้ง 2 ฝ่ายเคยมีปัญหากันมาก่อน และทางโรงเรียนพยายามหาทางพูดคุยมาแล้ว แต่ขณะนี้ทั้งยังไม่แจ้งข้อหาแก่นักเรียนคนใด เนื่องจากเป็นเยาวชนที่มีกฎหมายคุ้มครองอยู่ โดยกำลังรอการสอบสวนรายละเอียดจากทางโรงเรียน ก่อนนำมาสรุปสำนวนอีกครั้ง



นร.หญิง ม.4 ทะเลาะ ม.5 คว้ากรรไกรแทงหวิดดับ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์