นร.สาวนัดตบกันกลางถนน ชาวบ้านเอือมตร.ไม่เคยมาตรวจ


เปิดศึกตบกันนัว!นักข่าวขับรถไปตามข่าวพระมั่วสีกา ยังไม่ถึงที่หมายดันไปเจอกลุ่มนร.สาวนัดตบกันทางเข้าวัดเขากบ เก็บภาพได้ทันควัน ชาวบ้านเผยเห็นเป็นประจำ ทางเปลี่ยวจับกลุ่มมั่วสุมสบาย ๆ เพราะไม่เคยมีจนท.มาตรวจ



จากกรณีชาวบ้านใน จ.นครสวรรค์ ร้องสื่อมวลชนให้ตรวจสอบพฤติกรรมของพระสงฆ์รูปหนึ่งเข้า-ออกบ้านหลังหนึ่ง

บริเวณเชิงเขากบด้าน หลังอาคารสำนักงานเทศบาลนครนครสวรรค์ช่วงเวลาหลังเที่ยงไปจนกระทั่งเย็น เพราะต้องการเข้าไปดื่มเหล้า สูบบุหรี่ และมั่วสีกาเจ้าของบ้าน กระทั่งมีการถ่ายคลิปวีดีโอที่พระกำลังอยู่ในบ้านดังกล่าว ไว้เป็นหลักฐาน และเตรียมร้องหน่วยงานที่เกี่ยวข้องให้ดำเนินการกับพระรูปดังกล่าว ตามขั้นตอนกฎหมาย ตามที่ปรากฏเป็นข่าวไปแล้วนั้นา“

ความคืบหน้าเมื่อวันที่ 27 พ.ค. ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ตรวจสอบ บ้านพักที่ได้รับแจ้งว่ามีพระเข้ามามั่วสุมที่อยูบริเวณ

หลังอาหารสำนักงานเทศบาลนครนครสวรรค์ อ.เมือง จ.นครสวรรค์ อีกครั้ง แต่ภายหลังกลับพบเหตุการณ์ไม่คาดฝัน เพราะระหว่างเดินทางเกิดไปเจอ กลุ่มวัยรุ่นหญิงสาว 20 คน แต่งกายด้วยชุดนักศึกษาของสถาบันการศึกษาชื่อดัง ในจ.นครสวรรค์ กำลังรวมตัวกันกลางถนนดังกล่าว

จากนั้นหนึ่งในกลุ่มนักเรียนหญิงได้เปิดฉากเข้าตบตีกับนักเรียนอีกคนหนึ่งทันที โดยมีเพื่อน ๆ ของทั้งสองยืน และนั่งจักรยานยนต์เชียร์อยู่ใกล้ ๆ อย่างสนุกสนาน

 การต่อสู้เป็นไปอย่างดุเดือด ฝ่ายนักเรียนหญิงถูกกระชากผมล้มลงไปนอนอยู่กับพื้น ทำให้อีกฝ่ายได้เปรียบโดดมานั่งทับร่างอีกฝ่ายลงมือทุบตีใบหน้า ทำให้เสียงเชียร์ของฝ่ายได้เปรียบดังกึกก้อง ระหว่างนั้นเกิดมีเสียงเพลงหมดคาบเรียนของโรงเรียนที่อยู่ใกล้กับบริเวณดังกล่าวดังขึ้น ทำให้ทั้งสองฝ่ายแตกกระเจิง ขี่จยย.เผ่นหนีไปคนละทิศคนละทาง ภายหลังผู้สื่อข่าวสอบถามชาวบ้านในพื้นใกล้เคียงจึงทราบว่า ถนนทางขึ้นเขากบเป็นถนนเปลี่ยวไม่มีผู้คนสัญจรไปมาจะมีก็เพียงญาติโยมที่ขับรถไปทำบุญที่วัดเขากบเท่านั้น จึงทำให้มีวัยรุ่นชอบมามั่วสุม รวมทั้งเปิดศึกตบตีกันอยู่บ่อยครั้งจนชาวบ้านในพื้นที่รู้สึกเอือมระอา เนื่องจากไม่มีเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาช่วยกวดขันดูแลเลย


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์