นร.หญิง ม.2 หายตัว4วัน เป็นศพในบ่อน้ำ

ออกจากบ้านรอรถไป รร.พยานเห็นเก๋งลึกลับฉุก ศพอืด!สงสัยถูกฆ่าขืนใจ


สุดสลด!นักเรียนหญิง ม.2 โรงเรียนดังถูกฆาตกรโหด ฆ่าหมกบ่อน้ำกลางทุ่งนครหลวง หลังเหยื่อหายตัวลึกลับเกือบ 4 วัน ขณะไปนั่งรอรถไปเรียนหนังสือ พ่อแม่-ญาติ ออกตามหาจ้าละหวั่นแต่ไร้เงา จนในที่สุดพบกลายเป็นศพขึ้นอืด ล่าสุด มีพยานเห็นวายร้ายเป็นชาย-หญิง วัยกลางคน ซิ่งเก๋งสีเหลือง ฉุด กระชากคนตายขึ้นรถหายไป ตร.ส่งพิสูจน์ถูกข่มขืนหรือไม่ ผู้การ เข้ม สั่งระดมชุดสืบสวนไล่ล่าเป็นการด่วน 
 
เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 13 ก.ย. พ.ต.ท.การุณ พิมพา สวส.สภ.อ.นครหลวง จ.พระนครศรีอยุธยา รับแจ้งเหตุพบศพ ที่บ่อน้ำกลางทุ่งนา

ท้องที่หมู่ 2 ต.บ่อโพง อ.นครหลวง จึงพร้อม พล.ต.ต.นเรศ นันทโชติ ผบก. ภ.จว.พระนครศรีอยุธยา พ.ต.อ.วรวัฒน์ วัฒน์นครบัญชา ผกก. พ.ต.ต.ชนิสสร์ กระจ่างเนตร สว.สส. พ.ต.ต.อุดม ศรีอนงค์ สวป. พร้อมชุดสืบสวน แพทย์ และมูลนิธิพุทไธศวรรย์ รีบไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพบศพผู้หญิงลอยคว่ำหน้าอยู่ในน้ำมีพงหญ้าปิดบังอยู่ เมื่อเจ้าหน้าที่นำศพขึ้นมาจากน้ำพบตัวหนอนไต่ยั้วเยี้ยเต็มไปหมด ทราบชื่อผู้เสียชีวิต ต่อมา คือ ด.ญ.ชลธิชา วิมลพฤกษ์ อายุ 14 ปี หรือ น้องแนน เป็นนักเรียนชั้น ม.2 โรงเรียนอยุธยานุสรณ์ อยู่บ้านเลขที่ 63/34 หมู่ 5 ต.บ้านเกาะ อ.พระนครศรีอยุธยา สภาพศพขึ้นอืดส่งกลิ่นเหม็นไปทั่ว คาดเสียชีวิตมาประมาณ 3-4 วัน 

ต่อมานายไมตรี ศุภเวที รอง ผอ.โรง เรียนอยุธยานุสรณ์ และนางสมหมาย ปั้นแพทย์ อายุ 44 ปี เดินทางมาดูศพดังกล่าว


พร้อมยืนยันว่า ศพที่พบเป็นหลานสาว คือ น้องแนน ที่หายตัวไปอย่างลึกลับ เมื่อวันที่ 10 ก.ย. ที่ผ่านมา และตนพร้อมพ่อแม่เด็กได้แจ้งความไว้ที่ สภ.อ. พระนครศรีอยุธยา ว่า น้องแนน แต่งชุดนักเรียน ออกจากบ้านไปรอรถโดยสาร ที่ศาลาหน้าปากซอย หน้าสถานีอนามัยบ้านเกาะ ใกล้สี่แยกช่างแสง แล้วหายตัวไป มีชาวบ้านพบกระเป๋านักเรียน และหูกระต่ายคอซอง ของน้องแนนตกอยู่ที่ศาลารอรถโดยสาร ญาติ ๆ พยายามตามหาก็ไม่พบตัว
 
ด้านนายไมตรี เปิดเผยว่า น้องแนน ปกติอยู่ที่โรงเรียนเป็นเด็กเรียบร้อย ความประพฤติดี เป็นที่รักของเพื่อน ๆ ทุกเช้าเด็กคนนี้จะมายืนเข้าแถว

แต่เมื่อวันที่ 10 ก.ย. เด็กหายไป จึงได้สอบถามไปยังผู้ปกครอง ทราบว่าได้หายตัวไป ซึ่งไม่น่าจะมาเกิดเหตุร้ายขึ้นอย่างนี้ และเรื่องนี้ตนจะนำเรื่องเสนอต่อ ผอ.โรงเรียน ในการนำเข้าประชุม ต่อคณะกรรมการสถานศึก ษาประจำจังหวัดต่อไป เพื่อหามาตรการป้องกันไม่ให้เกิดเหตุร้ายเช่นนี้อีก
  
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ เชื่อว่าคนร้ายที่ก่อเหตุน่าจะเป็นคนในบริเวณดังกล่าว

โดยจุดที่พบศพก็เป็นทางเปลี่ยวรถใหญ่ไม่สามารถวิ่งเข้าไปมาได้ มีเฉพาะคนในพื้นที่เท่านั้นที่จะรู้เส้นทาง เชื่อว่าคนร้ายกลุ่มนี้ได้ฉุดกระชากผู้ตาย จากศาลารอรถโดยสารมายังจุดที่พบศพ เพื่อนำมาข่มขืน แต่ผู้ตายไม่ยอมจึงเกิดความโมโหและลงมือบีบคอจนสิ้นใจ แล้วนำศพไปหมกในบ่อน้ำ ก่อนหลบหนีไป ซึ่งเจ้าหน้าที่ต้องรอผลผ่าพิสูจน์ศพอีกครั้งว่าผู้ตายถูกข่มขืนหรือไม่ และหาสาเหตุการตายที่แน่ชัดต่อไป 
  
พล.ต.ต.นเรศ นันทโชติ ผบก.ภ.จว. พระนครศรีอยุธยา กล่าวว่า

ได้ให้ตำรวจชุดสืบสวน ภ.จว.พระนครศรีอยุธยา และ ตำรวจ สภ.อ.พระนครศรีอยุธยา และ สภ.อ.นครหลวง ลงตรวจสอบกลุ่มวัยรุ่นเป้าหมายในพื้นที่ ซึ่งคาดว่าจะเป็นคนร้ายที่ลงมือก่อเหตุ และขณะนี้มีเป้าหมายที่ชัดเจนมากขึ้นแล้ว โดยได้ให้ชุดสืบสวนเข้าประกบดูพฤติกรรมกลุ่มวัยรุ่นเป้าหมายแล้ว ล่าสุดชุดสืบสวน พบพยานเห็นว่าในวันเกิดเหตุมีรถเก๋งสีเหลือง ไม่ทราบยี่ห้อ และหมายเลขทะเบียน มาจอดบริเวณศาลาที่เกิดเหตุ แล้วมีหญิงอายุประมาณ 40 ปี ชายอายุประมาณ 50 ปี ลงมาฉุดกระชาก ผู้ตายให้ขึ้นรถ จากนั้นก็ขับออกไปทางสายเอเซีย เบื้องต้น พล.ต.ต. นเรศ ได้เรียกประชุมนายตำรวจที่เกี่ยวข้อง เพื่อไล่ล่ากลุ่มคนร้ายทั้งสองเป็นการด่วน.

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์