นร.สาวม.5ยกพวกตบนร.ม.2แย่งผู้ชายถูกกรีดเหวอะ


งามหน้า นร.สาวม.5 ยกพวก 3 คนรุมตบหลานสาวม.2 แย่งผู้ชาย ถูกฝ่ายตรงข้ามใช้คัตเตอร์กรีดเหวอะร้อนถึงตำรวจต้องเรียกไกล่เกลี่ย
   
เมื่อเวลา 08.30 น.วันที่  6 มิ.ย.  พ.ต.อ.ธรรมนูญ ไฝจู ผกก.สภ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช ได้เชิญตัวนักเรียนโรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่งซึ่งเป็นคู่กรณีในคดีทำร้ายร่างกายจำนวน  4 คน โดยฝ่ายหนึ่งเป็นนักเรียนชั้น ม. 5 จำนวน 3 คน ส่วนอีกฝ่ายหนึ่งเป็นนักเรียนชั้น ม.2 จำนวน 1 คน พร้อมผู้ปกครอง มาพไกล่เกลี่ย  สืบเนื่องจากเมื่อช่วงเย็นวันที่ 3 มิ.ย.ที่ผ่านมาคู่กรณีได้ก่อเหตุทะเลาะวิวาท และทำร้ายร่างกายกัน โดยสาเหตุมาจากเรื่องแย่งผู้ชายโดยนักเรียนสาวชั้น ม.5 ได้พาเพื่อนอีก 3 คนไปดักรุมทำร้ายร่างกาย นักเรียนหญิงชั้น ม.2 ซึ่งเป็นญาติของตนและถูกนักเรียนหญิง ม.2 ใช้อาวุธมีดคัตเตอร์ กีดตามร่างกายได้รับบาดเจ็บ ที่ผ่านมา

พ.ต.อ.ธรรมนูญ  เปิดเผยว่า คู่กรณีทั้ง 2 ฝ่ายเป็นญาติกันโดยนักเรียนสาวม.5 มีศักดิ์เป็นน้าของนักเรียน ม.2 โดยสาเหตุของการทะเลาะวิวาทจนถึงขั้นทำร้ายร่างกายมาจากเรื่องชู้สาว  ซึ่งในทางคดีถือเป็นเรื่องเล็กน้อยเป็นคดีลหุโทษ เพราะฝ่ายนักเรียน ม. 5 ที่บาดเจ็บ ในขณะที่นักเรียน ม. 2 ถูกนักเรียน ม. 5  ถึง 3 คนรุมตบตีจึงป้องกันตัว ตนได้มอบหมายให้พนักงานสอบสวนเรียกทั้งสองฝ่ายมาเจรจาตกลงกัน ซึ่งคิดว่าไม่น่าจะมีปัญหา แต่หากตกลงกันไม่ได้และจะดำเนินคดีถึงโรงถึงศาลตำรวจก็จะดำเนินการไปตามพยานหลักฐานและขั้นตอนกฎหมาย

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์